Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Khắc Tiệp-Ngọc Trinh ôn lại ái tình ở địa ngục trần gian

Ngày 27/8 trên trang cá nhân, ông bầu Khắc Tiệp khoe những bức ảnh vui vẻ, tình cảm của mình với Ngọc Trinh tại “địa ngục trần gian” Côn Đảo.

Cả  xem thêm  hai đang ôn lại những giây khắc yêu đương thủa nào trên chiếc xe đạp giản dị, ông bầu còn không quên chú thích bằng lời hát: “ Nhớ khi xưa anh chở em trên chiếc xe đạp cũ, áo ướt sũng mồ hôi những trưa hè”.

Ngọc Trinh e ấp dựa đầu vào lưng Khắc Tiệp đi trong quang cảnh bình yên của Côn Đảo.

Dù đã “đường ai nấy đi”, nhưng Khắc Tiệp vẫn luôn dành cho Ngọc Trinh những quan hoài và sự ưu ái đặc biệt. Chuyến du lịch Côn Đảo này cũng chỉ là một trong rất nhiều chuyến đi nghỉ chung của cả hai.

Nhìn những hình ảnh này khó ai có thể tin rằng Ngọc Trinh và Khắc Tiệp giờ chỉ là hai người bạn, hai anh em. Trông cả hai như một cặp vợ chồng son đang sống trong những ngày trăng mật hạnh phúc.

Giây khắc hạnh phúc này  click here  khiến người ta coi yêu quay về và một cái kết đẹp. Có bạn đọc còn bình luận: “ Anh Tiệp lấy chị Trinh đi”.

Dù  tham khảo  đã “đường ai nấy đi”, nhưng Khắc Tiệp vẫn luôn dành cho Ngọc Trinh những quan tâm và sự ưu ái đặc biệt. Chuyến du lịch Côn Đảo này cũng chỉ là một trong rất nhiều chuyến đi nghỉ chung của cả hai.

Thời gian gần đây cả hai có những động thái khiến người ta nghi vấn họ đã khi nào rời xa? Đó là những chuyến du lịch chỉ có hai người được “ông trùm chân dài“ khoe với bạn bè trên trang cá nhân chủ nghĩa hay những phút giây tình tứ cùng nhau.

Ngày 22/8 Khắc Tiệp khoe những hình ảnh tại chuyến đi Băng Cốc của cả  read more  hai và tất nhiên không thể thiếu những bức ảnh tình cảm.

Những cử chỉ âu yếm như người yêu trong chuyến đi Hàn Quốc hồi đầu tháng 8

Không chỉ có vậy cả hai còn có những dòng tâm sự gây tò mò. Ngày 26/7 Khắc Tiệp viết: “ những lúc như thế này nhớ em nhiều lắm”.

Ngày 17/8 khi Khắc Tiệp đang đi du lịch, Ngọc Trinh san sớt xúc cảm: “Anh biết không ? Dù anh không phải là người trước nhất mà em yêu. Nhưng lại là người đầu tiên em dành hết thương. Là người trước tiên em đặt hết niềm tin và hy vọng. Là người trước tiên em kiên nhẫn đợi. Người đầu tiên cho em biết cảm giác sợ. Sợ mất đi người em yêu hơn cả cuộc đời”.

Trở  đọc thêm  về từ chuyến công tác, Khắc Tiệp cũng thổn thức: “ về với thương xót và bề bộn công việc”.

Dù cả hai luôn nhất định phủ nhận về mối quan hệ tình cảm nhưng với những chốc lát thân tình, bình yên cùng những dòng xúc cảm nghẹn ngào thương xót đó khiến người ta tin rằng yêu sẽ quay về trong mai sau gần.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét