Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 9 tháng 8, 2013

Đột nhập căn cứ huấn luyện Ninja tại Nhật

Nếu bạn từng muốn trở nên một ninja thì ngay bây giờ bạn đã có thể thực hành ước mơ của mình. Hai thị trấn tại Nhật Bản đang mang tới cho những vị khách du lịch thời cơ để tham dự các khóa huấn luyện dành cholap dat camera quan sat re nhat ha noinhững kẻ giết hại vận đồ đen, với vũ khí chết người.

Du khách tới thăm thị trấn Nabari hoặc Iga tại Mie đều có thể được tham dự tour ninja, nơi họ được huấn luyện như những kẻ giết hại chết người từng được đào tạo, từ leo trèo trên bức tường cao 6m tới phóng những mũi tên chết người hay vượt sông chỉ với một sợi dây thừng...Ngoài cólap dat camera gia re tai ha noiđược những kỹ năng như các ninja Nhật, kết thúc khóa học, các học viên còn được trao giấy chứng nhận tốt nghiệp.

Nabari và Iga là quê hương của ninja và di sản này đang giúp họ thúc đẩy kinh tế địa phương. Ninja là những "lính đánh thuê" trong thời phong kiến Nhật Bản và thịnh hành nhất vào thế kỷ 15. Họ chỉ ngấm ngầm thực hành các vụ sát hại chứ hiếm khi ra mặt gây chiến.

Ninja thường không sát hại đơn dộc, họlap dat camera quan sat gia relàm việc theo nhóm để hoàn thành nhiệm vụ, đặc biệt là những lúc vượt tường bằng cách dựng tháp người.

Do hoạt động ẩn giật, những thị trấn heo hút như Nabari và Iga vị trí hoàn hảo nhất để các ninjia phát triển kỹ năng mà không bị người khác phát hiện.

Sầm Hoa(indpfendent)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét