Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Thung lũng núi lửa tuyệt đẹp từ trên cao

Đây là một nơi tuyệt đẹp để tham quan bằng ô tô, nhưng bạn không thể tận hưởng hết sự đa dạng địa chất của hòn đảo kỳ diệu này nếu bạn không nhìn thấy nó từ trên cao.

Chúng tôi may mắn có một chuyến du lịch trên không tại Iceland. Tàu bay đưa chúng tôi từ Reykjavík đến Langajökull Glaicer, qua thác nước Gullfoss và xuyên qua mạch nước phun Geysir. Chiếc phi cơ bay ngay trên miệng núi lửa, chúng tôi nhìn thấy khói vẫn bốc lên từ miệng núi lửa Eyjafallajökull  read more  (ngọn núi lửa đã có đợt phun trào mạnh mẽ vào ngày 14/4/2010).

Tàu bay của chúng tôi là một chiếc Cessna nhỏ bốn chỗ, và chúng tôi được phép mở cửa sổ để chụp một số bức ảnh đáng sửng sốt. Một trải nghiệm chẳng thể nào quên. Chúng tôi đã đi du lịch rất nhiều nhưng đây có nhẽ là chuyến đi khích nhất.

Cùng tận hưởng cảm giác bay qua miệng núi lửa  đọc thêm  qua những bức ảnh tuyệt đẹp:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét