Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Lap dat camera Dân chơi Android Việt “dậy sóng” vì Aveo X7.

Được biết đến là smartphone giá rẻ màn hình full HD tích hợp nhiều tính năng độc đáo nhất trên thị trường như tính năng kết nối tivi không dây, tính năng “chống bắn tốc độ” hay tính năng chống trộm cắp…. Nay Aveo X7 lại được Avatelecom tích hợp thêm 1 tính năng độc đáo vượt trội cho sản phẩm “con cưng” của mình đó là phiên dịch các tiếng nói khác sang tiếng Việt và trái lại qua hình ảnh chụp từ camera của máy và bằng giọng nói.

Trước nhất chúngVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Ta sẽ tìm hiểu mực “phiên dịch qua hình ảnh”.

Thay vì nhập liệu hay thu thanh, người dùng có thể chụp lại nội dung cần dịch để ứng dụng trên Aveo X7 xử lý và thông dịch sang ngôn ngữ khác hao hao tính năng OCR từ các vận dụng scan. Giờ đây bạn có thể chụp ảnh văn bản và ngay tức khắc nhận được kết quả dịch thuật văn bản đó ở phía trên cùng của cửa sổ ứng dụng trong vòng chưa đến 3 giây. Theo Avatelecom, công nghệ mới của hãng được phát triển duyệt cách thức tích hợp công nghệ nhận dạng ký tự quang   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  read more  học của Google Goggles, cho phép người dùng có thể sử dụng Aveo X7 để nhập văn bản mà không cần gõ nội dung. Điều này đã làm cho siêu phẩm này trở nên một công cụ dịch thuật sáng ý nhất trong các sản phẩm cùng loại.

Chụp và đánh dấu mực tàu tiếng Nga cần dịch sang tiếng Anh để Aveo X7 dịch.

Với khả năng nhận dạng chữ, nhận dạng ký tự quang học (OCR) và bộ máy dịch thuật mạnh mẽ được xây dựng trên hàng tỷ mẫu dữ liệu, Aveo X7 thực sự là một dụng cụ không thể thiếu cho những người xúc tiếp với đa ngôn ngữ hay đi du lịch. Nhược điểm độc nhất của ứng dụng này là luôn yêu cầu một kết nối Internet để có thể làm việc. Tuy nhiên, đây có vẻ không là vấn đề lớn trong tình hình hiện, khi mà các kết nối wifi nếu không có sẵn thì kết nối 3G trên Aveo X7 cũng cho tốc độ khá chấp thuận nhờ cấu hình chíp lõi tứ 1,5Ghz và Ram 2Gb của máy.

Cấu hình mạnh cũng giúp cho Aveo X7 chơi suôn sẻ tuốt luốt những game 3D nặng nhất kể cả với kết nối không dây.

Thể nghiệm cho thấy nếu hình ảnh chụp rõ nét khả năng nhận diện tiếng nói của vận dụng là khá nhanh, khá xác thực và it mắc lỗi. Điều này giúp cho người dùngXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống   lap camera ha noi  đọc thêm  loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Có thể bớt tốn thời gian và nhập liệu xác thực nội dung mình cần thông ngôn.

Để dùng được tính năng nói trên, người dùng chỉ cần đơn giản dùng camera trên Aveo X7 để chụp hình, sau đó chỉ tay đánh dấu phần văn bản trên ảnh muốn được dịch để máy tương trợ.

Bước cải tiến này rất có ích cho những người bộc trực đi du lịch, khi họ không hiểu nội dung nào trên menu, biển hiệu… thì có thể dễ dàng chụp ảnh lại và nhờ Aveo X7 dịch giúp.

Thông dịch bằng giọng nói như thế nào?

Với tính năng độc đáo này cho phép người dùng dễ dàng dịch giọng nói ưng chuẩn cuộc đàm thoại giữa 2 người qua đó người dùng có thể dễ dàng hiểu được lời đàm thoại bằng những giọng ngôn ngữ khác. Như vậy, công cụ này sẽ giúp cho người dùng dễ dàng giao thiệp hơn, tránh những bất đồng tiếng nói…

Avatelecom  lap camera quan sat  đã biến siêu phẩm của mình thành 1 phiên dịch viên nhờ một phần mềm thí điểm cho phép những smartphone này dịch lại các cuộc đối thoại với thời gian thực.

Lúc đầu, máy chỉ hỗ trợ và hoạt động trên hai tiếng nói là tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha. Tuy nhiên, hiện thời ứng dụng trên Aveo X7 được cập nhật thêm 12 tiếng nói khác, bao gồm: tiếng Pháp, Ý, Đức, Bồ Đào Nha, Hà Lan, Nga, Séc, Thổ Nhĩ Kỳ, Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, và Ba Lan.

Thao tác sử dụng vận dụng này cũng khá đơn giản. Trước tiên, bạn nhấn vào biểu tượng Traslate trên điện thoại của mình, sau đó bạn chọn lọc tiếng nói cần dịch. Tiếp đến, bạn chỉ cần nhấn ấn nút microphone cho tiếng nói bạn chọn và bắt đầu nói. Aveo X7 sẽ giúp dịch lại lời của bạn rồi đọc to phần dịch lên.

Chung quy lại, Avatelecom đang dần tiến những bước tiếnMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Vững chắc trên thị trường smartphone giá rẻ của mình tại Việt Nam bằng việc “cần mẫn” tìm tòi và phát triển những tính năng độc đáo và hữu ích nhất nhằm phục vụ tối đa nhu cầu người dùng. Chính vì đánh vào tâm lý và nhu cầu người tiêu dùng nên siêu phẩm Aveo X7 của Avatelecom luôn là sản phẩm được quan tâm nhiều nhất hiện giờ.

Với quy mô gần 100 showroom bán sỉ trên toàn quốc và chương trình giao hàng miễn phí và thu tiền tại nhà trên khắp 64 thị thành, Avatelecom có thể đáp ứng nhu cầu của tuốt tuột các khách hàng ở tận những nơi vùng sâu vùng xa nhất của đất nước. Chi tiết về các sản phẩm và chế độ bảo hành của hãng độc giả có thể xem tại website www.Avatelecom.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét