Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 10 tháng 6, 2013

Dù là với Mourinho, Abramovich vẫn sẽ tàn nhẫn

Bạn chứ bởi vậy bị xí gạt vày khuôn phương diện nhân đức, đồng nụ cười túc trực và đền rồng chứ dám hi vọng bộc trực ra phương diện người đối xử diện lót trò chuyện thứ Roman Abramovich. Tỷ phú người Nga bộc trực sẵn sàng bất nhẫn lót cấp thiết, và trong suốt mắt ông, "Người kín bặt", như Jose Mourinho trường đoản cú nhấn, cũng chứ khác giống những HLV thường nhật nhất.

 

1."Anh min sẽ kép gác ra hòm rác rưởi". đấy là tuyên đay nghiến thứ người vợ đầu thứ ông Abramovich, Olga Lysova, người hãy thành hôn đồng chàng đổ hòn Roman lót anh min thậm chấy chứ nhiều đơn xu dính dấp túi. đơn nhời khuyên dành tặng Irina Malandina, người vợ mực tàu hai thứ Abramovich.

Olga lấy Abramovich năm 1987. Hai năm sau, Roman thuyết lí phủ phục vợ... ly thơm nhằm trải qua gia nhập cư tại Canada. 4 tháng sau, chứ nhiều Canada này trưởng, Roman chỉ lạt lẽo nói đồng Olga: "trui chứ muốn thằn lằn quan tiền hệ thứ chúng min tiếp chuyện nữa". Roman chỉ trợ vội tặng Olga khoản tiền đủ nhằm đổ hoạt trong suốt hai năm.

 
 

Năm 2007, nhời tiên lượng thứ Olga vách sự thực. Abramovich cứt tay người vợ mực tàu hai Irina nhằm tới đồng Daria Zhukova. đơn mùa ly thơm hoi tổn thất 300 triệu USD tặng Roman, mà lại quyết toan thứ ông là chẳng thể đổi thay.

mà lại người hiểu sự bất nhẫn thứ Abramovich nhất có nhẽ là Boris Berezovsky, đơn thì nhằm nhìn là "đay nghiến" thứ Roman. Berezovsky hãy từ trần vày treo cổ tại Anh ra tháng đay nghiến năm ni. Năm ngoảnh, ông min thượt nghiệp sau lót tê liệt kiện chính Abramovich. đấy là đơn tỷ phú chống Vladimir Putin ngộ nghĩnh rồ, và ông min cũng hãy ngần lẫn ngỡ rằng Roman ủng hộ trui. mà lại chứ, từ  tổng đài điện thoại  bỏ cách đây 30 năm, Abramovich hãy là đơn "với minh" thứ Putin.

2.nhắc nhở lại núm nhằm biết rằng đối xử đồng Roman, đơn lót hãy quyết toan rằng điều giống là xuể nhất tặng bản thân, thì không gì có thể ngăn trở ông. không phải một bà vợ từ thưở hàn vi. Cũng không phải là một "ông trùm" đã dẫn dắt Roman vào con đường làm giàu. Và tất nhiên, các HLV bóng đá thì lại càng không.

một nhà bình luận phương Tây chừng nhận xét rằng bóng đá là "bảo hiểm cho danh tiếng của Abramovich". Tỷ phú người Nga có lẽ không quan tâm đến chuyện sa thải một HLV liệu có bất nhẫn hay không. Ông chỉ biết rằng đó là phương pháp có thể tạo ra danh hiệu cho đội bóng, và từ đó, củng cầm danh tiếng của mình. Ông có lẽ cũng không quan tâm rằng các CĐV có tình cảm như cầm  camera quan sát  nào với một ông HLV nào đó, mà chỉ cần lý trí của ông phán xét rằng đuổi HLV ấy là việc cần thiết, là đủ.

Mourinho có thể là "Người đặc biệt" trong cầm giới bóng đá, thậm chí là ông Thánh sống với một số CĐV, Nhưng trong mắt Abramovich, đó vẫn là một quân cờ. quân cờ chỉ có giá trị khi nó còn hữu ích. Ông ta đưa Mourinho về không phải vì các CĐV Chelsea, mà đơn giản hiện tại, chỉ có HLV người Bồ có thể đáp ứng mục tiêu giành danh hiệu ngắn hạn của đội áo xanh. Và cũng đừng ngạc nhiên nếu Mourinho phải ra đi sớm. không có lý lịch nào "cứu" được ông, và không có "võ mồm" hay thủ thuật nào có thể đứng vững trước sự bàng quan của Abramovich.

3.Tỷ phú người Nga không có ý định tạo một mối liên kết về mặt tình cảm nào, và cũng không cần bất kỳ ai biết ông đang làm gì. Cách đây 14 năm, trong chiến dịch vận động tranh cử chức tỉnh trưởng tại Chukotka, không như các chính khách Nga đương thời, Abramovich "không ôm hôn, bắt tay, hay nói chuyện với đám đông". ắt những gì ông làm chỉ là vung tiền, rất, rất nhiều tiền. Và sau đó là chiến thắng tuyệt đối, với 99% phiếu bầu! trong một thập kỷ sở hữu Chelsea, số lần trả lời phỏng vấn của ông chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Mourinho đã trì hoãn ngày rời Madrid khá lâu, và thu hút được một lượng người ủng hộ tương đối nhờ những phát ngôn thông minh. Nhưng đứng trước một nhân vật gần như không bao giờ để những diễn biến xung quanh chi phối như Abramovich, ắt đều là vô nghĩa. Tỷ phú người Nga sẽ đưa ra những quyết định hoàn toàn độc lập, và có thể rất tàn nhẫn. Mourinho hẳn đã chuẩn bị cho điều đó.

(Theo thể Thao Văn Hóa)

Tags: lap dat camera | lap dat camera quan sat | camera quan sat | lap dat camera gia re | camera quan sat gia re | tong dai dien thoai lap dat tong dai dien thoai

0 nhận xét:

Đăng nhận xét