Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 3 tháng 6, 2013

Guardiola ‘rút ruột’ Arsenal để gia cố hàng thủ

HLV Arsene Wenger đang phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt với Bayern Munich nhằm giữ chân trung vệ Laurent Koscielny.

 

Chiến lược gia người Pháp thật sự lo lắng trước viễn cảnh mất trung vệ tốt nhất của ông hiện nay bởi Bayern đang là một điểm đến quá hấp dẫn với bất cứ cầu thủ nào, và Koscielny không  lắp đặt camera quan sát  phải là một ngoại lệ. Bayern vừa đoạt cú “ăn ba” lịch sử và được coi là đội bóng mạnh nhất hành tinh hiện nay.

 

Pep muốn có Koscielny - Ảnh Getty

 

Một nguồn tin bên trong Arsenal bày tỏ sự lo lắng: “Koscielny  tổng đài điện thoại  đã nhận thức được sự quan tâm từ Bayern và đã nói về điều đó với một số đồng đội. Arsenal lo ngại bởi gia nhập các nhà ĐKVĐ Champions League và được làm việc với HLV Pep Guardiola là một sự lựa chọn quá hấp dẫn”.

Koscielny gia nhập Arsenal từ Lorient cách đây 3 năm với giá 8,5 triệu bảng và vừa trải qua mùa giải hay nhất cho “Pháo thủ”. Chính  camera quan sát  trung vệ 27 tuổi này là người đã ghi bàn thắng quyết định vào lưới Newcastle ở vòng đấu cuối cùng tại Premier League mùa này để giúp Arsenal giành vé dự Champions League mùa tới.

Vì phong độ xuất sắc của Koscielny mà thủ quân Thomas Vermaelen đã bị đẩy lên băng ghế dự bị. Hiện Koscielny và Mertesacker đang là cặp trung vệ số một của HLV Wenger.

Trong  lap dat camera  khi đó, Bayern hiện đang gấp rút chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp cho mùa giải tới bởi Holger Badstuber phải nghỉ thi đấu tới tận tháng 3 năm sau trong khi Daniel van Buyten thì đã quá già. Cặp trung vệ chính thức mà Bayern sử dụng trong mùa giải vừa qua là Dante – Jerome Boateng.

V.M
Theo Sun

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét