Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Ứng dụng cài ROM tùy biến cho Androd lap dat camera bị "xóa sổ"

Thông báo trên được Abhisek Devkota, trưởng nhóm phát triển CyanogenMod san sớt "chúng sẽ không được phép ở lại trên kho áp dụng" và "nếu không tự gở xuống, chúng sẽ bị gở xuống bất cứ lúc nào", cảnh báo từ nhóm hỗ trợ Google Play.

Duyên cớ của sự việc trên được Google giảng giải rằng CyanogenMod Intaller khuyến khích người dùng tự chế độ bảo hành trên các thiết bị của họ, mặc dầu chúng không gây hại gì.

Và nên chúng không có lý do gì để ở lại kho áp dụng này. “Chúng tôi buộc phải tuân theo đề nghị của họ trong khi chúng tôi chờ một giải pháp hạp hơn”. "Chúng tôi đã nhìn thấy hàng trăm ngàn lượt cài đặt áp dụngTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút  lap dat camera gia re tai ha noi  nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Này, điều đó chứng tỏ một nhu cầu rất lớn từ người dùng và sự trải nghiệm các tính năng mới trên một phiên bản Android thay thế là thật sự cần thiết". Devkota chia sẽ thêm.

Tuy nhiên nhóm trưởng này cũng cho biết họ sẽ vượt qua rào cản này bằng cách hỗ trợ chúng duyệt dịch vụ lưu trữ của công ty. Song song lên kế hoạch trình tiện ích này trên các kho vận dụng khác của Amazon và Samsung, mặc dầu điều này vẫn chưa xác định sẽ gặp khó khăn rưa rứaTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám  lap camera quan sat  sát. Như Google.

Trình CyanogenMod Intaller giúp mọi việc cài đặt ROM tùy biến của công ty trên các thiết bị của người dùng trở thành dễ dàng hơn, thậm chí việc cả việc mở khóa các bộ nạp phát động (bootloader), chúng tự động hoàn toàn. Tuy nhiên, không phải quờ các thiết bị nào cũng được tương trợ.

Trải nghiệm ROM CyanogenMod dễ dàng hơn

Vận dụng sẽ giúp người dùng trải nghiệm tốt hơn những bản ROM tùy biến của CyanogenModĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

  lap camera ha noi  tham khảo ở đây  trên thiết bị của mình.

Tất cả mọi cho việc cài đặt các bản ROM tùy biến trên thiết bị của bạn trước đây sẽ không cần phải lo, thậm chí việc cả việc mở khóa các bộ nạp khởi động (bootloader), chúng tự động hoàn toàn. Tuy nhiên, không phải quờ quạng các thiết bị nào cũng được hỗ trợ. Ngày nay chỉ 11 thiết bị Android phổ biến bao gồm Nexus S, Galaxy Nexus, Nexus 4, Nexus 7, Nexus 10, Samsung Galaxy S II, S3, S4, Note, Note II và rốt cuộc là HTC One. Hoặc bạn có thể xem thêm danh sách đầy đủ của các thiết bị tương trợ tại đây .

Đề nghị đầu tiên bạn cần chuẩn bị là một máy tính, cáp kết nối USB và bật tính năng USB debugging trên smartphone của mình. Các công đoạn flash ROM tùy chỉnh còn lại trên thiết bị sẽ hoàn toàn được thực hành tự động trên máy tính chuẩn y trình CyanogenMod Intaller for Destop .

Nếu bạn có một thiết bị được tương trợ trong danh sách trên và quan hoài đến các bản ROM tùy chỉnh mới nhất từ CyanogenMod cho thiết bị của mình thì đây là cách tốt để trải nghiệm chúng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét