Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Lý do MacBook Pro Classic còn lap dat camera quyến rũ người dùng



Một trong những sản phẩm phụ được kê (nhưng không được nhắc tới) trong cuộc họp báo giới thiệu iPad Air và bản nâng cấp MacBook Pro màn hình Rentina gần đây là MacBook Pro. Phiên bản MacBook Pro thậm chí không được Apple nhắc tới một lời tuy rằng chúng vẫn tồn tại.
Từng là "nhân vật chính", giờ đây vai trò của MacBook Pro đang mờ nhạt và gần như biến mất. Phiên bản 17-inch "biến mất" từ năm 2011, và ngay sau sự kiện họp báo Apple tháng 10/2013, bản 15-inch của MacBook Pro thôi không còn được kê trên website của hãng. Hiện tại chỉ có độc nhất bản 13-inch (không có màn hình Rentina) được niêm yết với giá 1.199USD và được gọi với cái tên MacBook Pro Classic.


Như vậy, chỉ thêm hơn 100USD, bạn có thể tậu được chiếc máy tính Retina MacBook Pro cỡ 13-inch với màn hình có độ phân giải cao hơn nhiều, mang sức mạnh bộ xử lý Intel Core i5 đời hiện thời, đồ họa tích hợp tốt hơn, cổng HDMI output, hai cổng Thunderbolt 2.


NgheThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với  lap dat camera quan sat tai ha noi  người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Có vẻ như một sự tuyển lựa mất trí nếu chọn sản phẩm cũ nhưng vẫn có một số lý do giải thích tại sao nhiều người vẫn yêu thích chọn phiên bản Classic. Dưới đây là những lý do đó:
Bộ nguồn sạc MagSafe đời đầu
Chủ nhân của nhiều thế hệ MacBooks phát hiện thấy rằng, phiên bản MacBooks ra mắt năm 2012 đã được cải tiến với kết nối bộ nguồn mới. Do đó, nếu bạn có một loạt các bộ sạc pin MagSafe đời đầu thì chỉ có MacBook Pro ClassicCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10  camera onetech  triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Xứng với chúng mà thôi. Do đó, để dùng Retina MacBook Pro, người dùng sẽ phải lựa chọn bộ sạc MagSafe 2 với giá 10USD thay vì tận dụng các bộ sạc MagSafe cũ.
Giắc cắm Ethernet
Giắc cắm Ethernet là một trong những tính năng trước hết bị bỏ rơi trên các laptop siêu mỏng siêu nhẹ giống như ultrabook này. Nhưng WiFi có thể không đủ mạnh (chẳng hạn như trong các phòng khách sạn) và thỉnh thoảng bạn muốn cắm dây cáp mạng để tải một bộ phim hay trò chơi nhanh hơn. Đây cũng là điều bất tiện mà MacBooks mới không có.
Giải pháp cho máy Retina MacBook Pro sử dụng thêm bộ USB Ethernet adapter có giá 29USD.
Cổng FireWire 800
Không phải  lap dat camera quan sat gia re  là kết nối dữ liệu được sử dụng rộng rãi nhất giờ và thực tế là đã bị tuyệt diệt trên máy tính nhưng nếu bạn thực thụ cần một cổng FireWire thì chỉ có MacBook Pro Classic mới có. Cách giải quyết cho Retina MacBook Pro là chọn bộ chuyển đổi FireWire 800 thành cổng Thunderbolt với giá 29USD.
Ổ đĩa quang SuperDrive
Rất nhiều người cho rằng không cần ổ đĩa quang đối với các laptop có màn hình dưới 15-inch, đặc biệt bây giờ có rất nhiều bộ phim và trò chơi có thể tải về từ trên mạng mà khôngÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Cần dùng đĩa CD, DVD…Do đó với dòng MacBook mới Apple bỏ quách luôn ổ đĩa quang trong khi MacBook Pro Classic vẫn có đầy đủ.
Đèn báo pin
Một trong những tính năng yêu thích của MacBook là luôn có nút nhỏ ở mặt bên hệ thống sáng lên hàng đèn LED khi nhấn, để bạn biết thời lượng pin còn lại của thiết bị. Nhờ đó, bạn có thể biết được lúc nào cần sạc pin mà không cần mở khay báo trên hệ thống để kiểm tra. Tuy nhiên, đáng tiếc tính năng đó đã bị bỏ đi trên các Macbook hiện và chỉ còn tồn tại trên MacBook Pro Classic.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét