Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Lenovo lap dat camera mở rộng dòng đa chế độ sử dụng với Yoga 2 Pro

Lenovo Yoga 2 Pro

Thiết bị mới chứa đựng một loạt các tính năng tự nhậnÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục   lap camera ha noi  chi tiết  tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Biết thông minh cùng màn hình độ phân giải cao nhất cho hình ảnh chân thực, trong một thiết kế siêu mỏng và nhẹ, khiến cho trải nghiệm điện toán đa chế độ của người dùng cuối được nâng lên một tầm cao mới.

Yoga 2 Pro có màn hình đặc biệt với 13.3-inch gồm màn hình cảm ứng 10 chạm, độ phân giải siêu khủng QHD+ tới 3200x1800 ở tỷ lệ khung hình 16:9, gấp bốn lần so với khả năng hiển thị sắc nét của chiếc màn hình trước đây của Yoga HD+ (1600x900). Màn hình Yoga 2 Pro với độ sáng 350-nit dùng công nghệ IPS cho góc nhìn rộng 178 độ, giúp bạn có thể nhìnVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Ở mọi giác độ mà hình ảnh vẫn trung thực.

Với thiết kế mỏng và nhẹ, dày chỉ 15.5mm và trọng lượng chỉ 1.39kg, chiếc Yoga 2 Pro siêu di động cho người dùng   lap dat camera quan sat gia re  click here  một trải nghiệm điện toán thuận lợi với bốn chế độ: laptop, máy tính bảng, đứng và lều (stand and tent). Yoga 2 Pro cũng dùng nhiều công nghệ tiên tiến như chọn lựa chíp xử lý Intel đời thứ tư lên tới Core i7 ULT, Windows 8.1, ổ SSD 256GB, Intel WiDi để có thể truyền nội dung không dây tới màn hình tivi, âm thanh chuyên dụng DolbyĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng  lap camera quan sat  7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Home Theatre v4 và thời lượng pin lên tới 9h liên tiếp. Máy còn được trang bị bàn phím AccuType đèn nền backlit 2 mức, cho phép người dùng có thể gõ phím trong môi trường thiếu sáng. Yoga 2 Pro có hai màu tuyển lựa là xám hoặc cam.

Chiếc Yoga 2 Pro mới sẽ mặt trên thị trường Việt Nam từ trung tuần tháng 12/2013 với giá khởi điểm là 27.990.000 VND cho bản core i5, và 29.499.000 VND cho bản core i7.

Hồ Hường


0 nhận xét:

Đăng nhận xét