Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

[QC] ido Audio mừng sinh nhật “Mua tai nghe hay, bốc thăm may mắn, nhận lap dat camera quà liền tay


“Mua tai nghe hay - Bốc thăm may mắn - Nhận quà liền tay”

Mừng sinh nhật ido Audio, để tri ân khách hàng đã, đang và vẫn sẽ ủng hộ chúng tôi trong suốt chặng đường đã qua, ido Audio sẽ mang đến các bạn một chương trình ưu đãi và nhiều quà tặng hấp dẫn.

Chương trình tri ân khách hàng diễn ra từ 1/10 đến 31/10/2013

1. Với mỗi đơn hàng trong tháng sinh nhật ido 10/2013, các bạn sẽ có cơ hội tham gia bốc thăm may mắn với nhiều phần quà giá trị:

1 giải nhất: 1 chiếc Iphone 5 - 16GB Black

1 giải nhì: 1 chiếc tai nghe hybrid cowon EH2

2 giải ba : mỗi giải 1 chiếc Dunu DN16

MỗiAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Đơn hàng sẽ được đánh số theo mã đơn hàng (lấy 3 số cuối). Số trúng giải sẽ căn cứ theo kết quả xổ số miền bắc (3 giải cao nhất) ngày 1/11/2013


2. Đối với 100 đơn hàng đầu tiên bạn sẽ được tặng ngay 1 chiếc hộp tai nghe Dunu hoặc beats tùy chọn.


3. Đối với những khách hàng đã mua hàng tại ido Audio, khi quay trở lại mua hàng trong thời gian này, chỉ cần cầm theo phiếu mua hàng của đơn hàng trước sẽ được ưu đãi 10% giá bán. (Không áp dụng đối với những sản phầm khuyến mại trong tháng)


4. Ngoài ra trong tháng sinh nhật này sẽ có giá cực shock đối với rất nhiều mã sản phẩm tai nghe Koss, Sony, Cowon, Skullcandy, Soul…. Xem chi tiết danh sách sản phẩm khuyến mại tại đây


“Âm nhạc đóng một vai trò rất quan trọng trong cuộc sống của bạn, ido Audio sẽ giúp bạn thưởng thức âm nhạc 1 cách đích thực, đến với trung tâm mua sắm trực tuyến ido Audio, bạn được tiếp cận với hàng trăm mẫu tai nghe chính hãng tốt nhất, đã được những chuyên gia âm thanh của chúng tôi thẩm định và chọn lọc từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Skullcandy, Monster Beats, Sennheiser, Sony, Koss, Beyerdynamic, AKG, Shure, Audio Technica, Grado, SoundMAGIC, YUIN…. Hãy để chúng tôi giúp bạn lựa chọn những chiếc tai nghe phù hợp nhất cho âm nhạc và phong cách của bạn.

Thương hiệu Ido Audio thuộc sở hữu của Công ty TNHH ido Việt Nam.

Chúng tôi tự hào là nhà phân phối độc quyền sản phẩm tai nghe bà bầu Smart fetus tại thị trường Việt Nam.
Nhà phân phối độc quyền tai nghe Dunu tại Việt Nam.
Nhà phân phối độc quyền tai nghe Moxpad X3 tại Việt Nam.
Nhà phân phối độc quyền tại miền Bắc của hãng tai nghe nổi tiếng thế giới Skullcandy.
Nhà phân phối tai nghe và máy nghe nhạc Cowon.
Nhà phân phối tai nghe gaming gear Somic.
Ngoài ra ido việt nam còn là đại lý bán lẻ chính thức của các thương hiệu tai nghe khác như Sennheiser, Sony, Koss, beyerdynamic, AKG, Shure, Monster, Audio Technica, Grado, SoundMAGIC, YUIN.

Tại trung tâm mua sắm trực tuyến ido Audio ngoài tai nghe chúng tôi còn cung cấp một số dòng máy nghe nhạc chuyên dụng, Amplifier cho tai nghe, loa ngoài cho điện thoại, và một số phụ kiện âm thanh liên quan.”
------------------------------------------------
Ido Audio - Thế giới tai nghe chính hãng
Giao hàng toàn quốc, Thanh toán khi nhận hàng
Phone: 0466805893 - 0979534922
ĐC: 78 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Website: http://ido.Com.Vn
Facebook: https://www.Facebook.Com/Ido.Com.Vn
Youtube: https://www.Youtube.Com/ido24hĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Ông Trần Anh Quân, Phó trưởng Phòng Kiểm định xe cơ giới đường bộ, Cục Đăng kiểm Việt Nam cũng nhìn nhận, việc giám sát qua camera chỉ phát hiện được ĐKV nào cắt xén quy trình kiểm tra, còn chi tiết thì không thể. “Song, việc lắp đặt camera giám sát, theo dõi tại các Trung tâm đăng kiểm cũng khiến các ĐKV làm việc nghiêm túc hơn, tuân thủ đầy đủ quy trình kiểm tra xe. Vì, nếu bị phát hiện, chúng tôi sẽ xử lý rất nghiêm”.Trong 7 tháng đầu năm 2013, qua giám sát bằng camera, Cục Đăng kiểm Việt Nam đã phát hiện sai phạm và đình chỉ chức danh, thu hồi thẻ ĐKV đối với 9 cá nhân. Trong đó, có cả một Phó giám đốc Trung tâm, một trưởng dây chuyền kiểm định do bỏ hạng mục kiểm tra, kiểm tra phương tiện sai phương pháp và không duy trì hệ thống camera giám sát theo quy định.Ví dụ như tại các Trạm 1402S, 6102S, 6004D, qua theo dõi bằng camera, bộ phận giám sát của Cục Đăng kiểm Việt Nam phát hiện thấy phần lớn thời gian camera chỉ ghi hình các vị trí... Không thuộc khu vực kiểm tra phương tiện. Bên cạnh đó, lãnh đạo 3 trung tâm này không thực hiện giám sát và lưu trữ đủ hình ảnh quá trình kiểm định của đơn vị. Với những vi phạm trên, ngày 31-7, Cục đã đình chỉ chức danh ĐKV đối với 3 cá nhân của Trạm 1402S, 6102S và 6004D trong đó có một giám đốc và một phó giám đốc phụ trách. Hay như vào đầu tháng 7 vừa qua, đã phát hiện ĐKV thuộc Trạm đăng kiểm 1402S không xuống hầm để kiểm tra dưới gầm xe. Cũng trong đợt kiểm tra này, ĐKV Trạm 1901V bị phát hiện bỏ qua các hạng mục của công đoạn 2 về hệ thống phanh và lái phía trên.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét