Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Long Lang đã được mua về Việt lap dat camera Nam

Long Lang( http://llsg.Gamefy.Cn/ ), cái tên đang lên như diều gặp gió tại thị trường Trung Quốc – Đài Loan – Hàn Quốc, hiện đang nằm trong top 10 WebGame độc đáo nhất tại xứ sở Gấu Trúc, đã được mua về Việt Nam.



Hình ảnh lăng xê tại Trung Quốc (Sina.Com)


Cốt truyện củaLong Langđược dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng từng được phát hành tại Việt Nam (Chú Bé Rồng – Ryuuroden tại Nhật –Ông Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Long Lang tại Trung Quốc), kể về cậu bé Koikichi cùng cô bạn gái Masumi được Long Thần đưa về thời chiến   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  tham khảo  quốc trong một chuyến đi dã ngoại. Lạc lối giữa thời chiến loạn, Masumi được quân sư Từ Thứ (Thục) cứu mạng, sau cậu trở nên Quân Sư Rồng cho nước Thục. Và từng bước từng bước chứng minh được mình là người nắm giữ Thiên Mệnh, trở thành Con Trai Rồng, tiêu diệt Trọng Đạt cùng những mưu mô hắc ám để mang lại bình yên cho Tam Quốc.



Trận mạc hoành tráng


Long Langdo Gamefy, một nhà phát triển game có uy tín lớn tại Trung Quốc, phát triển và phân phối tại thị trường Đại Lục. Sau khi đạt được tiếng vang lớn, Long Lang tấn công sang Đài Loan và Hàn Quốc, và ở tuốt tuột các thị trường trên đều giành được danh tiếng vang lừng, bởi quan điểm của Gamefy là nói không với khái niệm “game rác”. Mỗi game do Gamefy phát triển đều có những chất rất riêng, không hề sao chép, clone hay móc túi hình ảnh như các nhà phát triển nhỏ không danh tiếng.



Tạo nhân vật


Long LangCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong  lap dat camera quan sat gia re  số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Được xây dựng trên nền đồ họa 3D, tông màu tươi sáng, các nhân vật được thiết kết theo phong cách Chibi nhưng được trau chuốt cẩn thận, chính do vậy các vị tướng trongLong Langvừa trình diễn.# Khảng khái uy nghiêm hùng dũng, vừa đảm bảo được độ kute bắt mắt. Kết hợp với phông nền 2D nhẹ nhõm,Long Langđảm bảo cho người chơi vừa có thể trải nghiệm một đồ họa game đặc sắc, nhưng không phải cài đặt thêm bất kì plug-in nào khác. Sự phối hợp giữa đồ họa nhân vật 3D và phông 2D từng được game thủ ưu ái đặt cái tên không chính thống: 2,5D.



Hệ thống thú cưỡi trong Long Lang


Gameplay chính củaLong Langlà sự phối hợp của RPG nhập vai và RTS dàn trận, trongLong Langkhông còn khái niệm Tướng đấu Tướng, mà là một cuộc chiến thật sự giữa Tướng Quân dẫn dắt vạn quân đi tiến công đối phương. Tùy vào cách bố trí trận hình của người chơi mà khi vào trận từng loại tướng cùng binh chủng tả hết được sức mạnh của mình.



Giao diện chính   lap camera  tại đây  của Long Lang


Long Langhướng đến sự gắn kết cộng đồng trong trò chơi, chính nên chi rất nhiều tính năng mang tính tương tác: người chơi vs người chơi, bang hội vs bang hội, người chơi hiệp tác vs NPC… được xây dựng rất công phu và hoành tráng, giúp người chơi có thể thỏa mộng bá vương của mình.


Hiện tại trò chơi đang được Việt Hóa và sẵn sàng ra mắt gamer Việt trong tháng 12.


Một số hình ảnh khác vềLong Lang:


0 nhận xét:

Đăng nhận xét