Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Máy tính bảng Lenovo S5000 về VN, lap dat camera giá 6 triệu đồng

Lenovo S5000 màn hình 7 inch sẽ có mặt tại thị trường Việt Nam tháng 11 này.

LenovoViệc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

 lap dat camera quan sat re nhat ha noi  S5000 dày chỉ 7,9 mm, nặng 246 gram, nhẹ hơn khoảng 25% so với nhiều mẫu tablet 7 inch cao cấp trên thị trường. Nắp lưng máy nhám (như vải) được khắc tinh xảo bằng tia laser cùng viền máy mạ crome. Màn hình 7 inch tấm nền IPS độ phân giải 1.280 x 800 pixel, độ sáng 350 nit và góc nhìn rộng 178 độ, giúp bạn dễ dàng san sẻ những hình ảnh, thước phimCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các  lap dat camera quan sat gia re  dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Với gia đình và bạn bè.

Camera trước của S5000 đạt 1,6 megapixel, cho hình ảnh khi chat video có độ phân giải cao, sắc nét và rõ ràng, còn với camera sau 5 megapixel, bạn sẽ chụp những bức hình hoặc quay video chất lượng, đồng thời có thể dùng để quét mã QR hay chụp ảnh từ khoảng cách xa mà vẫn rõ nét.

S5000 dùng hệ điều hành Android 4.2 (Jelly Bean) trên nền tảng chíp xử lý lõi tứ Quad-Core 1,2 GHz. Máy còn được trang bị kết nối 3G HSPA+ để người dùng có thể lướt web kể cả khi đang chuyển di. Hơn nữa, S5000 dùng cổng USB "On the Go" giúp mở mang khả năng lưu trữ của máy, hay thậm chí có thể dùng máy để sạc cho thiết bịDự án Sky Garden (115 Định Công, Hoàng Mai) gồm 28 tầng, cung cấp 360 căn hộ diện tích từ 89 - 124m2 với giá bán từ 17  lap dat camera  - 19 triệu đồng/m2. Hơn 200 căn hộ đã được ký hợp đồng mua bán giai đoạn 1. Hiện sàn tầng hầm 1 tháp B của dự án đã hoàn thành, đang thi công cốp pha sàn tầng 1 tháp A. Dự kiến sẽ bàn giao nhà cho khách trong quý IV/2014.Với hệ thống này, người mua không phải đến tận công trường để xem dự án mà vẫn có thể quan sát được mọi góc độ, tiến trình của từng hạng mục. Việc làm này đã tạo sự tương tác, gắn kết giữa khách hàng và chủ đầu tư. Khách hàng có thể phát hiện, phản hồi nếu phát hiện sai phạm, còn chủ đầu tư cũng nhờ có sự giám sát của khách hàng mà nghiêm túc hơn trong quá trình thi công. Anh Hoàng Đình Giáp, khách hàng mua căn số 903 chia sẻ: "Nhờ hệ thống này, tôi không phải đến tận công trường xem. Việc truy cập đơn giản, có thể quan sát được nhiều góc độ".Lắp camera để khách hàng tiện cập nhật, quan sát dự án là một cách làm hay tuy nhiên vào thời điểm thị trường khó khăn, nhiều chủ đầu tư thiếu vốn... Như hiện nay, việc làm này khó có thể được nhân rộng. Bởi việc lắp đặt camera không khó và cũng không đòi hỏi quá nhiều chi phí nhưng để phát huy được hiệu quả và quan trọng hơn là để người mua nhà thực sự phấn khởi khi quan sát qua camera thì công trình phải có tiến độ xây dựng tốt. Anh Giáp chia sẻ "Nếu duy trì camera mà công trường chỉ có lèo tèo vài công nhân ra vào, tiến độ không thay đổi thì lại thành ra phản tác dụng". Khác. Dung lượng pin khá lớn 3.450 mAh đáp ứng đầy đủ nhu cầu di động của bạn như lướt web qua Wi-Fi tới 8 giờ, hoặc xem phim HD tới 6 giờ.

Lenovo S5000 được cài sẵn một số áp dụng cho phép bạn san sẻ ảnh, phim và tài liệu một cách dễ dàng và tiện lợi, song song bảo vệ thiết bị của bạn khỏi các phần mềm độc hại, hay giúp sao lưu và khôi phục những dữ liệu quan trọng.

Đức Thanh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét