Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Lap dat camera 7 smartphone lỗi thời vẫn đáng sở hữu

(VnMedia)-

Apple iPhone 4S

IPhone 4S chính là sự tuyển lựa lý tưởng cho người dùng muốn sở hưũmột smartphone hàng hiệu đến từ Apple nhưng có ngân sách eo hẹp. Với iPhone 4S, bạn vẫn có thể nhận được một iPhone có thiết kế cao cấp, màn hình Retina sắc nét và chạy trên phiên bản hệ điều hành iOS mới nhấtiOS 7 cùng với các tính năng ráo trọi tương tự như trêniPhone 5s.

Samsung Galaxy S3


Sau khi Galaxy S4 chính thức bán ra, bạn có thể tìm mua Galaxy S3 với mức giá quyến rũ hơn nhiều. Thiết bị của Samsung có nhiều tính năng độc đáo như khả năng tự động san sớt hình ảnh với điện thoại khác qua Wi-Fi. S3 khá giống S4 trừ màn hình nhỏ hơn và dày hơn. Galaxy S III được trang bị màn hình rộng Super AMOLED HD 4,8-inch, độ phân giải chuẩn HD 720p (1280x720), vi xử lý lõi tứ Exynos do Samsung phát triển có tốc độ 1,4GHz, 1GB bộ nhớ RAM và camera 8 megapixel.

Samsung Galaxy Note 2

Dòng điện thoại Note đã chứng minh rằng lớn hơn là tốt hơn khi nó đến với thị trường điện thoại di động và những phablet này vẫn luôn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng kể từ khi chúng xuất hiện. Mẫu Samsung Galaxy Note 3 mới nhất được trang bị hàng loạt những cải tiến đáng kể nhưng giá bán của máy tại thời khắc ngày nay lại không hề rẻ do vậyAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

 lap dat camera quan sat gia re  nếu bạn khoảng một model hao hao cùng giá bán hấp dẫn hơn thì Galaxy Note 2 là sự tuyển lựa tuyệt trần dành cho bạn.


Với màn hình 5.5 inch độ phân giải HD 720p cùng với bút cảm ứng sáng ý, Galaxy Note 2 mang đến những trải nghiệm ráo cho người dùng. Cấu hình phần cứng của thiết bị này cũng khá đáng nể với chip ARM Cortex-A9 bốn nhân, bộ nhớ RAM 2GB, camera 8 MP quay phim full HD cực đẹp và nhiều tính năng độc đáo.

SonyXperia Z


Không sở   lap camera quan sat  tại đây  hữu cấu hình “khủng” như Z1 nhưng Z hoàn toàn có thể đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe của bạn, từ camera 13 megapixel dùngKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Cảm biến Exmor RS mới nhất, màn hình 5 inch Full HD mật độ điểm ảnh 440 ppi cho đến chip xử lý Snapdragon S4 Pro tốc độ 1,5 GHz. So với các đối thủ cùng mức giá, Z cũng sở hữu thiết kế trội hơn nhiều. Máy được ốp kính cường lực cả 2 mặt, thiết kế OmniBalence cân bằng từ mọi phía và đặc biệt, có thể ngâm nước trong 30 phút ở độ sâu 1m.

Google Nexus 4


Là chiếc điện thoại thứ 4 mang thương hiệu riêng của Google, Nexus 4 sở hữu thiết kế quen thuộc từ Galaxy Nexus nhưng máy được trang bị cấu hình đáng kể với màn hình rộng 4,7-inch, độ phân giải 1280x768, mật độ điểm ảnh 320ppi. Máy sử dụng bộ vi xử lý lõi tứ Snapdragon S4 Pro tốc độ 1.5GHz cùng 2GB bộ nhớ RAM, camera 8 megapixel.

HTC one X

Mẫu smartphone đình đám nửa đầu năm 2012 của HTC là one X - với máy ảnh trổi và màn hình 4.7 inch xuất sắc. Đây là một trong số những smartphone trước nhất dùng chip lõi tứ thay vì lõi kép và chạy nền tảng Android 4.0 thay vì Android 2.3 cũ kĩ. Mọi nhân tố trên biến one X trở thành nổi trội và được mệnh danh là “quái vật” vào thời khắc nó ra mắt.


HTC one X được trang bị camera cho chất lượng ảnh chụp đẹp, trọng lượng nhẹ, màn hình rộng 4,7 inch độ phân giải cao. Lớp vỏ máy làm từ polycarbonate nên máy chỉ nặng 130 gram, mang lại cảm giác vừa nhẹ nhõm vừa thời trang. Đây là dòng smartphone được trang bị Android 4.0 Ice Cream Sandwich.Người dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí.   camera onetech  chi tiết tham khảo  Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

LG Optimus G


Optimus G là một trong những mẫu điện thoại cấu hình cao có giá mềm nhất trên thị trường hiện thời. Model này được tích hợp màn hình 4,7 inch HD, sử dụng bộ vi xử lý Snapdragon S4 Pro lõi tứ của Qualcomm 1.5 -GHZ, RAM 2GB cùng với dung lượng lưu trữ 32 GB và camera 13-MP. Bên cạnh đó, Optimus G cũng gây ấn tượng với những tính năng như QMemo và Dual Screen Dual Play.


Phan Lê - Thúy Nga


0 nhận xét:

Đăng nhận xét