Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Cách mau chóng để nhập danh lap dat camera bạ từ iPhone sang Gmail

Việc chuyển di danh bạ từ điện thoại này sang điện thoại khác thật là kinh khủng nếu như bạn có quá trời số người dùng trong danh bạ. Tuy nhiên, với các dòng Smartphone bây chừ thì việc này tương đối “dễ nuốt” hơn.

Bài viết này tôi sẽ hướng dẫn bạn đọc một mẹo nhỏ cho việc chuyển di danh bạ từ iPhone sang Android bằng cách sử dụng Gmail. Mời bạn tham khảo.

Trước nhất, bạn mở iPhone lên và nhấn vào Settings

TrongCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

  lap camera  đọc thêm  Settings, bạn truy cập vào iCloud và bật tùy chọn Contact để cho phép việc đồng bộ dữ liệu danh bạ với dịch vụ iCloud của Apple. Hẳn nhiên là khi dùng iCloud thì đồng nghĩa là bạn đã có sẳn một trương mục iCloud (Apple ID) rồi phải không?

Hiện bạn hãy mở máy tính lênNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến   lap camera quan sat  chi tiết tham khảo  đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Và truy cập vào trang web iCloud.Com và tiến hành đăng nhập vào tài khoản iCloud của mình.

Sau khi đăng nhập, danh sách các dịch vụ mà iCloud hỗ trợ đồng bộ xuất hiện trên màn hình, bạn hãy nhấn vào biểu tượng Danh bạ

Giao diện Danh bạ sẽ xuất hiện với danh sách giao thông giống hệt như trên thiết bị iPhone của bạn. Bây giờ bạn hãy nhấn vào biễu tượng Setting ở góc trái và chọn lệnh Export vCard để tải về tập tin dữ liệu danh bạ của bạn

Ok, hiện giờ bạn hãy truy cập vào account Gmail của mình và nhấn vào Contact (Danh bạ)

Trao giao diện Contact, bạn nhấn More > Import.

MộtSắp tới xe container đi quá tốc độ trên cầu vượt Cát lái sẽ bị ghi hình - Ảnh: Anh Quân. >> "Xe bị lật ở cầu vượt Cát Lái là do lỗi thiết kế". Sau khi xảy ra liên tiếp các vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái gây nguy hiểm cho người đi đường, từ đầu tháng 4-2013, Khu quản lý giao thông đô thị số 2 đã tiến  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  hành lắp đặt camera và hệ thống đo tốc độ trên cầu.Camera được lắp đặt trên trụ chiếu sáng để ghi hình xe, đồng thời sẽ có hệ thống đo tốc độ để xác định nguyên nhân nếu có tai nạn và xử phạt những xe đi quá tốc độ.Tổng giá trị gói thầu là 1,6 tỉ đồng do Công ty cổ phần công nghệ Tiên Phong thực hiện. Theo kế hoạch, đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã hoàn thành để đưa vào sử dụng sớm gần một tháng.Sau khi xảy ra nhiều vụ lật xe container trên cầu vượt Cát Lái, Sở Giao thông Vận tải TPHCM đã lắp dải phân cách mềm; cắm biển báo giảm tốc độ từ 40km/giờ xuống còn 30km/giờ, lắp gờ giảm tốc. Tuy nhiên, tình trạng tai nạn với xe container vẫn xảy ra.

Xe quá tốc độ trên cầu vượt Cát Lái sẽ bị ghi hình

Hộp thoại sẽ xuất hiện, bạn hãy nhấn Choose File để tiến hành tìm đến tập tin Danh bạn mà mình đã tải về ở trên từ iCloud và nhấn Import để tải lên

Thế là xong. Hơi phức tạp nhưng dễ thực hiện phải không? Chúc bạn thành công.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét