Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Gionee Gpad G3: Sở hữu phablet chất lượng với giá lap dat camera quyến rũ.

Màn hình 5.5 inch

So với phiên bản “tiền nhiệm” Gpad G2, chiếc phablet (máy tính bảng lai điện thoại) Gpad G3 có màn hình lớn hơn khi sở hữu đến 5.5 inch với độ phân giải FWVGA 854×480 điểm ảnh hỗ trợ đến 16 triệu màu, giúp mọi thứ được hiển thị rõ ràng hơn. Nhờ đó, người dùng có thể trải nghiệm sống động và sắc nét hơn những bộ phim HD hay những game 3D quyến rũ trên Gpad G3.

Mặc dầu màn hình to hơn, nhưng Gpad G3 chỉ dày 9,6mm với nắp lưng bo tròn giúp người dùng cầm nắm dễ dàng cầm nắm. Máy có thiết kế sang trọng tương tự Gpad G2 với hai màu chủ đạo là trắng và đen.

Cấu hình “khủng”

Tương tự Gpad G2, chiếc phablet mới của Gionee cũng được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ MediaTek MT6589 xung nhịp 1.2 GHz và bộ xử lý đồ họa PowerVR SGX 544 GPU, giúp thực thi, xử lý đồ họa mau chóng, thao tác mượt mà và ít có độ trễ trên Gpad G3.

Chiếc phablet này có thể xử lý các trò chơi khá dễ dàng, thậm chí những trò chơi khá nặng như: Real Football 2013, Iron Man 3, Atphalt 7….Đều được xử lý khá trơn tuột, giúp bạn thoải mái giải trí trên chiếc máy này.

Mặc dầu bộ nhớ trong 4GB nhưng Gpad G3 lại được tương trợ khe cắm thẻ nhớ microSD bên ngoài đến 32GB, giúp người dùng thoải mái di chuyển các áp dụng đã cài đặt hoặc lưu trữ thoải mái các bộ phim, ca khúc yêu thích.

NềnVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video  lap dat camera quan sat tai ha noi  recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Móng Android mới nhất

So với nhiều dòng phablet tầm trung, điểm khá nổi trội của Gpad G3 đó là được sở hữu hệ điều hành Android JellyBean mới nhất 4.2.1 với khả năng bảo mật cao hơn, giao diện trực quan, sống động hơn, thao tác mượt mà và tương thích với hàng trăm nghìn ứng dụng trên Google Play Store.

Đồng thời khả năng cập nhật ngay lập tức thông báo tin nhắn, e-mail và cấu hình chóng vánh các áp dụng sẽ tương trợ công việc chóng vánh và dễ dàng hơn. Với những tính năng hỗ trợ giải trí cao cấp như: Miracast giúp bạn san sẻ nội dung trên điện thoại lên màn hình lớn duyệt kết nối không dây; Photo Sphere nâng cấp tính năng chụp ảnh Panorama, giúp xóa bỏ giới hạnÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”,   lap dat camera gia re tai ha noi  đọc thêm  ông Trần Anh Quân nói. Chiều ngang hoặc dọc của tấm ảnh.

Camera cho ảnh chụp chất lượng

Camera chính của Gpad G3 được hỗ trợ bộ cảm biến khá tốt vì thế với độ phân giải 5 megapixel ảnh chụp rất nét và nhiều màu sắc. Đồng thời với tính năng tự động lấy nét chóng vánh và hỗ trợ đèn flash LED, ảnh chụp dưới điều kiện thiếu sáng vẫn cho màu sắc, chi tiết tương đối tốt.

Song song với tính năng đặc trưng, đa dạng tích hợp cùng camera như: chế độ chụp HDR, khả năng chụp ảnh phơi sáng, khả năng cân bằng trắng…hay phương tiện chỉnh sửa ảnh đi kèm sẽ giúp bạn tiện lợi san sẻ những bức ảnh đẹp ở bất kỳ nơi đâu và trong từng phút giây của cuộc sống. Ngoại giả, nhờ chiếc máy ảnh đằng trước, bạn có thể dễ dàng truyền tải trực tiếp những hình ảnh sống động qua các cuộc gọi video.

Hiệu năng

Một lợi điểm nữa mà Gpad G3 sở hữu, đó là việc được trang bị 2 sim 2 sóng, giúp người dùng dễ dàng chuyển đổi chóng vánh giữa các số máy và giữ giao thông liên tiếp mà không cần phải dùng cùng lúc nhiều máy. Đồng thời tối ưu uổng dùng mạng viễn thông cho các cuộc gọi bằng cách luân chuyểnTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng   lap camera quan sat  read more  triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Giữa hai sim.

Một yếu tố quan trọng thiết yếu của phablet đó là dung lượng pin. Trong khi những sản phẩm đình đám như: Samsung Galaxy S3 chỉ có 2.100mAh, HTC butterfly chỉ 2020 thì Gionee Gpad G3 được trang bị pin có dung lượng lên tới 2250 mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng nhiều tiện ích cùng lúc trong một ngày dài mà không lo hết pin. Máy còn có tính năng tùng tiệm pin độc quyền từ Gionee bằng cách giảm xung nhịp của CPU xuống để kéo dài thời kì dùng.

Chất lượng vàng

Thương hiệu Gionee được biết đến ở nhiều nước châu Á nhờ chất lượng sản phẩm dẻo dai với giá thành hấp dẫn. Hiện hãng đang sở hữu một trong những nhà máy có dây chuyền sản xuất smartphone đương đại với quy mô sinh sản lớn nhất khu vực châu Á với khoảng 80 triệu chiếc smartphone mỗi năm.

Đồng thời, Gionee còn có nhiều đối tác cung cấp phần cứng cho smartphone hàng đầu thế giới như: hãng cung cấp vi xử lý Qualcomm và MediaTek; Au Optronics và Samsung chuyên cung cấp màn hình hiển thị; bộ phận camera do Sony và Samsung cung cấp.

Với chất lượng sản phẩm và quy trình sinh sản tiêu chuẩn quốc tế, nhiều năm liền, Gionee đã được trao giải thưởng hãng có chất lượng điện thoại di động tốt nhất tại một số thị trường trong khu vực.

Nhằm cam kết bảo đảm chất lượng và gắn bó lâu dài với khách hàng thị trường Việt Nam, ngoài việc bảo hành 12 tháng cho sản phẩm tại vớ các trung tâm bảo hành trên toàn quốc, Gionee còn có cam kết “chất lượng vàng”, tương trợ khách hàng hoàn tiền hoặc đổi mới 100% trong vòng 15 ngày khi sản phẩm gặp lỗi bất kỳ của nhà sản xuất.

Hiện Gpad G3 đang được bày bán tại hầu hết các siêu thị, cửa hàng điện thoại, điện máy trên toàn quốc với giá 3.590.000 đồng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét