Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Lap dat camera Điểm tin: viên chức Yahoo "tẩy chay" Yahoo

3/4 viên chức Yahoo “tẩy chay” Yahoo Mail. Theo AllthingsD, chỉ có 1/4 viên chức Yahoo tuân đề nghị chuyển từ Microsoft Outlook sang Yahoo Mail. Còn 3/4 viên chức còn lại vẫn dùng Microsoft Outlook, dù các giám đốc Yahoo hối thúc viên chức sử dụng dịch vụ email và kiêng kị riêng của công ty như một “nguyên tắc”.

NSA cài mã độc 50.000 mạng máy tính. Theo tờ Der Spiegel, Cơ quan An ninh quốc gia Mỹ (NSA) đã cài mã độc vào 50.000 mạng máy tính trên toàn thế giới để thu thập các dữ liệu mật và thông báo cá nhân. Khi xâm nhập, phần mềm thám thính sẽ nằm chờ, ẩn mình để đợi lệnh chỉ huy. Nó hoạt động như chương trình điệp báo viên được các nhóm tin tặc trên thế giới sử dụng.

BlackBerry nối đảo lộn nhân sự. Hãng điện thoại BlackBerry vừa ban bố cuộc xáo trộn nhân sự mới với sự ra đi của những nhân vật cấp cao. Cụ thể, Kristian Tear, tổng giám đốc (COO) và Frank Boulben, Giám đốc tiếp thị (CMO) sẽ rời công ty, trong khi James Yersh thay thế Brian Bidulka làm GiámVới một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc,  lap camera  Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Đốc tài chính (CFO).

Samsung ra mắt smartphone màn hình khủng Galaxy Grand 2. Samsung vừa cho ra mắt thêm một smartphone màn hình lớn, có tên gọi là Galaxy Grand 2. Máy sở hữu một màn hình HD 5,25 inch, tích hợp một bộ vi xử lý tốc độ 1,2 GHz quad-core, đi kèm với một bộ nhớ RAM 1,5 GB và dung lượng pin 2.600 mAh.

 lap dat camera gia re tai ha noi 

Nokia công kích iPad Air của Apple. Nokia vừa tung ra clip chê mẫu máy tính bảng mới nhất là iPad Air của Apple. Video bắt đầu bằng hình ảnh một anh chàng bước vào quán cafe và khoe với bạn về máy tính bảng mới giúp anh không cần đến laptop nữa. Thiết bị đó đẹp và mỏng hơn cả bút chì (ám chỉ quảng cáo so sánh iPad Air với bút chì của Apple). Tuy nhiên, đằng sau vẻ hào nhoáng, quyến rũ ấy là những sự phiền toái. Trái lại, cô gái xinh đẹp mà anh gặp luôn tạo được vẻ cao nhã, thoải mái nhờ Nokia Lumia 2520.

Thay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

LG phát triển G Flex 2 với phần khung máy uốn cong 90 độ? Một nguồn tin mới tiết lộ cho biết LG đang phát triển chiếc G Flex 2 - thế hệ kế tiếp của smartphone màn hình cong G Flex. Hãng được cho là thí điểm G Flex 2 với phần khung có khả năng uốn cong lên đến một góc 90 độ.

Rò rỉ benchmark kẻ kế vị HTC One. Theo GsmArena, thiết bị mới của HTC mang mã 0P6B120 vừa rò rỉ điểm benchmark ưng chuẩn ứng dụng AnTuTu. Chiếc smartphone bí mật này đạt được số điểm ấn tượng, vượt qua cả "hàng khủng" Samsung Galaxy Note 3 và LG G2. HTC 0P6B120 đã cán mốc 36532 điểm khi được đánh giá bằng ứng dụng AnTuTu.

HTC One tung mẫu màu vàng. Theo Phone Arena, mẫu smartphone trổi nhất của HTC trong năm 2013Mặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao  camera onetech  thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Sẽ có thêm phiên bản màu vàng mới với giá bán tương đương. Hãng không dùng kim khí quý để mạ lên vỏ mẫu smartphone của mình nên HTC One phiên bản màu mới sẽ có giá tương đương với các phiên bản cũ, không đắt hẳn lên như các sản phẩm mạ vàng. Trước đó, HTC từng phát hành ra bản One mạ vàng đặc biệt phát hành với số lượng hạn chế.

WD ban bố ổ cứng "lai", dung lượng khủng. Western Digital (WD) mới đây vừa ban bố một mẫu ổ cứng mới có tên gọi Black 2, là mẫu ổ cứng kép, phối hợp 120 GB ổ SSD và 1 TB ổ HDD vào trong một ổ đĩa 2,5 inch độc nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét