Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Game lap dat camera thủ Tây Du Ký đã thỉnh được "chân kinh"

Game4V.Com - đích hành trình khám phá Tây Du Ký của mỗi game thủ chính là tìm được " chân kinh ". Nhưng chân kinh ở đây không phải là vật phẩm tặng thưởng trên game mà là những giá trị thực người chơi gặt hái được nhờ Tây Du Ký . Với game thủ Đinh Hữu Nhân, sau gần 03 năm gắn bó cùng Tây Du Ký, anh cũng đã "thỉnh được chân kinh" của thế cuộc mình khi thành công rước được "bà xã" trong game về nhà.

Việc các bạn trẻ tìm thấy một nửa của đời mình duyệt game online không còn là chuyện hiếm. Ngay cả với Tây Du Ký thì đây cũng không phải là cặp đôi nên duyên trước hết. Thế nhưng, câu chuyện tình đúng mô tip tiểu thuyết võ hiệp kinh điển của Hữu Nhân (nick: ™Lệnh«Hồ«Xung™ ) và Tường Vy (nick: ™Nhậm«Doanh«Doanh™ ) đã làm cộng đồng người chơi Tây Du Ký không khỏi ngỡ ngàng và hâm mộ.

Quang cảnh nên thơ của Tây Du Ký góp   lap dat camera quan sat tai ha noi  chi tiết  phần tạo nên những chuyện tình đẹp


"Không đánh không quen biết" - tình huống gặp gỡ của hai game thủ này trong Tây Du Ký đậm nét kịch tính. Ban sơ chàng và nàng vốn là quân thù thẳng tính đối đầu với nhau. Kết oán hờn sâu sắc, cả hai bắt đầu tò mò rồi quyết định trò chuyện tìm hiểu đối phương. Cũng nhờ thế,Với những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Nhân và Vy phát hiện ra việc làm chung công ty. Cùng có sở thích là Tây Du Ký cộng với việc ngoài đời có nhiều cơ hội gặp gỡ, hai bạn trẻ mau chóng tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn và dần nảy sinh tình cảm.

Sau nửa năm từ quân thù chuyển sang bạn hữu, câu chuyện tình của Nhân và Vy bước qua chương mới với một đám cưới trong game lãng mạn. Rồi nhờ những kỉ niệm ngọt và gian lao của những lần đi diệt quái, đánh quân đoàn hay làm nhiệm vụ phu thê, tình cảm của cả hai càng thêm bền chặt.

Và tận hơn 02 năm kể từ khi kết thân trong game, đôi bạn trẻ đã chính thức kết nghĩa trăm năm bằng một đám cưới hạnh phúc sẽ được tổ chức vào ngày 30/11/2013 tại TPHCM với sự chung vui của rất nhiều bạn bè trong game Tây Du Ký.

Mặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn,  lap camera quan sat  Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc.

Topic đăng tin hôn phối của bạn Hữu Nhân trên diễn đàn Tây Du Ký


Khi được hỏi Tây Du Ký có ý nghĩa như thế nào với hai bạn, Vy đã thành tâm san sớt:"Đối với hai đứa, Tây Du Ký là một kỷ niệm rất lớn. Nhờ Tây Du Ký mà quen biết được rất nhiều bạn, cũng có những người trước là quân thù rồi sau chuyển thành chiến hữu. Quan trọng hơn hết là chính nhờ game mặc cả hai mới có thể quen biết nhau. Tây Du Ký mãi là một phần quan yếu trong cuộc sống của chúng mình".


Việc   camera onetech  đọc thêm  xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe


Tây Du Ký chính là nhịp cầu nối duyên cho Hữu Nhân và Tường Vy


Trên thực tại, mỗi game thủ khi khám phá Tây Du Ký đều có thể có được nhiều giá trị "chân kinh" khác nhau. Với một số người, đó là niềm vui, danh vọng, hay bạn bè, anh em. Còn những bạn trẻ như Hữu Nhân và Tường Vy thì những gì họ tìm được chính là tình và một nửa của đời mình.

Trang chủ: http://tdk.Gate.Vn

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét