Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Lap dat camera "Android là món quà Giáng sinh tuyệt nhất cho những người dùng iPhone"

Bạn có đang dùng iPhone và cảm thấy mình đã quá chán với thiết bị này nhưng chưa tìm ra sản phẩm thay thế? chủ toạ hội đồng quản trị của Google là ông Eric Schmidt có thể giúp bạn. Mới đây, Eric đã viết ra một bài viết về những điều tiệt mà iPhone không thể so sánh với Android.


Bài viết trên trang cá nhân chủ nghĩa của Eric Schmidt đã gây phản ứng mạnh mẽ từ cộng đồng người ái mộ công nghệ.


Trong bài viết của mình, Eric đưa người cùng qua các bước cài đặt thiết bị Android sau đó so sánh chúng với cách thức cài đặt iPhone để cho thấy sự rõ ràng. Eric cũng nhấn mạnh rằng việc đồng bộ hình ảnh từ iPhone với máy tínhCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt  camera onetech  lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Hoặc trái lại quá phức tạp, trong khi người dùng Android chỉ cần vài lần rê chuột.



Eric cũng đề cao 3 chiếc smartphone là Galaxy S4 phiên bản Google, Motorola Droid Ultra cũng như chiếc smartphone Nexus 5 mới nhất được Google kết hợp sinh sản cùng LG. Ông cònVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi   lap dat camera quan sat gia re  tham khảo  này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Nhấn mạnh:"Rất nhiều người bạn dùng iPhone đã chuyển sang dùng Android, smartphone Android sẽ là món quà Giáng sinh nhẵn nhất cho những người dùng iPhone".


Ngay sau khi bài viết của Eric được đăng tải, cộng đồng người dùng iPhone cũng như Android tức thì nổ ra những tranh biện lớn về việc đâu là smartphone hoàn thiện hơn. Thế nhưng chung quy, nhìn lại thì việc chuyển đổi từ Android sang iPhone cũng chẳngVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không   lap camera ha noi  tham khảo  dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Hề phức tạp gì giả dụ người dùng có đôi chút tri thức về công nghệ.


Hẳn nhiên, vì là Chủ tịch hội đồng quản trị Google nên Eric Schmidt luôn ráng bảo vệ "gà nhà".


Bạn có thể theo dõi bài viết của Eric tạiđâyvà mong rằng sẽ không có cuộc bàn cãi nào về iPhone cũng như Android nổ ra sau bài viết này vì căn bản chúng chỉ là phương tiện phục vụ con người. Thế nhưng, bạn đã dự định chọn cho mình chiếc smartphone nào vào dịp Giáng sinh tới chưa? Hãy để lại tên chiếc điện thoại ưa thích của bạn trong phần bình luận phía dưới để cùng chia sẻ với mọi người nhé.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét