Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Smartphone lap dat camera màn hình cong: Chọn G Flex hay Galaxy Round?

Được giới thiệu trước G Flex, Galaxy Round là smartphone màn hình cong có cấu hình cao hơn, tuy nhiên, G Flex lại được đánh giá cao ở những tính năng được trang bị trong sản phẩm.

Mặc dù là những thiết bị sở hữu màn hình cong, độ cong của G Flex và Galaxy Round hoàn toàn khác nhau, Round cong ngang từ cạnh trái sang cạnh phải của máy còn G Flex cong dọc từ trên xuống giống. Bạn sẽ chọn thiết bị nào?

Bảng so sánh thông số kỹ thuật của 2 thiết bị sẽ là gợi ý cho người dùng đang muốn sở hữu 1 chiếc smartphone màn hình cong.

LGTuy nhiên, cũng có dư luận chống đối lại việc mở rộng hệ thống camera quan sát, với lý do, việc này sẽ dẫn tới vi phạm đời tư. Một trong những đại diện là họa sỹ nổi tiếng Bansky. Ông này bí mật vẽ lên tường con phố bức tranh khổ lớn: “Cả dân tộc bị nằm dưới camera quan sát”. Hành vi này cũng bị camera ghi được và Bansky suýt chút nữa phải hầu tòa. Không những thế, kế hoạch này đòi hỏi một khoản kinh phí khá lớn. Bởi một máy camera quan sát được lắp đặt (bao gồm camera, cột cao 8m, dây cáp, nhà điều hành) tốn tới 31.500 euro. Trong 10 năm qua, 650 triệu euro đã được chi để lắp đặt hàng triệu camera quan sát.Mật độ camera ở London dày đặc đến mức nhà báo người Pháp - Armand Penverne nhận xét đây là “Thành phố của sự sợ hãi” (City of Fear). Sự sợ hãi và dè chừng khiến con người giam mình trong những chiếc hộp: nhà ở, công sở, xe buýt, tàu điện ngầm… với những  camera onetech  khuôn mặt lạnh tanh vô cảm.Hà Phương - Thùy Linh. G Flex

Galaxy Round

Kích cỡ

160.5 x 81.6 x 7.9 (mm)

151.1 x 79.6 x 7.9 (mm)

Trọng lượng

177g

154g

Màn hình

6-inch Curved P-OLED

5.7-inch HD Super AMOLED

ĐộAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những  lap dat camera  nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Phân giải

1280×720 pixel

1080×1920 pixel

Hệ điều hành

Android 4.2.2

Android 4.3

Lưu trữ

32GB

32GB

Thẻ SD Card

Bộ xử lý

Lõi tứ Snapdragon 800

Lõi tứ Snapdragon 800

RAM

2GB

3GB

Kết nối

Wi-Fi, 4G LTE, HSPA+, NFC

Wi-Fi, 4G LTE, HSPA+, NFC

Camera

Trước 2.1MP, Sau 13MP

Trước 2MP, Sau 13MP

Bluetooth

Phiên bản 4.0

Phiên  lap dat camera quan sat gia re  bản 4.0

Đặc trưng

Màn hình dẻo

Màn hình dẻo

Pin

3500mAh

2800mAh

Sạc

MicroXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. USB

Micro USB

Kho vận dụng

Google Play Store

Google Play Store

Giá

Chưa công bố

1,000 USD

Bán trên thị trường

13/11 tại Hàn Quốc

Hàn Quốc

Ngọc Linh (Dịch)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét