Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 25 tháng 11, 2013

Samsung để mất thị trường Nhật lap dat camera Bản vào tay Apple

Trong những năm qua, các smartphone Samsung luôn chiếm ưu thế so với iPhone (Apple) tại thị trường Nhật Bản - một trong những thị trường điện thoại thông minh quan yếu của thế giới. Tuy nhiên, năm 2013 đã chứng kiến sự đảo chiều khi Samsung không còn nắm thế chủ động trên thị trường này, trong khi iPhone ngày càng được người dùng Nhật ưa chuộng.

Cụ thể: Trong quý III/2013, Samsung chỉ bán được một triệu smartphone, mức thấp nhất trong vài năm trở lại đây. Trong khi đó, Apple đã bán được 3,8 triệu iPhone ở cùng thời khắc. Đây là bước tiến lớn của Apple trong quá trình chiếm lĩnh thị trường điện thoạiKết quả điều tra cho thấy định vị trục trước theo hướng dọc bên phải không an toàn. Cụ thể là bu lông định vị tại trục này đã bị đứt, không thể điều khiển. Khi bánh xe lùi về phía sau, chà vào chắn bùn nên tài xế mất lái. Thêm nữa, theo cơ quan cảnh sát điều tra thì khi cua vào đoạn đường cong, lẽ ra xe phải giảm tốc độ nhưng tài xế vẫn chạy 70 km/h .Về vụ tai nạn xảy ra ở Vũng Tàu vào lúc 14 giờ 20 ngày 9/6 làm 6 người đi xe máy bị tử vong. Theo điều tra của Cảnh sát Giao thông Công an tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, xe ô tô tải đông lạnh biển kiểm soát 72L-2354 do tài xế khi đang vượt xe tải khác đi cùng chiều gặp 2 xe máy đi ngược chiều. Do tốc độ cao, trời mưa đường trơn trượt, nên khi thắng gấp đuôi xe tải 72L-2354 bị văng ngược về trước đập văng vào 2 xe máy đang đi ngược chiều.Như vậy, có thể tìm thêm những nguyên nhân gây ra tan nạn kinh hoàng ở 3 trường hợp nêu trên. Lái xe phải chạy tốc độ cao, chạy quá thời gian quy định để nhanh về tới bến là do nguyên nhân kinh tế và áp lực từ chủ xe. Một thực trạng khá phổ biến hiện nay là đa số chủ xe khi thuê người lái   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  click here  thường tính tới lợi nhuận nhiều hơn là an toàn, khoán trắng cho lái xe, nên lái xe phải chịu mọi áp lực khi tham gia giao thông. Di động Nhật Bản.

Thực tế, quá trình sụt giảm lượng smartphone tiêu thụ của Samsung bắt đầu xuất hiện cuối năm 2012 và đầu năm 2013. Trong quý IV/2012, Samsung bán được 1,9 triệu smartphone,Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo,   lap dat camera quan sat tai ha noi  xem thêm  miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Chiếm 17% thị phần. Đến quý I và II/2013, Samsung chỉ bán được 1,4-1,3 triệu chiếc. Theo thống kê của Công ty Nghiên cứu Thị trường Strategy Analytics, hiện thời, thị phần của Samsung tại Nhật Bản giảm còn 9,9%.

Lý do khiến lượng smartphone tiêu thụ của Samsung giảm mạnh trong quý III/2013 là do sự xuất hiện của model iPhone 5S và 5C. Nhu cầu của người dùng Nhật với hai mẫu iPhone mới của Apple tăng mạnh vào khoảng cuối quý III/2013. Nhà cung cấp dịch vụ di động hàng đầu Nhật Bản NTT Docomo cũng lần trước tiên nhận phân phối các sản phẩm iPhone ra thị trường nước này. TrongTại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm   lap dat camera quan sat gia re  chi tiết  Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ. Khi trước đây, chỉ có Softbank và KDDI - hai nhà mạng lớn thứ 2 và 3 Nhật Bản - nhận phân phối sản phẩm của Apple. Nhờ đó, đến thời khắc hiện tại, Apple đã chiếm được 34% thị phần smartphone Nhật Bản. Với kết quả này, Apple trở nên thương hiệu trước tiên chiếm hơn 30% thị phần, song song là thương hiệu được ưa chuộng nhất tại Nhật Bản.

Thêm nữa, các thương hiệu Nhật Bản đang phát triển mạnh mẽ trong thời kì qua cũng là yếu tố tác động bị động đến lượng smartphone tiêu thụ của Samsung. Bán được 1,9 triệu smartphone, Sony đang nắm giữ 18,9% thị phần, đứng vị trí thứ hai. Sharp cũng vươn lên mạnh mẽ khi bán được 1,1 triệu smartphone để vươn lên vị trí thứ ba tại thị trường Nhật.

Việc Samsung thất thế trước kình địch Apple và các thương hiệu Nhật Bản cho thấy cuộc chiến trên thị trường smartphone càng ngày càng khốc liệt và ẩn chứa nhiều bất thần trong thời kì tới.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét