Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Google nâng cấp Hangouts lap dat camera trên smartphone

Thay vì sự ra mắt của Android 4.4 Kitkat và smartphone Nexus 5 như dự đoán, sự kiện "A Morning with Google+" diễn ra vào đêm qua, 29/10, tụ tập cốt vào những cải tiến cho mạng tầng lớp Google+Hệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm,  lap dat camera quan sat tai ha noi  hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Cùng các ứng dụng riêng của hãng như nhắn tin miễn phí Hangouts, hay chỉnh sửa ảnh Snapseeds.

Trong đó, việc áp dụng nhắn nhe miễn phí Hangouts của Google được bổ sung thêm nhiều tính năng mới cuốn nhiều để ý. Các thay đổi sẽ có ở cả phiên bản dành cho Android lẫn iOS và biến nó trở thành một đối thủ nặng ký với iMessage của Apple, Facebook Messenger cũng như các dịch vụ liên lạc miễn phí OTT khác.

Áp dụng Hangouts được cung cấp trên Android, iOS và cũng có thể dùng ngay trong trình duyệt web thường ngày.

Riêng phiên bản của Android, Hangouts sẽ tương trợ tin nhắn SMS, cho phép nhận và gửi tin nhắn bình thường bên cạnh các tin nhắn qua kết nối mạng Internet. Ở cả phiên bản iOS vàTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt,   lap dat camera quan sat re nhat ha noi  click here  khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Android, vận dụng nhắn của Google sẽ tương trợ việc đàm thoại video ở chất lượng HD, giống như FaceTime của Apple. Tuy nhiên, Hangouts còn được tích hợp thêm các công nghệ cho phép tối ưu chất lượng đàm thoại, tập kết đẵn vào người trò chuyện, hay làm mờ hậu cảnh, sáng khung hình giúp cho việc trò chuyện tốt hơn.

Bên cạnh đó, ứng dụng liên lạc của Google cũng cho phép thực hành các cuộc trò chuyện nhiều người,Xuất phát từ thực tiễn, yêu cầu công tác đảm bảo an ninh  lap dat camera gia re tai ha noi  chính trị và TTATXH, rút từ kinh nghiệm triển khai dự án xây dựng hệ thống giám sát an ninh công cộng tại TP Hội An, hệ thống giám sát bao gồm 48 camera màu (18 camera quay quét, 30 camera cố định có độ phân giải cao) được triển khai giám sát liên tục 24/24 giờ tại các mục tiêu quan trọng, các nút giao thông chính, cửa ngõ ra vào thành phố, các địa điểm phức tạp về ANTT; cùng 4 hệ thống xử lý vi phạm TTATGT, 5 hệ thống loa điều khiển giao thông, cảnh báo từ xa… Tổng kinh phí đầu tư cho dự án gần 20 tỷ đồng.Việc xây dựng đưa vào sử dụng hệ thống camera giám sát an ninh ở các thành phố: Hội An và Tam Kỳ là một trong những khâu đột phá trong việc ứng dụng khoa học – kỹ thuật vào công tác chỉ huy, điều hành chiến đấu của lực lượng Công an địa phương.Bên cạnh đó, trong lĩnh vực TTATGT, hệ thống camera giám sát phát hiện lỗi vi phạm giao thông vượt đèn đỏ, vi phạm tốc độ của người tham gia giao thông, tự động cập nhật danh sách, in biên bản vi phạm có đầy đủ các thông tin xử phạt như biển số vi phạm, lỗi vi phạm, hình ảnh vi phạm thời gian trước, trong và sau vi phạm, hỗ trợ CSGT xử phạt “nguội”, góp phần nâng cao ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân. Tạo thành một sự kiện và san sớt trên mạng từng lớp Google+. Giống như Facebook Messenger hay nhiều phần mềm nhắn nhe khác, người dùng Hangouts có thể san sẻ vị trí từ Google Maps với những người đang nói chuyện cùng hay gửi những hình ảnh động dạng GIF.

Tuy nhiên, hiện bản cập nhật của Hangouts vẫn chưa được Google phát hành trên Android và iOS.

Tuấn Anh


0 nhận xét:

Đăng nhận xét