Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

7 điện thoại cao cấp đáng mua lap dat camera tháng 11

1. LG G2

Là một trong những smartphone có cấu hình mạnh mẽ nhất hiện, chiếc smartphone LG G2 còn tạo được ấn tượng với thiết kế lạ khi 2 phím tăng/giảm âm lượng và phím khóa màn hình được đặt phía sau máy, ngay cạnh camera.LG G2 được trang bị màn hình Full HD 1080p rộng 5-inch, bộ xử lý Snapdragon 800 lõi tứ mới nhất của Qualcomm cùng với 2GB bộ nhớ RAM. G2 có camera 13 MP, và chạy trên hệ điều hành Android 4.2.2 Jelly Bean với giao diện Optimus UI do chính LG phát triển. Pin của máy cũng thuộc hàng khủng với dung lượng lên tới 3.000 mAh.

Giá tham khảo :
Hàng xách tay: 9,8 triệu
Hàng chính hãng: Thế giới di động; FPT Shop: 14,49 triệu



2. Samsung Galaxy Note 3

Galaxy Note 3 nằm trong số những smartphone "hot" nhất thế giới tuổi nửa cuối năm 2013. Máy mỏng 8,3 mm, trọng lượng 168 gram, màn hình Full HD 5,7 inch, phiên bản ở Việt Nam dùng chip tám lõi Exynos 5 Octa 1,9 GHz, camera 13 megapixel với công nghệ chống rung quang học. Đây cũng là điện thoại trước hết trên thế giới tích hợp RAM lên đến 3 GB. Sản phẩm có bộ nhớ 32 GB hoặc 64 GB kèm thẻ nhớ microSD.
Galaxy Note 3 tạo cảm giác khá thoải mái và chắc chắn khi cầm trên tay nhờ mặt lưng sử dụng chất liệu sần giống da thay vì vỏ nhựa trơn như trước, giúp máy trông sang hơn. Chất lượng màn hình cũng cải thiện đáng kể, ảnh hiển thị mịn vàThay cho mọi loại giấy tờ, cư dân Putrajaya được cấp thẻ điện tử, trên đó thể hiện đầy đủ các thông số cá nhân như tên tuổi, nhóm máu, khu vực nhà ở, công việc và thu nhập.Tiền mặt và chìa khóa luôn xa lạ với người dân Putrajaya, mọi chi tiêu và tất cả các cánh cửa đều sử dụng thẻ từ. Đó là những mô hình của tự do, nhưng cũng an toàn, phát huy sự sáng tạo và đặc biệt là chống tham nhũng.Mong rằng ở Việt Nam, những ngành nhiều hiện tượng tiêu cực, đã có hạ tầng thông minh theo dõi, thì con người cũng hãy "thông minh" theo.Ảnh minh họa: Hải Phong. Để trả lời cho câu hỏi này, xin được trở lại tính chất vi phạm ở từng vụ việc. Về chiếc xe mang biển số 43S-6420 – Đà Nẵng chở đoàn giáo viên đi tham quan đã đâm mạnh vào vách núi làm 7 người chết, 21 người bị thương lúc 9 giờ 30 ngày 7/6.Theo điều tra của lực lượng CSGT, khi xuống dốc, lái xe đã không sử dụng số mà rà phanh liên tục nên phanh bị cháy. Hậu quả, tài xế đành phải cho xe đâm vào vách núi, thay vì lao thẳng xuống vực. Vụ tai nạn tiếp theo xảy ra vào 7 giờ ngày 9/6. Xe khách 52 chỗ hãng Mai Linh biển kiểm soát 30X-8957 chạy tuyến Buôn Ma Thuột – Đà Nẵng chở khoảng 38 người khi đi qua địa bàn thôn Ngọc Tam (xã Điện An, Điện Bàn, Quảng Nam), bất ngờ đâm vào ta-luy cùng chiều và lao xuống hố sâu làm 3 người chết tại chỗ và 27 người bị thương.

Cần nhanh chóng siết chặt điều kiện kinh doanh vận tải

Trong hơn. Trông sản phẩm cũng khá thanh tú và gọn ghẽ nhờ viền màn hình mỏng.

Giá tham khảo :
Hàng chính hãng: Nhật Cường: 15,89 triệu;
Thế giới di động; FPT Shop: 16,99 triệu (20,99 triệu kèm Galaxy Gear)
Hàng xách tay: Từ 10 triệu trở lên

3. IPhone 5c

Có lẽ đối với nhiều người thì việc chiếc điện thoại mới nhất từ Apple sử dụng lớp vỏ nhựa là một điều cực kỳ chán chường. Thế nhưng khi tận tay cầm thử chiếc điện thoại này, bạn mới có thể cảm nhận được sự dị biệt, lớp vỏ của iPhone 5c sản xuất từ nhựa Polycacbonat  lap camera quan sat  với chất lượng gia công tót vời cho cảm giác cứng cáp, bóng bảy và trải qua. Về phần cứng, iPhone 5c na ná như mẫu iPhone 5 vẫn được bán trên thị trường. Chính sự “ghẻ lạnh”của người dùng mà giá của sản phẩm này tụt dốc không phanh và đây chính là cơ hội để bạn sở hữu một thiết bị tốt với giá phải chăng. Hiện tại iPhone 5c ở Việt Nam vẫn là hàng xách tay, chưa được phân phối chính hãng bởi Apple hay các nhà mạng.

Giá tham khảo : bản 16GB

Nhật Cường : 11,99 triệu hoặc 10 triệu, tùy nguồn nhập của các cửa hàng.



4. Samsung Galaxy S4

Galaxy S4 hiện là model cao cấp nhất của Samsung với màn hình Super Amoled cùng bộ xử lý Exynos 8 nhân Octa bao gồm 2 CPU Cortex A15 4 nhân tốc độ 1,6 GHz và Cortex A7 tốc độ 1,2GHz. Máy dùng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, camera 13 megapixel và chạy phiên bảnAndroid mới nhất là 4.2.2 Jelly Bean. Bên cạnh đó, Galaxy S4 còn một số tính năng đặc biệt như Smart Stay, Smart Scroll hay Air View cho phép người dùng thao tác với thiết bị mà không cần chạm tay vào màn hình. Máy có độ dày 7,9mm và trọng lượng 130gram.

Giá tham khảo : bản 16GB
Hàng chính hãng: FPT Shop, Thế giới di động: 14,49 triệu
Hàng xách tay: Từ 9 triệu trở lên



5. Motorola Moto X

Motorola Moto X dùng màn hình AMOLED 4,7 inch độ phân giải 720p, mật độ điểm ảnh 316 ppi. Màn hình của máy được bảo vệ bởi một loại kính Gorilla Glass mới có tên Magic Glass. CPU Snapdragon S4 Pro lõi kép 1,7 GHz và GPU lõi tứ Adreno 320, RAM 2 GB cho một hiệu năng ráo.

Giống như loạt điện thoại Droid mớiTính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội,  lap camera ha noi  Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Ra mắt của Motorola, vi xử lí Snapdragon S4 Pro là một phần của chip Motorola X8 Mobile Computing System. Chip mới này của Motorola còn bao gồm một nhân tính tình theo ngữ cảnh và 1 nhân dành cho việc "xử lí tiếng nói thiên nhiên" ngoại giả Moto X còn được trang bị camera 10 Mpx và dùng công nghệ ClearPixel để đem lại hiệu quả chụp ảnh tốt trong điều kiện thiếu sáng. Về mặt phần mềm, camera của Moto X cho phép chụp ảnh HDR, chụp nhiều bức ảnh một lúc và chụp ảnh toàn cảnh (panorama). Moto X cũng có thể quay video Full HD tốc độ 60 fps và tích hợp sẵn các tính năng như nhận diện khuôn mặt, gắn thẻ địa lí (geo-tagging). Camera 2 Mpx phía trước có khả năng quay video 1080p, phục vụ cho mục đích chat video.

Giá tham khảo : Chỉ có hàng xách tay: trên 12,49 triệu

6. HTC One

HTC One tức thời tạo nên một thiên hướng mới nhờ thiết kế sứ trải qua, vỏ nhôm nguyên khối, cùng một loạtCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần  lap dat camera  có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Tính năng ấn tượng mang tính đột phá, đổi thay toàn diện trải nghiệm di động của người dùng.

Nổi trội ở HTC One là HTC Sense 5 và màn hình chính BlinkFeed tạo cảm giác sống động với những tin cẩn, hình ảnh, và thông báo mạng xã hội được cập nhật và truyền tải trực tiếp theo nhu cầu, thị hiếu của người dùng. Tiếp đến là máy ảnh đột phá với công nghệ UltraPixel, bắt kịp mọi phút chốc cần ghi nhớ trong cuộc sống, thay đổi toàn diện cách chụp hình, lưu giữ và san sẻ những giây lát quý báu này. HTC Zoe Camera cho phép chụp hình chất lượng cao chỉ trong tích tắc gồm 20 tấm ảnh và một video clip 3 giây với tính năng chống rung quang học. Rốt cục, sự phối hợp của bộ đôi công nghệ hàng đầu là Beats Audio và BoomSound với 2 loa stereo kép lần trước hết được đặt ngay chính diện mặt trước của smartphone cùng bộ khuếch đại âm thanh hiện đại sẽ đưa bạn vào thế giới giải trí và thư giãn không giới hạn.

Giá tham khảo : bản 16GB
Hàng chính hãng: Nhật Cường; Thế giới di động: 13,79 triệu;
FPT Shop: 13,29 triệu
Hàng xách tay: Từ 10, 2 triệu đồng trở lên


7. IPhone 5S

iPhone 5S có Shình thức giống hệt người anh em iPhone 5, với lớp vỏ nhôm nguyên khối, độ dày 7,6 mm và cân nặng 112 gram. Màn hình của iPhone 5S vẫn là loại LED-backlit IPS LCD 4 inch, mật độ điểm ảnh 326 ppi. Khác biệt lớn nhất ở bản nâng cấp này là chip A7 cho tốc độ CPU nhanh gấp 5 lần iPhone 5. Ngoại giả, iPhone 5S còn được trang bị công nghệ cảm biến vân tay cùng nền móng iOS 7 nhiều ưa.

Giá tham khảo : Cũng chỉ có hàng xách tay, chưa có hàng chính hãng. Phiên bản 16GB, tham khảo Gia Vũ Mobile/ Hàng xách tay khác
-Đen: 18,25 triệu/ 15,6 triệu
-Trắng: 17,55 triệu/ 15,6 triệu
-Vàng Sâm-panh: 19,15 triệu/ 20,4 triệu

Tuấn Dũng(Tổng hợp)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét