Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Hà Nội chụp, in ảnh miễn phí cho các cặp tình nhân

Tổ chức tại khách sạn Pullman (Hà Nội), đây là lần thứ 5, sự kiện mùa cưới dành cho các đôi uyên ương diễn ra. Triển lãm bắt đầu vào ngày 6/9 và kết thúc 8/9 với các chương trình chụp ảnh, in ảnh cưới miễn phí cho các cặp đôi, trình diễn thời trang cưới, cocktail gala,  read more  ca múa nhạc, trình diễn nghệ thuật vẽ tay Henna do các nghệ nhân đến từ Malaysia thực hành. Các buổi biểu diễn thời trang sẽ được dàn dựng công phu theo các chủ đề  tham khảo  biệt lập.

Triển lãm còn là nơi tụ hợp của nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ áo cưới nổi tiếng. Tới đây, du khách sẽ được xem cuốn Catalogue cưới 320 trang với 10.000 bản.

Các  đọc thêm  cặp đôi tới đăng ký sẽ được chụp và in ảnh miễn phí.

Nhân dịp này Cục xúc tiến du lịch Malaysia cũng giới thiệu chùm tour trăng  tại đây  mật với giá ưu đãi giảm gần 1 triệu đồng.

Cũng trong khuôn khổ của chương trình, hôm 24/8 hoạt động đồng hành ‘Marathon tình và thử thách’ đã diễn ra tại công viên Bách Thảo với sự tham dự thi chạy 180 mét của 100 cặp đôi cô dâu, chú rể. Kết quả, hai đội viên công an tỉnh Bắc Ninh đã giành giải nhất, nhận được giải thưởng  xem thêm  một chuyến du lịch trọn gói đi đảo Tioman (Malaysia) trị giá 63 triệu đồng.

Hoàng Hà

Theo kiến thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét