Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lap dat camera 3 dịch vụ chế ảnh kinh dị dịp Halloween

1. PicMonkey.Com

PicMonkey là dịch vụ xử lý ảnh trực tuyến với nhiều công cụ và hiệu ứng đẹp. Mùa Halloween năm nay, PicMonkey cung cấp cho bạn nhiều hiệu ứng để bạn biến ảnh chân dung của mình trở thành ma cà rồng hay xác sống.

Trước hết, bạn truy cập vào website www.Picmonkey.Com, bấmEditĐồng tình với ý kiến trên, một số bạn đọc còn cho rằng: Hiện tại qua theo dõi thông tin trên một số phương tiện thông tin đại chúng có nhiều địa phương đang đề nghị được lắp đặt hệ thống camera. Vấn đề là cần phải xây dựng một hệ thống đồng bộ, tránh tình trạng đầu tư tràn lan, manh mún, mỗi nơi làm một kiểu sau này sẽ khó kết nối vào hệ thống đồng thời gây lãng phí cả về tiền của lẫn hệ thống”. Còn bạn đọc tanvinhvt@... Cho rằng “nên học tập kinh nghiệm những quốc gia xung quanh”.Theo bạn đọc này Singapore có mạng lưới giao thông đường bộ dài 3.400 km, với 161 km đường cao tốc. Hệ thống giao thông công cộng gồm các phương tiện tàu điện ngầm, tàu điện nhẹ, xe buýt, xe taxi. Ở Singapore có Trung tâm quản lý hệ thống giao thông thông minh với chức năng bảo đảm hệ thống giao thông tại Singapore   lap camera ha noi  tham khảo ở đây  an toàn và hiệu quả hơn. Trung tâm cung cấp thông tin giao thông theo thời gian thực với 4 thứ tiếng trên đài phát thanh. Lắp đặt màn hình giao thông dọc theo đường cao tốc, cảnh báo người lái xe của sự cố giao thông phía trước của họ và đảm bảo đáp ứng nhanh chóng các sự cố.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

A photovà chọn ảnh cần dùng; hoặc bấm vào ảnh của hai nhân vật nam và nữ trên trang chủ để lấy ảnh nhân vật đó làm mẫu và thử nghiệm trước các tính năng của PicMonkey.

Sau đó, bạn được chuyển đến giao diện sửa ảnh. Bạn bấm vào thẻđể xem các hiệu ứng Halloween mà dịch vụ cung cấp. Có tổng cộng sáu nhóm hiệu ứng cho bạn chọn, nhưVampires(hiệu ứng biến ảnh chân dùng thành ma cà rồng),Zombies(hiệu ứng ảnh xác sống),Demon(hiệu ứng ác quỷ),Trick or Treat(hiệu ứng trang trí cho các bữa tiệc Halloween),…

Trong mỗi nhóm hiệu ứng lại chia ra làm nhiều mục nhỏ, giúp chỉnh sửa màu da, mắt, mũi. Bạn bấm vào từng mục rồi dùng chuột tô hiệu ứng vào khuôn mặt trên ảnh. Với những hiệu ứng có biểu tượng hình vương miện, bạn cần phải mua tài khoảnRoyalemới dùng được.

Ví dụ, trong nhómVampiresgồm cácAlabaster Skincho bạn đổi thay màu da trên khuôn mặt trở thành trắng bệt như ma cà rồng; mụcDark Shadowsgiúp kẻ viền đen cho mắt; mụcEvil Eye Colorđổi thay màu mắt; mụcFangscho chèn răng   lap camera quan sat  chi tiết tham khảo  nanh,…

Tùy vào từng hiệu ứng mà bạn đổi thay chừng độ, kích thướcVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Cọ vẽ cho hợp lý. Chả hạn, sau khi chọnAlabaster Skin, bạn dùng chuột tô vào vùng da cần làm trắng trên ảnh. Bạn kéo thanh trượt tại mụcBrush sizeđể điều chỉnh độ lớn cọ vẽ. Nếu muốn xóa đi hiệu ứng đã áp dụng, bạn bấm biểu trưng hình cục gôm cạnh thanhBrush sizevà tô vào vùng ảnh cần xóa hiệu ứng.

Chỉnh sửa xong ảnh, bạn bấmSaveđể tải ảnh về máy. Khi tải về, bạn chọn một trongXuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống  camera onetech  xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Hai định dạng ảnh cần tải là JPG hay PNG, chọn chất lượng xuất ra tại mụcQuality(theo trật tự từ thấp đến cao gồmRogerPierceSean). Mặc định, ảnh tải về ở kích thước 800 x 600 pixel, song bạn có thể đổi thay kích tấc ảnh ưng chuẩn mụcDimensions. Thiết lập xong, bạn bấmSave to my computerđể tải ảnh về máy.

2. MakeMeZombie.Com

MakeMeZombie.Com là dịch vụ hữu ích nếu bạn không muốn mất nhiều thời gian chỉnh sửa từng chi tiết trên khuôn mặt như PicMonkey. Chỉ cần upload ảnh chân dung của mình, dịch vụ sẽ thực hành các công đoạn còn lại để biến ảnh của bạn thành một xác sống với độ kinh dị cao.

Bạn truy cập vào trang http://makemezombie.Com, bấmMAKE ME ZOMBIE! > Choose Fileđể chọn ảnh chân dung cần dùng. Bạn nên chọn ảnh định dạng JPG, PNG, GIF và ảnh có góc chụp trực diện vào khuôn mặt.

Trang web kế tiếp sẽ hiển thị một ảnh lăng xê. Bạn nhìn vào cuối bức ảnh và bấm nútSkiptại dòng chữDone! Skip to your zombie picture. Sau rốt, bạn sẽ được xem kết quả ảnh sau khi chỉnh sửa. Xong, bấmSAVEIMAGEđể tải ảnh về máy. Tuy nhiên, ảnh tải về sẽ đóng dấu bản quyền của MakeMeZombie.Com và có kích thước khá nhỏ.

Phương Trúc


0 nhận xét:

Đăng nhận xét