Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Gợi ý điểm vui chơi quanh Hà Nội dịp 2.9

 1. Lang thang phố cổ Hà Nội 


Dù ở giữa lòng thị thành đã lâu, rất có thể vẫn có những điểm đến ngay chính giữa thủ đô mà bạn chưa khám phá hết. Hãy dành những ngày nắng đẹp để dạo quanh những con phố “Hàng” nức danh của Hà Nội, chụp những “pô” ảnh thật đẹp về Hà Nội, thưởng thức ẩm thực Hà Nội tuyệt ngon như: phở  đọc thêm  Lý Quốc Sư (nay đã chuyển sang Hàng Vôi), Bát Đàn; miến lươn chợ Hàng Bè, bún cá Trung Yên…





Trước dịp nghỉ lễ là ngày thứ 7, chủ nhật và về đêm, bạn có thể cùng cả gia đình dạo bước trên khu chợ đêm rồi rẽ vào thưởng thức ở các quán bar bia trên “phố Tây” Tạ Hiện, tận hưởng một không khí Hà Thành nhàn rỗi, vắng vẻ hơn mà không phải lúc nào cũng có.




 tham khảo 


 2. Dạo quanh các khu trung tâm mua sắm, giải trí 


Một trong các chọn lựa của gia đình có con nhỏ khi dịp nghỉ lễ tới là đưa bé tới các trọng tâm mua sắm, giải trí. Điều hòa mát lạnh, nhiều trò chơi, tiện ích tổng hợp là các ưu thế của trung tâm mua sắm.  ở đây 




Được quan tâm nhất trong thời kì vừa  tại đây  qua là khu Royal City, mới mở trên đường Nguyễn Trãi, một tổ hợp giải trí hoành tráng với nhiều khu vui chơi, ẩm thực, mua sắm… Ngoài ra, các khu vui chơi thân thuộc như Vincom Bà Triệu, The Garden… vẫn đấu vấn các gia đình có con nhỏ trong dịp nghỉ lễ.




 3. Các khu du lịch trong bán kính 60 km 


Không cần  ở đây  lên kế hoạch trước mà chỉ cần một chuyến ô tô hay phiêu bạt hơn là chuyến “phượt” bằng xe máy, bạn và người ấy có thể tìm tới các khu du lịch trong bán kính 60 km từ trọng điểm Hà Nội.


Những điểm đến có thể cân nhắc là khu làng cổ Đường Lâm, Sơn Tây; khu du lịch Tam Đảo, Đại Lải… đều có những resort hạng sang hoặc các khu danh lam thắng cảnh cho du khách ưa tìm hiểu, khám phá.



 Supertramp (Xzone/Tri Thức Thời Đại) 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét