Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Mở hộp HKPhone lap dat camera Revo NEO

Revo NEO là smartphone trước hết của HKPhone sở hữu kết nối NFC

Kết nối NFC là công nghệ đặc biệt nhất trên Revo NEO. Vận dụng giao tiếp không dây tầm ngắn này được sử dụng khá rộng rãi trên các smartphone cao cấp. Đối với mức giá được ban bố là 5,7 triệu thì Revo NEO là smartphone hiếm hoi được tích hợp NFC. Công nghệ này giúp người dùng có thể truyền dữ liệu sang điện thoại khác, thanh toán thẻ tín dụng..V.V.Chỉ với một cú chạm, đem lại sự thuận tiện lớn trong cuộc sống đương đại hiện tại.

Ngoài ra sản phẩm cũng được trang bị những công nghệ cao cấp khác như OTG cho phép Revo NEO kết nối với các thiết bị ngoại vi như chuột, usb…chi với một cáp nối hay ứng dụng HDMI không dây giúp smartphone biểu diễn tất cả nội dung từ màn hình lên tivi mà không cần kết liên trực tiếp.Bên cạnh đó, Revo NEO được trang bị cấu hình RAM 1GB cùng với bộ vi xử lí chip lõi tứ tốc độ 1,5 GHz cùng việc cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.2 bảo đảm hiệu năng hoạt động suôn sẻ, mượt mà.

Thiết kế của Revo NEO được tinh giảm tối đa các chi tiết thừa tạo cho máy dáng vẻ khỏe khoắn. Với độ mỏng chỉ 8,5mm, mặt sau được uốn cong về phía hai cạnh, sản phẩm mang lại cảm giác gọn ghẽ và vững chắc khi cầm. Điểm nhấn ở hai cạnh máy là nút nguồn cùngĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km,  lap dat camera  với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Cụm phím tăng/giảm âm lượng được phủ ánh kim với hoa văn xoắn ốc đẹp mắt. Một điều ấn tượng trong ngoại hình của Revo NEO là đèn LED thông báo notification dạng tròn tích hợp trực tiếp vào nút Home cảm ứng. Khi có tin nhắn, cuộc gọi nhỡ hay những cập nhật khác, đèn LED sẽ đổi màu tùy theo từng ứng dụng giúp người dùng không bỏ sót bất kỳ thông báo nào.

Được làm phẳng hoàn toàn với kích thước 5 inch full HD độ phân giải 1920x1080 pixels, màn hình trên Revo NEO đảm bảo sự mịn màng và sắc nét. Ắt những áp dụng như xem phim, lướt web, chơi game…trên máy đều được hiển thị đầy đủ màu sắc, khung hình. Sản phẩm còn sở hữu bộ đôi camera 13MPx – 8MPx khá “khủng” với đèn flash kép cho phép người dùng lưu lại những phút chốc cuộc sống ở chất lượng cao cùng khả năng quay phim Full HD tương đương với các máy ảnh kĩ thuật số.

Hình ảnh mở hộp HKPhone Revo NEO tại Điện Tử Tiêu Dùng


Hộp đựng Revo NEO mang màu xanh lá cây đặc trưng của HKPhone


Mặt sau hộp được in chi tiết các tham số của máy như kết nối NFC, màn hình Full HD, chip lõi tứ


Mở nắp hộp và Revo NEO sẽ ngay tức thì xuất hiện


HToàn bộ máy và các phụ kiện đi kèm như sạc, cáp USB, tai nghe, thẻ bảo hành


Sạc đi kèm có kích thước khá lớn, cường độ dòng xuất ra đạt 1A


Tai nghe đi kèm


Thẻ bảo hành


Mặt trước của Revo NEO, máy cho cảm giác thon gọn, chắc chắn khi cầm trên tay


Cạnh trái là phím tăng giảm âm lượng được làm bằng kim khí khá bắt mắt


Cạnh phải là phím nguồn cũng được làm bằng kim khí


Cạnh dưới là giắc cắm microUSB và microphone


Cạnh trên là giắc cắm tai nghe và thêm một microphone chống ồn


Cảm biến ánh sáng, cảm biến tiệm cận, loa trong cùng camera trước độ phân giải tới 8MP


Ba phím Home, Back, Menu của Android được thiết kế lạ mắt


Mặt sau trơn nhẵn mịn cho cảm giác như máy được làm nguyên khối


Camera sau độ phân giải 13MP với sự tương trợ của đèn Flash kép

Về hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến  lap camera  nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình


Loa ngoài được thiết kế dáng bộ cho cảm giác như cả một hệ thống loa chạy dọc thân máy


Màn hình 5 inch độ phân giải Full HD sắc nét cùng màu sắc già


Duyệt web cực "đã" với màn hình lớn, độ chi tiết cao



Xem phim cũng là một trải nghiệm hích trên Revo NEO nhờ màn hình lớn, độ phân giải cao, màu dung nhan


Giao diện camera   lap dat camera gia re tai ha noi  chi tiết tham khảo  trực giác, dễ sử dụng với nhiều tùy chọn nâng cao như chụp ảnh HDR, Panorama, làm đẹp da,...


Máy cũng tương trợ khả năng chụp ảnh liên tục 99 tấm, phát hiện khuân mặt


Vi xử lý lõi tứ trên Revo NEO đến từ hãng Mediatek mang mã hiệu MT6589 với 4 nhân Coretex A7 chạy ở tốc độ tối đa 1.51Ghz đi kèm đồ họa PowerVR SGX 544MP


Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.21, RAM 1GB, bộ nhớ trong 16GB, màn hình 5inch Full HD đạt mật độ điểm ảnh 500 dpi

Anh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông


Revo NEO hỗ trợ đầy đủ các tính năng của NFC như truyền dữ liệu, đọc và ghi các nhãn tag NFC được lập trình sẵn


Quá trình truyền tải dữ liệu qua NFC


Nút Home cảm ứng được tích hợp luôn đèn LED báo trạng thái với khả năng thay đổi màu sắc theo từng vận dụng, tác vụ


Revo NEO cũng tương trợ 2 sim 2 sóng, thẻ nhớ microSD, máy sử dụng microSim


Do tích hợp NFC lên phần vỏ có thêm một phần mạch nhỏ màu vàng để phục vụ kết nối này (bạn cầm chạm lưng của Revo NEO với điện thoại khác có NFC để truyền dữ liệu hoặc chạm lưng của NEO với các thẻ NFC)


Pin đi kèm của NEO có dung lượng 2.300mAh

Quang Anh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét