Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Nghệ thuật lap dat camera phòng thủ “đa sắc màu” trong Đế Chế Soha

Không phải cứ đưa quân đi tấn công mới trình bày được sức mạnh và tính chiến thuật của mỗi người chơi. Ngay cả khi đứng yên một chỗ, các dân chơi Smartphone vẫn có thể tự do “phô diễn” khả năng chiến thuật phong phú của bản thân. Đây chính là điểm đặc biệt của Đế Chế Soha so với nhiều game chiến thuật khác. Tuy nhiên, sắp xếp bố trí nhà ở thế phòng thủ nhưng vẫn có sức mạnh tấn công thì lại là cả một nghệ thuật.



Giả dụ những gameVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera  lap dat camera quan sat tai ha noi  đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Xây dựng, phát triển khác luôn chú trọng vào đánh nhà chính hay những đích tạo ra công mạnh thì Đế Chế Soha lại thăng bằng giá trị của mọi cơ sở. Gamer chỉ cần gây thiệt hại cho đối phương vượt quá 50% là có thể thắng lợi. Chính vì thế, một đế chế mạnh còn phải là một đế chế phòng thủ tốt.


Câu chuyện 1 bó đũa


Chỉ cần ghé thăm làng của những Top đế chế, người chơi dễ thấy điểm chung chính là tập hợp công trình phòng thủ như nhà cung, pháo, tên lửa và các kho tài nguyên cạnh nhau, bên trong lớp hàng rào bảo vệ. Bên cạnh đó, các cao thủ này còn tận dụng thêm những nhà tạo quân, nhà dân, thậm chí là cả mỏ vàng mỏ thuốc để làm lớp tường thành thứ 2.


VừaCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

Phòng vệ vững chắc, vừa tấn công, lối sắp đặt chừng như khá hiệu quả khi gamer đã có chút “của cải” cần cất giữ. Đây cũng là mẫu số chung an toàn với nhiều “gà mờ”. Tuy nhiên, chính bởi cụm như thế mà khi đã phát triển cao hơn, người chơi sẽ cảm thấy bị gò bò sau lớp hàng rào phòng bị.


Vườn không nhà trống


Các  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  đại gia “lắm vàng nhiều thuốc” trở nên đích tấn công của hồ hết các gamer. Tuy nhiên, Đế Chế Soha cũng có không ít những đại gia “chìm”. Đó là khi nhìn vào các kho tài nguyên luôn trong tình trạng nghèo kiết xác nhưng những con số về tài nguyên lại khiến người khác giật thột. Thậm chí, có dân chơi còn mở cửa đón kẻ thù, đưa hẳn nhà chính ra một góc riêng biệt. Vậy đâu là cơ sở để giúp game thủ đủ can đảm làm điều này?



Bí hiểm chính là nằm ở những mỏ tài nguyên được bảo vệ chặt đẹp. Đánh vào tâm lý mong muốn chóng vánh chiến thắng, game tiên chỉ nhìn kịp nhìn kho chứa trống không mà vội quay đầu đi. Chính bởi thu gọn diện tích bảo vệ, tăng khả năng phòng vệ mà người chơi dễ dàng cất giữ của nả. Tuy nhiên, đây là lối phòng bị này lại khá mạo hiểm với những game thủ mới khi tạo điều kiện thắng lớn cho kẻ nào may mắn bắt gặp.


Chậm mà chắc


Đối với những người mới nhập Đế Chế Soha , chạy đua cúp chiến thắng nghe đâu quá xa vời. Không chỉ vậy, hạn chế về vàng và thuốc cũng khiến nhiều dân chơi gặp phải khó khăn trong việc mở rộng đế chế. Chính do vậy, giải pháp độc nhất chính là tụ họp phát triển chiều sâu và hạn chế mở mang.. Bằng cách nâng cấp hệ thống phòng thủ, tính nết kĩ lưỡng giới hạn và bày trí sao cho khuôn khổ đó rộng nhất chính là vũ khí Bí mật của Đế Chế Soha . Không chỉ vậy, tăng lực bắn pháo, tăng máu của nhà sẽ kéo dài thêm thời gian chống chọi, cản trở kẻ địch hoàn thành nhiệm vụ trong thời gian quy định.



ĐiềuVụ  lap camera  việc gần đây nhất xảy ra vào trưa ngày 14/2/2013. Một xe container 40 feet chạy từ hướng Thủ Đức về cảng Cát Lái bất ngờ lật ngang khi chạy đến đoạn cua gắt giữa cầu vượt. Thùng container lật xuống mặt cầu, hàng tấn mì (sắn) khô bên trong thùng đổ tràn ra mặt cầu và rơi ào ào xuống đường bên dưới cầu vượt. Đây là vụ lật xe thứ 7 tại cầu vượt này.Sau nhiều vụ lật xe liên tiếp xảy ra, công an quận 2 đã kiến nghị Sở GTVT xem lại thiết kế cầu vượt này để có biện pháp khắc phục. Theo ý kiến của Công an quận 2 thì độ dốc cầu vượt lớn nên xe tải nặng phải chạy nhanh lấy đà lên cầu, khi đến đỉnh cầu thì gặp ngay khúc cua gắt nên xe thường lật tại vị trí này.Còn theo ý kiến của Sở GTVT, nguyên nhân xe tải qua cầu bị lật là do các tài xế chạy quá tốc độ cho phép và đề nghị công an thành phố tăng cường CSGT kiểm soát tại vị trí này, buộc các xe phải tuân thủ tốc độ cho phép khi qua cầu. Đồng thời Sở cũng tiến hành lắp đặt gờ giảm tốc, biển cảnh báo nguy hiểm tại đây. Tuy nhiên, thực tế tai nạn lật xe vẫn liên tiếp xảy ra tại “khúc cua tử thần” trên cầu vượt Cát Lái. Hấp dẫn của Đế Chế Soha chính là tính chiến thuật cao. Không phải là lối turn-base hay sắp xếp quân, tựa game xây dựng, chiến thuật, thời gian thực này đã mở ra một hướng đi mới cho thị trường game ngày nay. Chiến đấu ngay cả khi không có mặt trong game, game thủ Đế Chế Soha chắc chắn miêu tả được cả sự sáng tạo trong nghệ thuật “xây thành” của mình.


Trang chủ: deche.Sohagame.Vn

Fanpage: www.Facebook.Com/dechesoha


0 nhận xét:

Đăng nhận xét