Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 29 tháng 10, 2013

Top 6 siêu phẩm mất lap dat camera giá không phanh

Samsung Galaxy Note II

Ở mức giá bán hiện tại, 11,5 triệu đồng, siêu phẩm này đã bị giảm tới 2 triệu đồng. Với mức giá mới, Note II là chọn lựa ăn nhập cho những người thích sử dụng các loại siêu phẩm "lai" máy tính bảng.


Galaxy Note II là một trong những smartphone trước hết chạy Android 4.1 Jelly Bean được cài sẵn khi bán ra cùng giao diện TouchWiz quen thuộc của Samsung. Smartphone được trang bị bộ vi xử lý lõi tứ xung nhịp 1.6 GHz, RAM 2 GB, bộ nhớ trong có 3 phiên bản 16, 32 và 64 GB có thể mở mang bằng thẻ nhớ và dung lượng pin 3100 mAh.

Màn hình Super AMOLED HD rộng 5.5-inch của siêu phẩm mang đến độ sắc nét vượt bậc cùng màn hình chuẩn 16:9 - hoàn hảo cho mọi trải nghiệm thị giác. Thiết kế đột phá của Galaxy Note II mang đến màn hình rộng hơn trong khi vẫn giữ nguyên kích tấc thon.

Nokia Lumia 925

Lumia 925 giờ được bán với giá khoảng 9 triệu đồng, giảmtới 7 triệu đồng so với thời khắc nó lên kệ tại thị trường Việt. Tuy nhiên, cũng nhờ mức giá “mềm” này mà người dùng mới có thêm nhiều nhịp sở hữu mộtCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết  lap dat camera quan sat tai ha noi  bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Trong những smartphone cao cấp của Nokia.


Lumia 925 được trang bị Dual-core 1.5 GHz, RAM 1 GB cùng màn hình 4.5-inch theo công nghệ màn hình OLED, độ phân giải 1280 x 768 pixels. Smartphone gây ấn tượng với người dùng bởi nó là chiếc điện thoại Lumia trước tiên dùng chất liệu kim loại ở phần khung máy, kết hợp với nắp lưng bằng chất liệu nhựa polycarbonate.

Nokia Lumia 925 mỏng và nhẹ với các tham số 8.5 mm và nặng 139g. "Dế" là smartphone trước nhất có camera dùng 6 lớp thấu kính cùng dual-LED flash cho chất lượng ảnh tốt nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

LG Optimus G Pro

Được bán ở mức giá 12,5 triệu đồng ở thời khắc này, LG Optimus G Pro đã bị mất giá mạnh, tới 1,5 triệu đồng so với thời điểm ra mắt thị trường Việt vào tháng 8/2013. SongĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Cũng như hai siêu phẩm trên, mức giá mới sẽ giúp Optimus G Pro tiếp cận với nhiều người dùng Việt hơn. Theo đánh giá, đây vẫn là một trong những điện thoại Android có cấu hình thuộc hàng mạnh nhất bây giờ.


Optimus G Pro là mẫu điện thoại đầu tiên của LG có màn hình 5,5-inch với độ phân giải full HD 1920 x 1080 cho mật độ điểm ảnh 401ppi. Sản phẩm được trang bị chip xử lý 4 nhân Qualcomm Snapdragon 600 với tốc độ lên tới 1,7 GHz. LG còn trang bị cho G Pro RAM 2 GB, bộ nhớ trong 32 GB với khe cắm thẻ nhớ mở mang tối đa 32 GB. Pin dung lượng 3.140 mAh trong khi camera chính và phụ có độ phân giải tuần tự là 13 megapixel và 2 megapixel.

Samsung Galaxy S4

Ra mắt chưa lâu nhưng S4 cũng đã bị xuống giá mạnh. Nó đã không còn giữ được mốc 16 triệu đồng mà giảm mất 1,5 triệu đồng, giá bán hiện tại là khoảng 14,5 triệu đồng. Samsung Galaxy S4 sỡ hữu công nghệ màn hình di  lap dat camera  động công nghệ Super AMOLED cho màu sắc oắt con. Độ phân giải khủng full HD 1080x1920 pixels cho mật độ điểm ảnh lên đến 441ppi.


Máy được trang bị chip Exynos 5 Octa 5410 sở hữu 2 bộ lõi: 4 nhân cortex-A15 xung nhịp 1.6GHz và 4 nhân cortex-A7 1.2GHz. Bộ nhớ RAM 2GB cũng cho khả năng chạy đa nhiệm rất ổn. Máy chạy hệ điều hành Android mới nhất hiện thời, phiên bản 4.2.2 Jelly Bean. Bộ nhớ trong của máy có nhiều phiên bản, ngoại giả, người dùng còn có thể nâng cấp lưu trữ bằng thẻ nhớ microSD lên đến 64 GB.

LG Optimus G

Ở thời  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  điểm này, siêu phẩm của LG đã bị điều chỉnh giảm 1,4 triệu đồng. Máy sử dụng chip xử lý 4 nhân Snapdragon S4 Pro của Qualcomm tốc độ 1,5 GHz. Đây là một trong những model đầu tiên dùng bộ xử lý này cùng chip đồ họa Adreno 320, được đánh giá là có hiệu năng rất cao.


Optimus G được trang bị một cấu hình khủng với RAM dung lượng 2 GB và bộ nhớ trong 32 GB, màn hình 4,7 inch với độ phân giải HD 720p và sử dụng công nghệ TrueHD IPS+. Bên cạnh đó, máy còn được trang bị camera 13 megapixel, pin dung lượng 2.100 mAh. “Dế” chạy Android 4.1 JellyBean.

HTC one Mini


GiáVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Bán bây chừ trên thị trường của chiếc smartphone này là 10,3 triệu đồng, giảm 1,2 triệu đồng so với thời điểm ra mắt. Mặc dù mới được chính thức bán ra hồi đầu tháng 9 nhưng chỉ sau một thời gian ngắn, sản phẩm này đã hạ nhiệt nhanh chóng. “Dế” được trang bị màn hình với kích thước 4,3-inch với độ phân giải HD 1.280 x 720 pixel.

So với HTC one, one Mini được rút gọn khá nhiều về cấu hình, như dùng chip lõi kép Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, đi kèm RAM 1 GB. Bộ nhớ trong cũng chỉ 16 GB và không có khe cắm thẻ nhớ. Camera trước trên one Mini được giảm độ phân giải xuống 1,6 megapixel, tuy nhiên, máy vẫn sở hữu công nghệ Ultrapixel như one ở camera chính, đi kèm hệ điều hành Android 4.2.2.


Hiền Mai


0 nhận xét:

Đăng nhận xét