Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 30 tháng 8, 2013

The Nam Hải được bình chọn là khách sạn/khu nghỉ dưỡng tốt nhất châu Á

 

 


Đó là kết quả từ cuộc thăm dò mang tên “Best in Travel” (Tốt nhất trong lĩnh vực du lịch) diễn ra trong suốt ba tháng  xem thêm  do độc giả của trang SmartTravelAsia.Com bình chọn. Trang web này là một trang tùng san du lịch điện tử với lượng bạn đọc lên đến một triệu người/tháng.

Dựa vào kinh nghiệm du lịch thực tế, qua thông tin của bạn bè, người quen và phương tiện truyền thông, bạn đọc chọn ra những ứng cử viên yêu thích trong số hàng ngàn khách sạn/khu nghỉ dưỡng ở châu Á.

The Nam Hải không chỉ đứng đầu trong danh sách 25 Khách sạn & Khu nghỉ dưỡng du lịch tốt nhất mà còn  click here  giành được vị trí thứ 6 trong danh sách 25 khách sạn/khu nghỉ dưỡng có spa tốt nhất.


Cũng  tham khảo  trong tháng này, The Nam Hải được Organic Spa (Spa Hữu cơ), tạp chí chuyên về phong cách sống thân thiện với môi trường hàng đầu Bắc Mỹ, bình chọn là một trong 10 spa hữu cơ tốt nhất thế giới.

Các biên tập viên của tập san Organic Spa bình luận: “Mặc dù điều đáng để ý nhất [của The Nam Hải] là thứ hạng sang trọng trong không gian tĩnh, khu nghỉ dưỡng còn tâm huyết với việc bảo vệ môi trường. Ngoài những chương trình hà tiện điện, nước và giấy, khu nghỉ dưỡng còn có chương trình ‘những ngày xanh’ hàng tuần.”

The Nam Hải nhận được những vinh dự này chỉ một tháng sau khi được một tập san tăm tiếng khác là Travel+Leisure  ở đây  vinh danh ở hai hạng mục trong loạt Những Giải thưởng Tốt nhất Thế giới (World’s Best Awards).

Tập đoàn quản lý khách sạn GHM không chỉ có The Nam Hải giành được giải thưởng (vị trí đầu bảng) mà các khu nghỉ dưỡng khác của tập đoàn cũng lọt vào  read more  danh sách 25 khách sạn/ khu nghỉ dưỡng du lịch tốt nhất của Smart Travel Asia bao gồm: The Legian Bali (thứ 4), The Chedi Chiang Mai (thứ 12) và The Chedi Club ở Tanah Gajah Ubud (thứ 15).

Cũng theo cuộc dò hỏi này, Bangkok được bầu là điểm đến nghỉ dưỡng số 1 châu Á, tiếp theo là Bali và Phukhet. Đà Nẵng đứng vị trí thứ 7.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét