Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 26 tháng 8, 2013

Sọ 'quái vật' khổng lồ trên bãi biển nước Anh?

Một buổi sáng đẹp trời, người dân địa phương và du khách bất ngờ phát hiện một vật kỳ quái đồ sộ trên bãi biển Charmouth hạt Dorset nước Anh.

Đó  lap dat camera gia re tai ha noi  là một hộp sọ đồ sộ với kích tấc tương đương chiếc ô tô buýt, hình như là của một con rồng hay khủng long gì đó.

Chiếc hộp sọ có chiều dài hơn 12 mét, rộng chừng 2,5 mét và cao gần 3 mét với những chiếc răng nanh và gai nhọn khổng lồ.

Sau một lúc kinh ngạc, người ta mới phát hiện ra nó chỉ là một đạo cụ rất ấn tượng mà các nhà làm phim Game of Thrones đã tạo nên.

Một  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  nhóm ba nhà điêu khắc đã phải làm việc khó nhọc hơn hai tháng trời để thiết kế, chế tác và… sơn chiếc hộp sọ này.

Nó được sử dụng trong cảnh phim mà nhân vật chính phát hiện ra một chiếc sọ rồng trong ngục tối của vị vua tại “thủ đô của Vương quốc thứ Bảy”.

Anh tài của những nhà thiết kế đạo cụ đã tạo nên một tác phẩm điêu khắc vô cùng ấn tượng, có thể khiến bất cứ ai bắt gặp cũng phải giật mình.

Người dân địa phương và du khách chóng vánh trở nên yêu thích tác phẩm tạo hình có phần “kinh dị” này, đặc biệt là lũ trẻ.

Khu vực bãi biển Charmouth cũng là nơi từng phát hiện ra nhiều hóa thạch “xịn” có niên đại từ hàng trăm triệu năm về trước.

Chính  lap dat camera quan sat gia re  thành thử mà ban đầu nhiều người đã đinh ninh rằng họ vừa tìm được một hóa thạch kỳ lạ từ kỷ Jura.

Chiếc sọ giả mặc dù gây thất vọng cho không ít “nhà khảo cổ” nghiệp dư, nhưng đã chóng vánh trở thành một kỳ quan tuyệt đẹp trên bãi biển.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét