Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

IPhone lap dat camera 5s xách tay đua nhau giảm giá


Như vậy chỉ sau khoảng 10 ngày iPhone 5s được Viettel, VinaPhone và FPT chính thức phân phối ra thị trường, giá của sản phẩm này ở Việt Nam đã được đưa về đúng mức thực tế. Theo đó giá của hàng xách tay đã giảm sâu, thậm chí còn rẻ hơn cả hàng chính hãng.
Khảo sát giá iPhone 5s tại các cửa hàng uy tín như iShop, Shopdunk... Hiện mức giá của các màu đen và trắng đang ở mức nhàng nhàng 16 triệu đồng cho bản 16GB, 17,7 triệu đồng cho bản 32GB và 19,2 triệu đồng cho bản 64GB.
Nếu so sánh với mức giá tại thời khắc iPhone 5s chính hãng được bán ra (15/11), bản 16GB đã giảm khoảng 700.000 đồng, 32GB giảm 1,8 triệu đồng và nhiều nhất là bản 64GB khi mất giá tới gần 3 triệu đồng.

MứcPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại   lap camera quan sat  chi tiết  khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Giá chính hãng và xách tay ngày nay của iPhone 5s đang là rất hợp lý để sở hữu chiếc điện thoại này
Với mức giá mới, iPhone 5s xách tay đã thấp hơn so với hàng chính hãng. Hiện giá của các đơn vị phân phối chính thức cho các bản 16GB, 32GB và 64GB đang là 16,5 triệu; 18,9 triệu và 21,3 triệu đồng.
Khác với các màu đen và trắng, phiên bản màu vàng mặc dù có giảm giá nhưng hiện vẫn con hơn so với hàng xách tay. Hiện giá nhàng nhàng của phiên bản này đang là 16,6 triệu đồng cho bộ nhớ 16GB, 19,5 triệu đồng cho 32GB và 22,5 triệu đồng cho 64GB. Các đơn vị phân phối chính hãng ứng dụng mức giá chung cho cả 3 phiên bản trắng, đen và vàng.
Như vậyHệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm (Ảnh: Infonet). Ông Trần Trọng Vinh, Công ty cổ phần Biển Bạc, đơn vị đang phối hợp với Bộ Công an lắp đặt hệ thống camera thử nghiệm tại thành phố Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết: từ tháng 4 - 7/2013, tại 3 nút giao thông có đèn đỏ và 1 điểm kiểm tra tốc độ, hệ thống camera đã phát hiện trên 278.000 trường hợp vi phạm. Còn tại thành phố Hà Nội, kết quả thử nghiệm tại nút giao thông Cửa Nam và một điểm kiểm tra tốc độ trên đường Đinh Tiên Hoàng đã phát hiện trên 283.000 trường hợp vi phạm.Qua việc lắp đặt thử nghiệm tại một số tỉnh, thành phố như Bắc Ninh,   lap dat camera quan sat gia re  click here  Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Nam, Hà Nội… cho thấy với công nghệ như hiện nay, hệ thống camera có thể nhận dạng tất cả các biển số ô tô, xe máy tại Việt Nam, từ màu sắc, ký tự.Bên cạnh đó, hệ thống camera giám sát cũng có thể phân tích tín hiệu đèn xanh, đèn đỏ, không phụ thuộc điều kiện thời tiết, trời mưa, ban ngày hay ban đêm để nhận dạng biển số phương tiện vi phạm một cách rõ nét. Đặc biệt, thời gian nhận dạng phương tiện vi phạm nhanh, với độ chính xác hơn 98% và có thể nhận dạng biển số xe vi phạm ở tốc độ trên 80km/h. Có thể thấy nếu so với thời điểm hàng chính hãng bắt đầu bán ra (15/11), bản màu vàng xách tay đã giảm tới gần 2 triệu đồng. Trong đó, với bản có bộ nhớ 16GB, phiên bản màu vàng chỉ còn chênh so với 2 màu đen và trắng 500.000 đồng.
Một chủ cửa hàng chuyên iPhone trên đường Thái Hà (Hà Nội) cho biết: Giá iPhone 5s bản màu vàng sẽ biến động tùy thị trường, bữa nay có thể xuống nhưng mai sau có thể lên. Bởi các nhà phân phối chính hãng nhập số lượng màu này về rất ít, cung không đủ cầu, nên chi vẫn có nhiều người mua tìm tới hàng xách tay đểĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở   lap camera ha noi  tham khảo ở đây  lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Có được bản màu vàng.
Còn về mức giá ngày nay của các bản đen và trắng, theo nhận định, hiện giá đang ở mức chạm đáy, chẳng thể giảm thêm trong thời gian tới. Không chỉ rẻ hơn so với chính hãng, hàng xách tay vẫn còn có một lượng lớn khách hàng riêng để phục vụ, tiêu biểu là những người thích cài đặt game, phần mềm có bản quyền nhưng lại không mất tổn phí.
Vậy là sau gần 2 tháng iPhone 5s xách tay loạn giá kể từ khi được bán ra tại Việt Nam, sản phẩm này đã trở về đúng với giá trị thực. Và hiện tại cũng là thời điểm thích hợp để người dùng chọn mua cho mình chiếc điện thoại này, về cả phương diện chính hãng hay xách tay thì mức giá cũng đang rất hợp lý.
Hà Thanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét