Ads 468x60px

Labels

Thứ Hai, 28 tháng 10, 2013

Khám phá Ngọa Long, phân lap dat camera định Tam Quốc.

Với Ngọa Long Mobile , người chơi có thể an nhiên ngồi bất cứ đâu cũng bật được smartphone dõi chuyện định hình thế cuộc Tam Quốc.

Theo phân tách của nhà phát hành, phiên bản Ngọa Long Mobile không hề có nhiều dị biệt với phiên bản PC. Song với sự đổi thay môi trường trải nghiệm này, tựa game lại mở ra một không gian kỳ thú khác cho người chơi, có thể thoải mái ở mọi nơi mọi lúc đề ra các quyết sách chiến thủ, phân định thế quyền trong tay, mà tạo nên thế “chân vạc” Tam Quốc.

Dàn trận, chiêu mộ binh tướng, chinh phục Ngọa Long Mobile

Nhắc đến 02 chữ Ngọa Long, người chơi ngay lập tức hiểu ngay đây là trò chơi lấy chủ đề Tam Quốc Chí. Ngọa Long là danh hiệu của Gia Cát Lượng, vị quân sư lừng lẫy, từ thuở đầu đã chọn vùng đồi núi Ngọa Long Cương làm chỗ ở, lấy trí óc làm nền tảng dựng uy danh, cùng với Bàng Thống với biệt hiệu Phượng Sồ hợp thành một đôi mưu lược vô địch. Bởi lời phao ai có thể tuyển mộ được 01 trong 02 kỳ nhân này mới có thể tính chuyện vương bá, mà Lưu Bị phải “tam cố thảo lư”, cung kính mời Gia Cát Lượng làm thủ lĩnh trí tuệ cho mình. Thế là Gia Cát Lượng đã từ Ngọa Long Cương, 01 bước trở thành khanh tướng hiển đạt, bằng tài thao lược vạch nên thế Tam Quốc Chí mà danh xưng cõiCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Trần.

Hệ  lap dat camera gia re tai ha noi  thống đồ họa mượt mà, bắt mắt trong game Ngọa Long Mobile

Tựa game Ngọa Long, nên có thể được hiểu chính là đi từ điểm xuất phát một câu chuyện lịch sử để tạo nên dáng dấp bá nghiệp thiên thu. Đây chính là cảm hứng sáng tạo của nhà phát hành, khi muốn mang lại cho người chơi những cảm nhận bất tận với câu chuyện “ngồi nhà tranh, phán chuyện dương gian”. ThamVề hình dạng, camera có nhiều loại rất khác nhau: có loại ốp trên trần, có loại thân dài và đặc chủng có thể ngụy trang. Để quan sát về đêm, camera được trang bị đầu phát hồng ngoại. Về đặc tính quang học và xử lý, camera có thiết kế như máy ảnh nhưng vận hành liên tục.Camera hiện nay có ba loại tiêu cự: cố định, không điều chỉnh được; có thể điều chỉnh lúc lắp đặt; có thể điều chỉnh lúc sử dụng. Tùy mục đích sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn loại phù hợp. Camera có tiêu cự cố định và điều chỉnh trong khi lắp đặt là loại thông dụng và phổ biến nhất cho nhu cầu quan sát trong nhà, văn phòng. Ở một số trường hợp đặc biệt hơn, như với mục đích an ninh, tầm theo dõi rộng, phức tạp thì có thể dùng camera điều chỉnh tiêu cự trong khi vận hành.Hầu như đâu đâu cũng có thể lắp đặt camera. Với những ngôi nhà đã được xây từ lâu, để hạn chế đi dây, nên sử dụng loại camera IP không dây. Nếu không sợ mất thẩm mỹ thì dùng camera có dây, rẻ hơn đáng kể. Khi sử dụng camera không dây dùng Wi-Fi nên có công nghệ mạng hỗ trợ. Camera IP không dây thường đắt hơn camera IP có dây 25% trở lên và gấp vài lần so với camera analog. Cho nên, lắp 1 – 2 camera thì nên dùng IP camera đơn giản hơn; lắp từ 4 camera trở lên nên dùng camera analog cho rẻ.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Dự vào trò chơi, người chơi lần lượt trải những điển tích uy hùng thời Tam Quốc, đóng vai trò người cầm cán cân, xoay bàn chiến lược trần gian, hóa thân vào những lớp nhân vật tuấn kiệt, sống lại giữa bối cảnh huy hoàng...

Chinh phục biển khơi với tính năng Hải Cảng của Ngọa Long Mobile

Đi từ gốc rễ đó, Ngọa Long Mobile là luôn thể thức trải nghiệm khác hẳn so với chính bản thân trò chơi cũng như những tựa game cùng điển tích Tam Quốc. Là một game chiến thuật cực kỳ sâu sắc, Ngọa Long Mobile đề cao tư duy xây dựng các phương án hành động của người chơi, nhất là các võ tướng. Tạo lập được  lap camera  đội hình võ tướng kiêu nhuệ quán quân, cộng thêm cách tính toán hợp lý cho từng trận pháp ở mỗi địa hình và trang bị có được, người chơi mới hy vọng trở nên “bách chiến bách thắng”. Suốt quá trình đó, người chơi có thể thoải mái theo dõi tỉ mỉ các sự kiện, tùy ý điều khiển game, cảm nhận sẽ càng thêm thăng hoa và phấn khích.

Hệ thống binh tướng đa dạng để game thủ mộ

Đại diện nhà phát hành phân tích: “Việc gắn kết các lớp nhân vật hay võ tướng ở Ngọa Long bộc lộ rõ trong game, là những trận chiến đi cùng võ tướng, như dẹp loạn Hoàng Cân, đối đầu Xích Bích… Ngay kỹ năng các võ tướng cũng được xây dựng dựa trên lịch sử xuất thân của họ, như Gia Cát Lượng với kỹ năng Đông Phong do tàng trữ mượn gió đông, Quan Vũ với kỹ năng Thanh Long là cảm hứng từ cây Yển Nguyệt Đao, Tôn Sách với kĩ năng Bá Vương khởi hành từ tên hiệu Bá Phù… Những nguyên tố này giúp người chơi yêu thích Tam Quốc sẽ thấy gần gụi với nội dung game hơn, và nhất làHệ thống nhận dạng đã giúp công chức giám sát không phải trực tiếp đọc và ghi số container tại cổng cảng, ICD, giảm tải về công việc  lap camera ha noi  giúp CBCC tập trung vào các nội dung khác như kiểm tra hồ sơ hải quan. Qua hệ thống camera, bộ phận điều hành camera thông báo kịp thời với lực lượng giám sát trực tiếp, đã kịp thời bố trí lực lượng tăng cường kiểm tra ở thời điểm then chốt, trọng yếu, chống các hành vi gian lận thương mại.Nghe thì đáng buồn vì đến giờ này mới có camera nhưng "có còn hơn không", vì ít nhiều lãnh đạo của ngành này muốn thực hiện những gì doanh nghiệp, du khách, người dân đã mong mỏi từ lâu. Dư luận đã góp ý thêm, hãy lắp thêm vài màn hình lớn đặt ở nơi công cộng để mọi người cùng quan sát thì tác dụng mới lớn.Thật ra có nhiều giải pháp kỹ thuật để mang lại hiệu quả giám sát cao nhất. Vấn đề là ngành hải quan có thật sự muốn vươn tới cùng mục tiêu minh bạch hay không!. Một chuyện tương tự là bệnh nhân đến Bệnh viện Huyết học Trung ương tại Hà Nội tuần qua thấy "choáng váng" khi bác sĩ, y tá ở đây chào hỏi, cám ơn, xin lỗi, giải thích, tư vấn cặn kẽ cho người bệnh. Sự thay đổi này cũng đến từ quyết tâm thực hiện nếp ứng xử văn minh của ban giám đốc bệnh viện.

Hạ tầng thông minh, bao giờ con người thông minh?

Khi họ trải nghiệm game trên điện thoại di động, ở bất cứ nơi nào có nối mạng 3G hay wifi dễ dàng”.

Chinh phục những vùng đất mới, mở mang bờ cõi trong Ngọa Long Mobile

Sự thuận tiện của Ngọa Long Mobile, là hợp được với các hệ điều hành điện thoại phổ thông nhất. Sự hạp này cũng không đòi hỏi người chơi phải dùng các dòng smartphone cao cấp. Ai cũng có thể trở thành Ngọa Long, ai cũng có thể ngồi an định thế cuộc Tam Quốc từ những phút giây rỗi rãi của mình cùng chiếc điện thoại cầm tay. Đó là thông điệp mà nhà phát hành muốn gởi gắm đến mọi người chơi về một sản phẩm dịch vụ được canh tân đầy tính tiện dụng !

Thông tin thêm về Ngọa Long tại: http://m.Ngoalong.Zing.Vn/


0 nhận xét:

Đăng nhận xét