Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Quý lap dat camera 3/2013: Nokia không lỗ

Nokia đạt doanh thu kỉ lục trong quý 3/2013.

Nokia vừa đưa ra bẩm về tình hình kinh doanh của hãng trong quý 3/2013 với doanh thu 7,8 tỉ USD và lợi nhuận đạt 162 triệu USD, tổng cộng hãng bán được 8,8 triệu thiết bị Lumia. Còn nhớ, cùng kỳ năm ngoái thì Nokia lỗ tới 564 triệu USD.

Trong số các thị trường trên toàn cầu, bắc Mỹ là nơi đóng góp doanh thu đáng kể cho Nokia với 1,4 triệu chiếc điện thoại trong quý 3/2013, tăng 366% so với cùng kì năm ngoái. Việc hợp tác hiệu quả với các nhà mạng tại thị trường này đã giúpAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát  camera onetech  bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Nokia tiêu thụ được một lượng lớn những mẫu điện thoại Lumia từ phân khúc bình dân (Lumia 520, Lumia 521, Lumia 620,...) Và phân khúc cao cấp (Lumia 925, Lumia 928, Lumia 1020,...).

Dưới đây là biểu đồ cho thấy doanh thu và lợi nhuận của hãng Nokia từ năm 2011 đến 2013.

Doanh thu và lợi nhuận của hãng Nokia qua các năm (Ảnh: The Verge).

Số liệu qua từng nămTrong   lap camera quan sat  tham khảo ở đây  một thời gian rất dài, người bệnh tại nhiều bệnh viện công đã không nhận được những điều tưởng chừng như giản đơn đó cho một dịch vụ y tế có trả tiền. Tại thiếu giám sát?. Ở các bệnh viện quốc tế, trên tường không có khẩu hiệu "Lương y như từ mẫu" hay những khẩu hiệu có tính hô hào khác. Nhưng dịch vụ ở đây cho người bệnh cảm nhận thấy họ đang được các "lương y" chăm sóc.Ngoài việc ban hành quy chế nề nếp kỷ luật nghiêm minh trong đội ngũ, một hệ thống hạ tầng thông tin hoàn hảo được lắp đặt để phục vụ khám chữa bệnh, quản lý hồ sơ bệnh nhân và người mua bảo hiểm, còn có cả hệ thống camera an ninh với những màn hình lớn trên các hành lang, bảo đảm quyền lợi tối đa của bệnh nhân được chăm sóc tốt và ứng xử văn minh. Đó chính là cái mà các bệnh viện công còn thiếu.Gần đây, một số đô thị như Hội An, Huế, Đà Nẵng, Hạ Long có nhu cầu phát triển mạnh về du lịch đã quyết tâm tạo cú hích bằng các dự án phủ sóng Wi-Fi để người dân và du khách sử dụng miễn phí. Cũng cho thấy, giá bán nhàng nhàng trên mỗi sản phẩm của Nokia đã hạ xuống còn 143 Euro (khoảng 4,2 triệu đồng) trong quý 3/2013, giảm 7% so với cùng kỳ năm ngoái.

Mới gần đây, hãng nghiên cứuAdduplexcho biết, Lumia 520 là chiếc smartphone Windows Phone bổ biến nhất thế giới với 23% thị phần.

Theo kế hoạch, đầu năm 2014, mảng thiết bị và dịch vụ của Nokia sẽ thuộc về Microsoft. Hãng điện thoại Phần Lan vừa giới thiệu mẫu smartphone cao cấp 6-inch Lumia 1520 và model tầm trung Lumia 1320. Cả hai thiết bị này đều đã bắt đầu lên kệ trong tháng 10 và nhóng có thể tạo ra sự thay đổi trong doanh thu và lợi nhuận của Nokia trong quý tài chính chungMặc dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt,  lap dat camera quan sat gia re  tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Cuộc của năm 2013.

Bên cạnh đó, Nokia được cho là đang nghiên cứu mẫu Lumia 929 dành cho nhà mạng Verizon (Mỹ) với bộ khung nhôm và camera 20-Megapixel. Ngoại giả, còn có một số tin đồn cho rằng, Nokia sắp tung ra mẫu Lumia 525, một bản nâng cấp cho chiếc Lumia 520 ăn khách.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét