Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Mạng từng lớp Goolge+ bắt đầu cho phép chọn phần lap dat camera mở rộng tên miền tùy ý

Mạng tầng lớp Google+ xuất hiện sau và cũng không đạt được độ phủ rộng như Facebook , tuy nhiên nó liên tục được Google cập nhật những tính năng mới nhất hỗ trợ người dùng. Ngày nay mạng từng lớp này có hơn 1 tỷ người dùng trên toàn thế giới và sẽ tiếp tăng trong thời gian tới.

Trước đây, khi truy cập vào trang cá nhân của mỗi người trên Google+ đều phải dùng tên miền với những dãy số ID riêng rất khó nhớ. Mới đây Google đã gửi mail tới người dùng Google+ thông tin việc thiết lậpCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất  camera onetech  được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh.Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm.Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ, khiến dư luận nước này hoang mang, theo tờ Telegraph (Anh) ngày 9.8.Tại thành phố Maracaibo, miền tây bắc Venezuela, băng cướp “cá cọp” chĩa súng vào phụ nữ để khống chế, buộc họ thắt bím rồi cắt lấy tóc.Camera giám sát giao thông trở thành nỗi ám ảnh đối với tài xế. Bắt đầu từ cuối đường hầm xuyên qua biển Manche để đi vào nước Anh, hành khách và phương tiện đã được hơn 50 camera “đón lõng” cho đến 500 camera tại ga tàu điện ngầm King’s Cross đón khách vào nội thành. Còn tại khu trung tâm London có tới 1.500 camera.Như Báo Giao thông đã đưa số trước, các vé phạt đậu xe và xử phạt vi phạm giao thông là một trong những nguồn thu lớn của London – lên đến hàng trăm triệu bảng mỗi năm. Có những con phố dài chưa đầy 1km mà mỗi ngày có tới gần 50 trường hợp bị phạt vì đậu xe sai chỗ. Thậm chí, chỉ một camera giám sát tốc độ được lắp đặt trên đường A316 ở Hanworth, phía Tây Nam London đã “thu về” gần 1,4 triệu USD thông qua 16.000 vé phạt trong vòng chưa đầy một năm kể từ khi lắp đặt.

London:Thu bộn tiền nhờ camera giám sát giao thông

  lap dat camera quan sat gia re  chi tiết  phần mở rộng tên miền để giải quyết vấn đề trên.

Để có thể đổi thay phần mở mang tên miền, người dùng cần có các yêu cầu:

Nếu đảm bảo đủ các đề nghị trên, khi truy cậpTheo Tổng cục Hải quan, container hàng hóa XK, NK đưa vào đưa ra khu vực ICD qua cổng ICD sẽ được giám sát bằng camera quan sát và camera nhận dạng. Hệ thống này được tích hợp với các phần mềm quản lý hải quan như quản lý tờ khai, quản lý rủi ro, quản lý hàng chuyển cửa khẩu… và các chương trình của DN kinh doanh ICD. Nhờ đó, hệ thống quản lý rủi ro tự động cung cấp thông tin cảnh báo đối với lô hàng, container cần theo dõi, giám sát chặt chẽ trong quá trình tập kết tại kho bãi ICD, vận chuyển từ ICD đối với lô hàng, container chưa thông quan hoặc thông tin yêu cầu kiểm tra container ngay tại ICD… Giám sát bằng camera quan sát cũng sẽ được lắp đặt tại khu vực kiểm tra thực tế hàng hóa, khu vực tiếp nhận và kiểm tra hồ sơ hải quan để theo dõi toàn cảnh các khu vực, giám sát liên tục được đối tượng cần theo dõi.Tại Hải quan Hải Phòng, đến nay đơn vị đã hoàn tất việc lắp đặt và đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát hải quan tại hai chi cục là Chi cục Hải quan cửa khẩu cảng Hải Phòng khu vực I và khu vực II. Google+ bạn sẽ nhận được thông báo như hình dưới. Google+ sẽ tự động gợi ý phần mở rộng thích hợp với username bạn đã đăng ký trước đó.

Sau   lap dat camera gia re tai ha noi  tại đây  khi nhận URL mới, bạn có thể đổi thay cách viết hoa hoặc trọng âm bằng cách nhấn vào phầnLiên kếttrongTiểu Sử, chọnChỉnh chữa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét