Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lap dat camera Nexus 5 cấu hình “khủng” giá rẻ đã được bán


Giống như Nexus 4, phiên bản này cũng do LG chế tạo nhưng hoạt động trên phiên bản mới nhất của hệ điều hành Android - 4.4 KitKat.
Tuynhiên, điện thoại này có một số thay đổi quan trọng, như màn hình lớn cỡ 4,95-inch, bộ xử lý Snapdragon 800 tốc độ nhanh hơn và đặc biệt tương trợ LTE. Sản phẩm đã được bán tại Google Play Store với giá 349USD (16GB) và 399USD (32GB) từ ngày 31/10.


Thiết kế
Một lần nữa, sự tối giản là chìa khóa chính của sản phẩm này. Máy được trang trí đơn giản với hàng logo Nexus và LG được đặt dọc ở mặt sau của máy nhưng vẫn giữ được mẫu mã đẹp. Thay vì bóng bẩy, gạch bông văn cũng có trên sản phẩm này như Nexus 4, phiên bản màu đen của Nexus 5 được trang bị cả tính năng cảm ứng mềm.


Sản phẩm có kích cỡ 137,84 x 69,17 x 8,59mm và nặng 130g, nhẹ hơn so với đời trước. Đặc biệt máy sở hữu màn hình lớn nhất trong số các sản phẩm thuộc dòng Nexus hiện, với màn hình cỡ 4,95-inch và dùng kính Corning Gorilla Glass 3 bền chắc. Để cạnh tranh trực tiếp với các sản phẩm như Samsung Galaxy S4 và HTC one, màn hình của Nexus 5 có độ phân giải 1920x1080 điểm ảnh và mật độ lên tới 445ppi cho hình ảnh hiển thị cực kỳ sắc nét. Trong khi đó, Nexus 4 chỉ có độ phân giải 1280x768 điểm ảnh và mật độ 320ppi.
Dù rằng trông hao hao như siêu phẩm hàng đầu giờ của LG – G2 nhưng Nexus 5 không có nút điều khiển nằm ở sau máy. Cả nút tắt/bật và điều chỉnh âm lượngCác camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ.  lap dat camera  Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Hai nhân viên lực lượng an ninh Venezuela trong một chiến dịch trấn áp tội phạm - Ảnh: AFP. “Mục tiêu lắp đặt 30.000 camera an ninh trên toàn quốc cho phép chính quyền thu thập thông tin liên tục”, AFP dẫn lời Bộ trưởng Nội vụ Miguel Rodriguez nói với các phóng viên trong một buổi họp báo ngày 21.8.AFP dẫn các số liệu thống kê chính phủ cho thấy Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera an ninh để phòng chống tội phạm

Đều được làm bằng gốm. Theo dự kiến, chúng sẽ có phiên bản đen và trắng. Phiên bản màu trắng có góc và bờ rìa màu đen. Google cũng sẽ bán thêm “bộ cánh” giá 34,99USD với các màu sắc khác gồm cam và xám.
Cầm trên tay, Nexus 5 cho cảm giác khá tiệt. Đường cong nhẹ ở mặt sau giúp người dùng dễ dàng nhặt máy lên khỏi mặt bàn và đích thực cảm thấy nhẹ và mạnh mẽ.
Các thành phần lõi
Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2,26GHz, hao hao với LG G2. Với bộ xử lý này, NexusVới một máy tính bảng, hoặc điện  lap dat camera gia re tai ha noi  thoại thông minh, người ta có thể biết được các thông tin cần thiết, từ cách gọi đúng chỗ giải quyết nạn "chặt chém du khách", đến việc ngồi nghỉ chân trong công viên và gọi đặt một phần gà rán KFC giao tận nơi.Nhưng tiện lợi này giúp cho nền kinh tế phát triển bằng sự minh bạch hóa, phục vụ cho chính quyền đô thị, đồng thời nâng cao đời sống cho người dân.Ở các nước láng giềng, những thành phố lớn của Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc và cả Indonesia đang chạy đua xây dựng những "thành phố thông minh" nhằm nâng cao chất lượng sống của cư dân và thúc đẩy phát triển kinh tế.Ở mọi nơi công cộng, tất cả được nối mạng, mọi hành động đều được ghi hình, mọi dịch vụ được cá nhân hóa, mọi giao dịch tự động hóa. Cuộc sống sẽ trở nên an toàn, thân thiện với môi trường, với cộng đồng.Putrajaya đã mang thương hiệu Thủ đô thông minh của Malaysia vào năm 2010. Với trình độ xây dựng chất lượng cao, thủ đô mới Putrajaya đã thu hút người có thu nhập cao đến sinh sống và thích ứng với tính thông minh của đô thị mới. 5 là cỗ máy xử lý mạnh mẽ hơn hẳn Galaxy S4 và HTC one – phiên bản chạy trên vi xử lý cấp thấp hơn - Snapdragon 600. Máy có bộ nhớ trong 16GB hoặc 32GB nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD.
Điện thoại tích hợp camera 8MP ở mặt sau kèm theo đèn flash LED và camera 1,3MP ở mặt trước. Camera mặt sau dùng bộ cảm biến 1/3.2 inch và khẩu độ f/2.4. Google cho biết, Nexus 5 có nhiều cải tiến quan yếu để khả năng chụp ảnh trên điện thoại tốt hơn. Ngoại giả, Nexus 5 còn trang bị cong quay hồi chuyển nhỏ có độ xác thực trong ống kính để ổn định hình ảnh quang. Camera của máy cũng hỗ trợ công nghệ HDR+ để chụp ảnh đẹp hơn.


Nexus 5 hiện có tính năng ổn định hình ảnh và xử lý HDR+.

Google cũng đề cập tới chức năng Gallery có tích hợp sẵn in ấn không dây trong ứng dụng. Nhờ đó, các nhà phát triển có thể dễ dàng tương trợ thêm in ấn, làm cho chúng dễ dàng hơn để biến hình ảnh số thành các bức ảnh thực.
Thiết bị sở hữu nguồn pin 2.300mAh và bộ nhớ RAM 2GB, hỗ trợ sạc không dây và NFC. Với cấu hình này, điện thoại thực sự xử lý khá nhanh và rất nhạy.
Khả năng cân xứng mạng
Nexus 5 sẽ hỗ trợ mạng 3G, 4G LTE, Wi-Fi a/b/g/n/ac, Bluetooth 4.0 LE, A-GPS…
Hệ điều hành Android 4.4 KitKat
Thách thức  lap camera  lớn nhất của KitKat là hạn chế được kích cỡ dung lượng chiếm dụng của chúng trên bộ nhớ điện thoại và Google thông tin rằng, phiênHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Bản mới này chỉ chiếm 512MB bộ nhớ, ít hơn 16% bộ nhớ so với phiên bản Jelly Bean và giải phóng đáng kể không gian lưu trữ bộ nhớ trong.


Nexus 5 có hai màu đen và trắng.

Ngoại giả, phiên bản này còn có một số tính năng mới gồm quay số trực giác hơn. Thay vì tầm một doanh nghiệp chuẩn y trình duyệt, người dùng có thể bắt đầu gõ tên doanh nghiệp ngay trên trình quay số (ngay cả khi chúng không có trong sổ giao thông) và Google sẽ dùng máy chủ nền (back-end), được hỗ trợ bởi Google Maps để dạo số điện thoại.
Những cải tiến khác gồm kiêng kị bằng giọng nói - Google Voice Search và Google Now. Một số thẻ mới được bổ sung cho Google Now, tính năng phần mềm có các thẻ tin tưởng, gồm một thẻ để giúp bạn cập nhật các chương trình truyền hình yêu thích. Chúng cũng có thể có các kết quả lùng riêng để mang lại cho bạn những tóm tắt về chủ đề yêu thích.
Kết luận

Nexus 5 mang tới một số điểm tốt nhất của công nghệ smartphone. Không chỉ tương trợ LTE mà phiên bản còn mang sức mạnh bộ xử lý Snapdragon 800 mới nhất, màn hình fullHD và hệ điều hành Android mới nhất.
Ngoài ra, điểm đặc biệt nhất của sản phẩm này chính là có giá phải chăng. Sản phẩm có giá khởi điểm 349USD không kèm theo hợp đồng sử dụng dịch vụ. Trong khi Galaxy S4 phiên bản 16GB có giá tới 649USD và HTC one (32GB) có giá 599USD. Bất cứ ai đang tầm những trải nghiệm Android thuần túy thì Nexus 5 sẽ là sự tuyển lựa mới nhất.


Tuệ Minh - (Theo Cnet)


0 nhận xét:

Đăng nhận xét