Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Lenovo ra mắt tablet Yoga pin 18 tiếng lap dat camera tại VN

Lenovo vừa mang đến thị trường Việt Nam thiết bị dòng Yoga mới của hãng mang tên Yoga Tablet. Đây là một chiếc máy tính bảng có mẫu mã khác biệt và thời lượng pin lên đến 18 giờ.

Với ba chế độ sử dụng "giữ, nghiêng, đứng", Yoga Tablet không cần đến những chiếc cover mà vẫn có thể được sử dụng trong nhiều tình huống và phong độ khác nhau. Một cạnh của chiếc tablet này có kích thước trội hơn các cạnh còn lại, đóng vai trò vừa là giá đỡ, vừa tạo không gian cho viên pin "khủng" lên đến 9000 mAH. Nhờ đó, máy có thời lượng dùng lên đến 18 tiếng đồng hồ và còn có thể sạc cho các thiết bị di động khác qua cổng Micro USB.

YogaViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại  lap camera quan sat  những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Tablet có hai phiên bản 8 inch và 10 inch, độ phân giải 1280 x 800 pixel. Tuy khác nhau về kích thước, nhưng cả hai đều có cấu hình na ná nhau. Máy được trang bị vi xử lý lõi tứ MT8389 tốc độ 1.2 GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, camera chính 5 MP và dùng hệ điều hành Android 4.2. Bên cạnh lượng pin dồi dào, Yoga Tablet cũng được trang bị công nghệ âm thanh Dolby với hai loa vòm ở mặt trước. Riêng với phiên bản 10 inch, Lenovo còn cung cấp thêm phụ kiện bàn phím rời, cho phép người dùng nhập liệu thuận lợi hơn khi sử dụng trong công việc.

Cả hai mẫu Lenovo Yoga Tablet sẽ có mặt tại Việt Nam từ ngày 5/12 với giá từ 6,9 triệu đồng cho bản 8 inch và 8,9 triệu đồng cho bản 10 inch. Dưới đây là những hình ảnh chi tiết về chiếc tablet mới của Lenovo.

Model 8 inch và model 10 inch có cùng cấu hình.
YogaTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Tablet được thiết kế hầu như hoàn toàn bằng kim loại.
Một cạnh của thiết bị này to và dày hơn, chứa thêm viên pin khủng và tạo không gian cấp thiết để hệ thống âm thanh Dolby hoạt động tốt.
Nút nguồn cũng được bố trí ở cạnh đặc biệt.
Mặt  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  còn lại là giắc cắm âm thanh và phím âm lượng.
PhầnCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera  lap camera  an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Đế có thể mở ra hoặc gấp lại để tạo điểm tựa cho máy khi đặt trên các mặt phẳng.
Phần cạnh to cũng giúp người dùng cầm chắc tay hơn.

Camera mặt sau 5 MP, không có đèn Flash.
Máy có khả năng hiển thị khá tốt nhờ có độ phân giải 1280 x 800.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét