Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Loạt smartphone vừa lên kệ tại lap dat camera Việt Nam


Lumia 1520
Giá: 16 triệu đồng
Là một trong những smartphone cao cấp nhất được Nokia giới thiệu trong thời kì gần đây, Lumia 1520 được tích hợp các công nghệ tiền tiến hàng đầu về cả cấu hình phần cứng cũng như hệ điều hành Windows Phone 8.

Vẫn giữ nguyên phong cách thiết kế của dòng Lumia, 1520 có lớp vỏ bằng nhựa Polycacbonat truyền thống, điều này giúp chiếc điện thoại có phong cách khá năng động và cứng cáp.


Các khía cạnh bo tròn, bề mặt phủ sơn nhám cũng như cạnh màn hình thiết kế mỏng nên mặt dù có kích thước lớn nhưng người dùng vẫn có cảm giá thuận tiện khi cầm trên tay
Thuộc dạng phablet nên Lumia 1520 có màn hình khá lớn, lên đến 6 inch. Với độ phân giải fullHD 1080p, chất lượng hình ảnh cũng như video trên chiếc smartphone này có thể sánh ngang với bất cứ mẫu điện thoại nào khác cùng phân khúc hiện có trên thị trường.
Về cấu hình, đây là smartphone chạy hệ điều hành Windows Phone "khủng" nhất hiện nay. Lumia 1520 có bộ xử lý 4 nhân Snapdragon 800 tốc độ 2.2Tính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó  lap dat camera quan sat gia re  trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. GHz, 2GB RAM cùng bộ nhớ 32GB có thể mở mang qua thẻ microSD.
Ngoài ra máy còn có camera lên tới 20MP với công nghệ PureView cùng ống kính Zeiss, lượng pin khá lớn lên đến 3.400 mAh.
HTC One Max
Giá: 18 triệu đồng
Đã xuất hiện từ cuối tháng 10 tại Việt Nam theo đường xách tay nhưng phải đến gần hết tháng 11, One Max chính hãng mới được HTC phân phối. Phiên bản phóng to của HTC One rất hợp cho người dùng muốn trải nghiệm "siêu phẩm" của hãng điện thoại Đài Loan ở một kích cỡ màn hình lớn hơn.

Không có nhiều đổi thay về mặt thiết kế so với HTC One, Max vẫn khá vấn người dùng từ các nhìn đầu tiên bằng lớp vỏ nhôm nguyên khối đầy sang trọng. Có thể nói đây là một trong những smartphone đẹp nhất trên thị trường bây giờ, đến cả những khía cạnh bo tròn cũng có mức độ hoàn thiện cao.
Màn hình của Max rộng 5,9 inch với độ phân giải fullHD 1080p. Với việc tích hợp công nghệ IPS cùng lớp kính cường lực Gorilla Glass, chất lượng hình ảnh cũng như độ bền màn hình của chiếc smartphone này đang thuộc vào dạng hàng đầu giờ.
Cấu hình của One Max cũng rất cao với bộ xử lý Snadragon 600 4 nhân tốc độ 1.7 GHz, RAM 2GB và chip đồ họa Adreno 320 cùng bộ nhớ trong 16GB có thể mở mang bằng khe cắm thẻ nhớ.
Thiết bị được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4.3 với giao diện Sense 5.5 cải tiến cũng như tích hợp bút cảm ứng Stylus tiện lợi. NgoàiCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi  lap dat camera  từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Ra máy còn có phiên bản hỗ trợ 2 sim 2 sóng.
LG Pro Lite Dual
Giá: 7 triệu đồng
Trong tháng 11 này, phiên bản phablet của Optimus G Pro đã chính thức được bán ra cho người dùng Việt Nam. Điểm đặc biệt là chiếc smartphone lai tablet này có khả năng hỗ trợ 2 sim 2 sóng.
Là phiên bản "ăn theo" của G Pro nên G Pro Lite Dual vẫn dùng lớp vỏ từ chất liệu nhựa. Với đường kim loại ôm 4 cạnh máy, smartphone này trông rất cứng cáp và mạnh mẽ.
Ngoài ra, các phím bấm vật lý trên bề mặt đã được thay thế bằng phím cảm ứng giúp người dùng dễ dàng thao tác hơn. Tính năng đổi thay sim 1 và sim 2 cũng được tích hợp ngay ở mặt trước của máy.
G Pro Lite Dual có màn hình 5.5 inch với độ phân giải 540 x 960 pixel. Việc dùng công nghệ IPS cho chất lượng hình ảnh cao, màu sắc chân thực nhưng nếu xét một cáchVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Toàn diện, màn   camera onetech  ở đây  hình không phải là điểm mạnh của chiếc smartphone này.
So với các smartphone tầm trung, G Pro Lite Dual có phần cứng thuộc diện khá mạnh. Máy có bộ xử lý lõi kép MediaTek tốc độ 1GHz, RAM 1GB, bộ nhớ trong dung lượng 8GB cùng chip đồ họa PowerVR SGX 531. Ngoại giả thiết bị còn có 2 camera 8MP và 1.3MP, bút Stylus, pin 3140mAh, hệ điều hành Android 4.1.2 Jelly Bean.
Galaxy Trend Plus
Giá: 3,9 triệu đồng
Samsung từng rất thành công với thương hiệu smartphone giá rẻ Galaxy Trend, nên phiên bản nâng cấp Plus lần này cũng được kỳ vọng điều na ná.


Cấu hình nổi bật cùng thiết kế bắt mắt là điểm mạnh của Galaxy Trend Plus trong phân khúc điện thoại sáng dạ bình dân.

Thuộc dòng Galaxy do vậy chiếc điện thoại này có thiết kế khá bắt mắt. Smartphone của Samsung có vỏ bằng nhựa có dáng bo tròn, phối hợp cùng viền kim loại dạng xước mang lại cảm giá sang và vững chắc. Điểm mới nằm ở nắp lưng với dạng vân sần nhưng cho cảm giác trơn và có thể chống bám bẩn.
Galaxy Trend có màn hình 4 inch cảm ứng đa điểm, độ phân giải 800 x 480 pixel, công nghệ màn hình TFT 16 triệu màu, giúp hiển thị hết sức sắc nét, chất lượng hình ảnh cao, sống động và góc nhìn rộng.
Về cấu hình, máy sở hữu bộ xử lý tốc độ 1.2GHz, chip đồ họa Adreno 200, RAM 768MB cùng bộ nhớ 4GB tương trợ thẻ nhớ microSD 32GB. Với tham số này thoải mái để dùng những tính năng thường ngày như lướt web, đọc sách báo, cập nhật mạng xã hội, tải trò chơi, chơi các game nhẹ, xem video qua mạng. Máy có 2 camera chính 5MP có khả năng quay phim VGA@30fps và phụ 0.3MP.
Hà Thanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét