Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Oppo ồn ã ra N1 với camera xoay, lap dat camera giá từ 12,7 triệu ở VN

Sau khi ra mắt tại Trung Quốc hồi tháng 9, hãng điện thoại Oppo vừa mang đến Việt Nam chiếc điện thoại N1. Đây là sự kiện lớn thứ hai của Oppo tại Việt Nam sau màn trình diễn chiếc Find 5 đầu năm nay.

Oppo đã mới rất đông phóng viên, các đại lý bán lẻ và khách mới ở các lĩnh vực khác. Sự kiện ầm ĩ của hãng mang đậm tính showbiz với ca nhạc, màn biểu diễn múa của Linh Nga và sự xuất hiện của đạo diễn Nguyễn Ngọc Đãng, vận khích lệ cầu lông Tiến Minh.

Việc đầu tư một sự kiện lớn cho thấy quyết tâm của hãng di động Trung Quốc trong việc tiến công vào thị trường Việt Nam. Hôm qua cũng là ngày mà Huawei, một tăm tiếng đồng hương Oppo vươn lên vị trí số 3 trên thị trường smartphone toàn cầu.

Thế mạnh của Oppo N1 là cụm camera linh hoạt và hỗ trợ tương tác từ mặt sau.

Về phần cứng, N1 sở hữu màn hình 5,9Với một máy tính bảng, hoặc điện thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. Inch Full HD. Máy dùng vi xử lý lõi tứ của Qualcomm Snapdragon 600 1,7 GHz, kèm theo đó chip xử lý hình ảnh độc lập của Fujitsu.

Điểm nhấn của máy chính là cụm camera 13 MP có thể xoay 206 độ, giúp người dùng chụp ảnh   lap camera quan sat  xem thêm  một cách linh hoạt hơn. Camera của máy cũng tương trợ tính năng "phơi sáng" lên đến 6 giây, giúp người dùng tạo ra những bức ảnh nhòe chuyển động.

Về phần mềm, N1 được cài sẵn hệ điều hành Color OS của OPPO. Đây bản tính là một nền móng được phát triển dựa trên  lap dat camera quan sat gia re  Android 4.2.2 Jellybean, cung cấp một giao diện mới nhằm tương trợ cho các tính năng dị biệt của N1. Đại diện của hãng khẳng định Color OS sẽ được cộngMột bạn đọc ở địa chỉ vietmt71@... Nêu ý kiến nên lắp nhiều camera trên các tuyến đường để răn đe. Từng đi một số quốc gia tham quan tôi thấy hệ thống camera của các nước này rất hiện đại và lắp đặt trên tất cả tuyến đường. Tài xế đi đường nhìn thấy camera nên chấp hành luật rất nghiêm, trường hợp chỉ cần vi phạm nhỏ lập tức Cảnh sát sẽ xuất hiện và xử phạt.Theo phản ánh trên Báo CAND kết quả xử lý vi phạm qua hệ thống camera tại một số địa phương chưa nhiều. Lý do theo tôi là do chúng ta không có trạm cố định xử lý trên đường liên tục 24/24h nên mặc dù số trường hợp vi phạm ghi nhận nhiều nhưng con số lập biên bản xử lý vẫn hạn chế. Hơn nữa có những trường hợp vi phạm tại địa phương này nhưng do không có sự kết nối nên sau đó di chuyển sang địa phương khác thì không bị xử phạt.Đặc biệt bạn đọc Hoàng Nguyên cho rằng: “Tôi rất ấn tượng với hệ thống camera giám sát giao thông. Theo tôi trước mắt cần tập trung lắp đặt tại những cung đường thường xuyên xảy ra tai nạn giao thông thảm khốc ví dụ đoạn qua tại các tỉnh miền Trung và Nam Trung Bộ để hạn chế vi phạm và làm giảm tai nạn. Tuy nhiên bên cạnh đó cần phải tăng cường công tác xử phạt, đặc biệt là việc xử lý nóng vi phạm ngay trên đường như thế mới làm tăng hiệu quả của hệ thống”.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Đồng CyanogenMod tương trợ các bản ROM tùy biến.

Đại diện của Oppo biểu diễn khả năng chụp ảnh của N1.

Bên cạnh giao diện được làm mới, N1 cũng sở hữu tính năng Quick Reach cho phép người dùng mở nhanh các áp dụng chỉ với một lần chạm ngay cả khi máy đang ở chế độ tắt màn hình. Khả năng tương tác của N1 cũng được mở rộng khi tương trợ cảm ứng ở cả mặt lưng của máy.

Video trải nghiệm thực tiễn N1 và dùng thử tính năng cảm ứng ở mặt lưng.

Ngoại giả, đi kèm với máy là phụ kiện mang tên O-Click. Đây là một thiết bị có kích tấc tươngÔng Micky Quinn - Giám đốc hãng taxi của ông Gordon Strachan cho rằng: Đôi khi cơ quan quản lý chẳng cần phải làm gì cả, vấn đề giao thông sẽ được giải quyết tự động. Các camera  lap camera  được lập trình thông minh tới mức có thể tự nhận biết lưu lượng phương tiện để thay đổi thời gian đèn tín hiệu hợp lý. Ngoài ra, camera có khả năng tự nhận biết biển số xe vi phạm, gửi hình ảnh vi phạm về trung tâm điều hành để in vé phạt gửi cho khổ chủ. Điều đó gây thiệt thòi cho các lái xe, vì những hình ảnh, tình huống nhiều khi rất mập mờ gây nhiều tranh cãi”.“Thành phố của sự sợ hãi”. Theo báo chí Anh, từ nay tới cuối sang năm sẽ có thêm hàng chục ngàn camera nữa được lắp đặt ở London và các nơi khác, đưa Anh thành nước có hệ thống camera quan sát dày đặc nhất. Hiệp hội Cảnh sát Anh coi đây là công cụ thay thế cho các gờ giảm tốc, lắp đặt tại mỗi điểm đến và đi ở mỗi vùng, đảm bảo lái xe trên các tuyến đường đều nằm trong tầm giám sát. Đương một chiếc móc khóa giúp người dùng điều khiển camera của N1 hoặc dùng để tạo ra "hàng rào bảo mật". Khi chiếc N1 và O-Click cách xa nhau quá 5 mét, máy sẽ phát ra tín hiệu cảnh báo.

N1 sẽ được bán ra vào cuối năm nay với giá 12,7 triệu đồng cho bản 16GB và 13,7 triệu đồng cho bản 32GB. Mức giá này thấp hơn so với các model cao cấp nhất của Samsung, Apple, Sony, LG, HTC và Nokia.

> Xem thêm hình ảnh về sự kiện ra mắt Oppo N1 tại Việt Nam

> Ảnh thực tiễn sản phẩm tại Việt Nam

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét