Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Hình ảnh: Chuyến lap dat camera chụp hình dã ngoại Thiên Sơn Suối Ngà - Camera Tinh tế HN



Như lịch trình, 6h sáng các thành viên đã có mặt và trung trước cổng trường Đại học liên lạc vận chuyển để nghe phổ quát về chuyến đi, cùng chụp hình lưu niệm trước khi lên xe. Đúng 6h30 phút xe bắt đầu lăn bánh để đưa mọi người đi ăn sáng. Tiếp đó xe chuyển bánh thẳng hướng Ba Vì . Trên cả quãng đường mọi người rất nô nức muốn được trên tay và trải nghiệm chiếc điện thoại chụp ảnh với những tính năng mới nhất này. Các thành viên cả mới và cũ có thời gian để làm quen, giao lưu với nhau. Khẩu hiệu "Lạ mà như quen", chính là đặc trưng của Camera Tinh Tế Hà Nội .

Chỉ sau khoảng một giờ đồng hồ ngắn ngủi, đoàn xe đã đến được Thiên Sơn Suối Ngà (Ba Vì) bắt đầu một buổi offline hứa đầy sự hích và bất thần. "Chụp ảnh báo cáo", đó là công việc chẳng thể thiếu cho mỗi lần offline. Cùng với chụp ảnh ít, với 12 chiếc điện thoại Oppo N1 nhà tài trợ cấp cho 12 nhóm để cho tuốt mọi người đều cùng được trên tay và trải nghiệm, vận dụng được tối đa các tính năng mạnh mẽ vốn có từ chụp hình linh động 206 độ đến các thao tác chỉnh sửa nhanh bằng phần mềm chỉnh sửa trên máy. Sau khi nghe phổ quát về thời kì và chia thành các nhóm nhỏ , Mọi người chia thành các hướng khác nhau để tác nghiệp. Người thì DSLR, người thì Oppo, người thì dùng cả hai thoải mái tác nghiệp.

Oppo N1 bokeh

Thời tiết Miền Bắc vào mùa đông trời lúc nào cũng ảm đạm, xám xịt. Có một câu nói vui của anh Dr. Thanh "Đâu có Camera Tinh Tế, ở đóTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container  lap dat camera gia re tai ha noi  ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Trời phải đẹp". Vâng, quả đúng là như vậy. Thay vì là một bầu trời xám xịt thì buổi offline lại là một ngày có nắng nhẹ, trời trong và xanh hòa với núi rừng non sông Ba Vì cùng với những con người thân thiện tâm huyết và yêu thích chụp ảnh thì cái câu: "Thiên thời, địa lợi, nhân hòa" dành cho Camera Tinh Tế Hà Nội nói riêng và Camera Tinh Tế nói chung quả là không sai.

Lồng vào buổi offline là cuộc thi " Góc ảnh lạ " và đẹp được chụp bằng máy ảnh và điện thoại Oppo N1 chính điều này đã xúc tiến sự tìm tòi sáng tạo tụ họp của mỗi nhóm thành viên, tìm những góc ảnh lạ và độc đáo cho riêng mình.

Có thể nói đây là một ngày mà mật độ Camera Tinh tế phủ sóng kín khu vực Thiên Sơn - SUối ngà đâu đâu cũng thấy các thành viên tác nghiệp h, nhóm thì chụp mẫu, nhóm lại tìm sự sáng tạo bên hoa lá cỏ cây, có nhóm lại tìm đến những khu vực suối thác để ghi lại những cảnh hữu tình.

Tác nghiệp bên hoa lá :
Sự nhiệt thành của mẫu

và đây

Selfie OPPO N1 và khả năng mịn da :

dùng Camera 13px độ mở F2.0 để tự sướng cùng các mẫu
Hệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng  camera onetech  váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?


Góc các máy chuyên nghiệp vác đi phơi thác suối và sự tương trợ lẫn nhau để ra được bức hình đẹp

Lãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh  lap camera ha noi  nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi.
Sau một buổi sáng sáng tác cật sức toàn thể đoàn cùng ngồi vào mâm nạp năng lượng tiếp tục cho một buổi chiều rực nắng. Các màn Zô Zô chào hỏi diễn ra thật vui và hoành tráng


Thịt này , rau này chỉ giây lát còn lổng chổng vài miếng trên đĩa

Phải nói rằng Camera Tinh Tế HN đã có một buổi chiều rực nắng thật là đẹp

Một ngày trôi qua rất nhanh, kim ô cũng đã bắt đầu khuất sau đỉnh núi Ba Vì, đoàn Camera Tinh Tế Hà Nội lên xe từ giã Ba Vì vào lúc 17h30 và đến Hà Nội lúc 18h30 chấm dứt một buổi offline thành công tốt đẹp.
Xin cảm ơn nhà tài trợ Oppo đã tài trợ cho chuyến đi. Xin cảm ơn các thành viên xa gần đã đóng góp sự nồng nhiệt của mình góp phần chung vào sự thành công của buổi offline cũng như sự thành công chung của hội.
Các bạn thành viên tinh tế hôm qua tham dự . Có thể nối cập nhật các hình ảnh của mình ở phía dưới bài này .
Thân


0 nhận xét:

Đăng nhận xét