Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 27 tháng 8, 2013

Nghỉ dưỡng 2/9 trên du thuyền cao cấp Âu Cơ, Hạ Long.

Du thuyền cao cấp Âu Cơ với hành trình độc đáo và thiết kế qua bậc nhất ngay từ khi bước vào hoạt động năm 2012 đã trở nên một nơi nghỉ dưỡng sạch cho những vị khách du lịch sành điệu và mong muốn những trải nghiệm duy  read more  nhất trên vịnh Hạ Long.

Thời kì gần đây, ngày một nhiều diễn viên, người mẫu, thương nhân lừng danh trong cũng như ngoài nước tìm đến Du thuyền 5 sao Âu Cơ như một lựa chọn hoàn hảo để nghỉ ngơi và trải nghiệm những dịch vụ hợp với mức sống và đẳng cấp của họ.

Siêu mẫu nổi tiếng Xuân Lan – vị giám khảo khó tính của chương trình Vietnam Next Top Model 2012

Siêu  đọc thêm  mẫu, MC Thúy Hạnh, giám đốc chuyên môn công ty người mẫu Elite Việt Nam

Với đội tàu chất lượng 5 sao, phòng nghỉ rộng rãi tiện nghi với ban công riêng, du thuyền Âu Cơ vừa bảo đảm tính tiện nghi thoải mái ở mức cao nhất vừa mang đến một không gian ngơi nghỉ sang trọng, riêng tư cho du khách.

Kyo York, ca sĩ người  tham khảo  Mỹ hát nhạc Việt đang gây sốt cộng đồng mạng trong thời kì gần đây

Siêu  click here  mẫu Tuyết Lan, Á Quân Vietnam Next Top Model 2010

Trong khoảng thời kì ngao du 3 ngày 2 đêm trên tàu du khách cũng sẽ được dự nhiều hoạt động hữu dụng, khám phá thiên nhiên, hay thưởng thức những bữa tiệc ẩm thực độc đáo ngay trên tàu với các món ăn tinh tế trong không gian gần gụi với tự nhiên

Mức giá 6 triệu đồng/khách, vận dụng cho phòng đôi trọn gói 3 ngày 2 đêm trên du thuyền cao cấp Âu Cơ đã bao gồm xe bus Hà Nội – Hạ Long – Hà Nội, các bữa ăn trên tàu và vé tham quan, thẳng cảnh.

 Thông  click here  tin can hệ: 

 Du thuyền Âu Cơ 

 47 Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội 

 Tel: 04 3 933 45 45 

 Email: sales@aucocruises.Com  

 Website: http://aucocruises.Com /  


0 nhận xét:

Đăng nhận xét