Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Những smartphone lap dat camera đáng mua nhất hiện nay


Hệ điều hành iOS
Apple iPhone 5S
Smartphone hàng đầu của Apple – iPhone 5S là iPhone tốt nhất giờ nhờ cải tiến đáng kể cả bên trong và bên ngoài. Dù sản phẩm vẫn duy trì vẻ nhỏ bé so với các điện thoại đối thủ nhưng lại có lợi thế là bổ sung thêm bộ cảm biến nhận dạng dấu vân tay Touch ID ở nút Home và cũng là smartphone trước hết sở hữu bộ xử lý chip 64 bit. Bên cạnh đó, máy hoạt động trên hệ điều hành iOS 7 với thiết kế giao diện hoàn toàn mới.


Tham số mấu chốt của máy: Màn hình IPS Retina 4-inch (độ phân giải 1.136 x 640 điểm ảnh), cảm biến vân tay Touch ID, chip A7 với bộ đồng xử lý chuyển động M7, camera 8MP mặt sau và camera 1,2MP mặt trước, bộ nhớ trong 16GB/32G/64GB và chẳng thể mở mang thêm.
Có thể nói đây là một trong những smartphone tốt nhất giờ. Tuy nhiên, nếu bạn đang sở hữu iPhone 5, có nhẽ tốt hơn bạn nên đợi chờ Apple phát hành iPhone 6 thì hơn.

Apple iPhone 5C

Phiên bản iPhone 5C chính là phiên bản iPhone 5 của năm ngoái nhưng có vỏ làm bằng nhựa. Không chỉ thay thế vỏ nhựa, phiên bản này còn được trang bị nhiều màu sắc trẻ trung như dòng điện thoại Lumia để người dùng lựa chọn. Vì thế, bạn sẽ phải đánh đổi các tính năng cao cấp nhất của iPhone 5S nhưng lại tiện tặn được ít nhất 100USD để có model cao cấp hơn.


Nhìn chung, máy có giá ít hơn 100USD so với iPhone 5S và mang tham số của smartphone tốt nhất của năm ngoái với nhiều chọn lọc màu sắc thời trang.
Thông số quan trọng: Màn hình IPS Retina 4-inch (1.136 x 640), chip A6 lõi đôi tốc độ 1,3GHz, camera sau 8MP, camera trước 1,2MP, bộ nhớ trong 16GB/32GB không mở thể mở rộng, hệ điều hành iOS 7.
Apple iPhone 4S


Đây là một minh chứng đối với iPhone 4S khi Apple vẫn có thể bán chúng như một thiết bị tầm trung sau hơn hai năm bán ra thị trường. Đương nhiên, máy thiếu vắng một vài tham số kỹ thuật quan yếu như sở hữu màn hình khá nhỏ - 3,5-inch, chip chậm hơn và chỉ tương trợ 3G. Tuy thế, máy vẫn sở hữu camera chụp ảnh đẹp, màn hình tuy bé nhưng sắc nét. Quan yếu hơn, máy vẫn chạy trên hệ điều hành iOS 7 và giá cũng đã khá “mềm”.
Hệ điều hành Android

HTC one
HTC one được đánh giá cao về thiết kế đẹp và vỏ nhôm nguyên khối sang trọng. Hơn nữa, sản phẩm tích hợp bộ loa BoomSoun gây ấn tượng mạnh mẽ và tích hợp bộ phát hồng ngoại. Ngoài ra, máy cũng sở hữu phần cứng mạnh mẽ, chạy nuột các ứng dụng, lướt web, chơi game…ngoại giả, HTC one còn là sản phẩm trước nhất của HTC tíchTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Hợp camera 4MP theo công nghệ UltraPixel độc quyền của HTC cho phép máy chụp tốt trong điều kiện thiếu ánh sáng.


Tham   lap dat camera  ở đây  số kỹ thuật chính: Màn hình S-LCD 3 cỡ 4,7-inch, độ phân giải 1080p, bộ xử lý Snapdragon 600 lõi tứ tốc độ 1,7GHz, camera sau 4MP, camera trước 2,1MP, bộ nhớ trong 32GB/64GB không thể mở mang, hoạt động Android 4.2.
LG G2


LG G2 khá khác biệt so với các smartphone khác trên thị trường khi bố trí các nút tính năng ở mặt sau, ngay dưới camera. G2 cung cấp tuổi thọ pin có độ dài ấn tượng, công nghệ mànCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Hình nổi tiếng của LG. Máy sở hữu màn hình IPS LCD cỡ 5,2-inch, bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ tốc độ 2,26GHz, camera sau 13MP và camera trước 2,1MP, bộ nhớ trong 32GB không thể mở rộng và hoạt động trên hệ điều hành Android 4.2.
Motorola Moto X
Điểm đặc biệt nhất của Moto X là về mặt thiết kế. Khác với những sản phẩm trước đó được sinh sản bởi Motorola, Moto X được biết đến như là một trong những chiếc smartphone đặc biệt nhất trên thị trường với vỏ ngoài được   lap camera  chi tiết tham khảo  thiết kế tùy biến cùng với đó là hàng loạt các lựa chọn khác nhau về phụ kiện.


Cấu hình của Moto X không phải quá mạnh mẽ, nhưng nó “cập nhật” đầy đủ những công nghệ mới nhất của làng smartphone, trong đó đáng chú ý là hệ thống điện toán di động X8 do Motorola tự phát triển. Hệ thống này gồm 8 nhân xử lý, với 2 nhân Snapdragon S4 Pro chạy ở 1.7Ghz, 4 nhân đồ họa Adreno 320, cùng với 2 nhân xử lý khác của riêng Motorola, với 1 nhân chuyên xử lý vấn đề ngôn ngữ (tương trợ cho chức năng tìm giọng nói Google Now) và 1 nhân chuyên xử lý thông báo từ các cảm biến. Máy có màn hình AMOLED cỡ 4,7-inch (1.280 x 720 điểm ảnh), camera sau 10MP, camera trước 2MP, bộ nhớ trong 16GB/32GB và hoạt động trên Android 4.2.2 (có thể nâng cấp lên KitKat – Android 4.4).
Samsung Galaxy Note 3


Note 3 là phiên bản mới nhất của phiên bản smartphone cỡ bự khai thác phân khúc phablet. Máy trang bị màn hình fullHD cỡ 5,7-inch, độ nét cao, mang sức mạnh bộ xử lý Exynos 5 Octa tốc độ 1,3GHz. Điểm nổi trội của sản phẩm này còn ở khả năng xử lý đa nhiệm, bút từ S-Pen cùng nhiều tính năng sáng ý và là smartphone trước hết sở hữu bộ nhớ RAM 3GB. Máy còn tích hợp camera 13MP ở mặt sau hết công nghệ chống rung quang học.
Google Nexus 5


Điểm nhấn của Google Nexus 5 không chỉ là chạy phiên bản Android 4.4 KitKat mới nhất mà còn có mức giá khá mềm và sở hữu bộ tham số kỹ thuật cao cấp nhất bây chừ. Máy có giá 349USD đối với phiên bản dung lượng 16GB nhưng sở hữu màn hình cỡ 4,95-inch, độ phân giải 1920x1080 sắc nét, mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26GHz. Với bộ xử lý này, Nexus 5 là cỗ máy xử lý mạnh mẽ hơn hẳn Galaxy S4 và HTC one - phiên bản chạy trên vi xử lý cấp thấp hơn - Snapdragon 600. Máy có bộ nhớ RAM 2GB, nguồn, bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD và nguồn pin 2.300mAh.
Hệ điều hành Windows Phone
Nokia Lumia 1020

Nokia Lumia 1020 được trang bị bộ cảm biến hình ảnh 41MP mang thương hiệu PureView độc quyền của Nokia với ống kính ZEISS f/2.2. Máy có zoom quang 6x, hiển thị nhiều chi tiết hơn là mắt người dùng có thể nhìn thấy được nhờ công nghệ PureView tích hợp sẵn. Ngoài ra, camera còn được trang bị bộ ổn định quang học, có thể tạo ra nhiều hình ảnh sắc nét nhất so với bất kỳ máy ảnh kỹ thuật số nào khác.


Sản phẩm sở hữu màn hình PureMotion HD+ AMOLED cỡ 4,5-inch (1.280x768 điểm ảnh), bộ xử lý Snapdragon S4 Plus lõi đôi tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ trong 32GB không thể mở mang thêm và hoạt động trên hệ điều hành Windows Phone 8.
Nokia Lumia 1520


Nokia  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  Lumia 1520 - phablet trước tiên của Nokia không chỉ là điện thoại Windows Phone tốt nhất mà còn là sản phẩm Windows Phone trước tiên mang sức mạnh chip Snapdragon 800 lõi tứ cùng màn hình fullHD. Máy nổi bật với mànTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. Hình PureMotion HD+ cỡ 6-inch, có độ phân giải fullHD cùng thiết kế khá mảnh dẻ. Ngoại giả, máy tích hợp camera 20MP sử dụng công nghệ PureView cho phép phóng to không bị vỡ hình. Máy cũng cung cấp khả năng ghi âm tốt, chất lượng thoại tốt nhất với 4 mico HAAC dành cho ghi âm thanh nổi và khử tiếng ồn khá tốt. Sản phẩm có các màu đen, đỏ, vàng và trắng.
Hệ điều hành BlackBerry 10
BlackBerry Z30
Đây được xem là sản phẩm kế nhiệm mẫu Z10, cũng là smartphone đầu tiên của BlackBerry tích hợp sẵn phiên bản hệ điều hành BlackBerry 10.2. Sản phẩm này sở hữu màn hình cỡ lớn 5 inch, độ phân giải 1.280 x 720. Về cấu hình, sản phẩm này sở hữu chip lõi kép Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,7 GHz, RAM 2 GB và đồ họa Adreno 320 và nguồn pin 2.880 mAh, lớn nhất từ trước đến nay trên các dòng BlackBerry và không thể tháo rời.


BlackBerry cho biết, họ xây dựng chiếc Z30 nhắm đến đối tượng người dùng thương buôn với ăng-ten tốt hơn, khả năng truyền dữ liệu nhanh hơn và công nghệ âm thanh Natural Sound cho việc nhắn nhe thoại hoặc video chat trên BlackBerry Messenger.

BlackBerry Q10


Nếu muốn có một bàn phím vật lý, BlackBerry Q10 là sự chọn lựa tốt nhất của bạn. Chiếc smartphone này hạp với những người thích có những trải nghiệm bàn phím vật lý của BlackBerry. Máy trang bị màn hình Super AMOLED cỡ 3,1-inch, độ phân giải 720x720 điểm ảnh, bộ xử lý Snapdragon MSM8960 lõi đôi tốc độ 1,5GHz, tích hợp camera sau 8MP và camera trước 2MP, bộ nhớ trong 16GB có thể mở rộng và hoạt động trên hệ điều hành BlackBerry 10.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét