Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Android 4.4 KitKat ra mắt, lap dat camera cân xứng với ‘dế’ RAM 512 MB

Phiên bản Android mới nhất vừa trình làng và như thường lệ, nó đã có mặt trên chiếc Nexus mới - Nexus 5.

Về giao diện, hệ điều hành này có vẻ như đã được “làm sạch”, trông gọn ghẽ hơn bấtNgười dùng có thể tự lắp hệ thống camera quan sát nếu biết về máy tính và mạng. Các nhà cung cấp camera chuyên nghiệp chỉ tính những phí phát sinh kể từ khi người dùng quyết định mua hàng, thậm chí đến tận nơi lắp đặt để tư vấn miễn phí. Tuy nhiên, việc lắp đặt hệ thống camera thường liên quan đến mạng và Internet nên phương án để bên bán gửi kỹ thuật viên đến khảo sát, thi công là tốt hơn cả. Chi phí cho việc thuê lắp đặt một cái camera thường dao động từ 200.000 đến 300.000 đồng tùy mức độ phức tạp tại hiện trường và đây là giá tính ở nội thành TP.HCM.Bạn đọc Minh Hoàng (minhhoang@...) Cho rằng cần phải công bố rộng rãi thông tin những tuyến đường đang lắp đặt camera đến với người dân. “Dù nhiều lần đi lại trên tuyến Pháp Vân – Cầu Giẽ nhưng sau khi đọc Báo CAND tôi và một số bạn bè mới biết tại đây đã được lắp đặt camera giao thông. Theo tôi cần phải công bố rộng rãi cho người dân biết những đường nào đã lắp camera; thậm chí tại đây cần có biển gắn thông báo nêu rõ điều đó. Ngoài ra tại các tuyến đường có camera cần đặt các chốt Cảnh sát cố định và xử lý liên tục 24/24h tất cả những vi phạm như thế mới tăng tính răn đe. Thay vì cách làm từng đợt cao điểm hoặc xử lý không liên tục như hiện nay”.

Nhiều ý kiến tâm huyết và cụ thể

Cứ phiên bản nào trước đó. Phiên bản này sở hữu một ứng dụng gọi điện mới, cho phép bạn lùng giữa các địa chỉ liên lạc, địa danh gần  lap dat camera quan sat gia re  đó hoặc qua bất cứ account Google nào ngay trên bộ quay số.

Vận dụng Hangouts mới cũng được tích hợp sẵn trên Android 4.4. Nó kết hợp các tin nhắn SMS và MMS của bạn trên cùng một hệ thống, bên cạnh những cuộc đối thoại, video call khác. Do đó, bạn sẽ không để lỡ bất cứ tin nhắn nào, dù nó được gửi dưới dạng gì.

Màn hình khóa của Android 4.4 KitKat sẽ có sẵn ứng dụng camera. Với các thiết bị dùng phím điều hướng cảm ứng, phím này sẽ ngay tức khắc biến mất khi một ứng dụng được khởi chạy. Phiên bản Android mới cũng được tích hợp rất nhiều những tính năng phục vụ cho biệt tầm. Chả hạn, khả năng nhận diện giọng nói đã chính xác hơn khoảng 25% so với phiên bản trước.

Giống như mẫu Moto X, bạn có thể dùng “từ lóng” để mở công cụ cữ Google Now, gửi tin nhắn,Tính đến giữa tháng 4-2013, toàn Ngành mới có 13 hệ thống camera giám sát lắp đặt tại các đơn vị: Cục Hải quan Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Lào Cai, Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Đà Nẵng. Tuy nhiên, đa số các cục hải quan được trang bị camera mới chỉ có camera quan sát, rất ít đơn vị được trang bị camera nhận dạng.Việc trang bị đồng bộ hệ thống camera quan sát và camera nhận dạng tại cảng nội địa, cửa khẩu sân bay quốc tế, cảng biển, cửa khẩu đường bộ đảm bảo công tác giám sát hải quan 24 giờ/7 ngày; nhận dạng số container, biển kiểm soát ô tô và thời gian vận chuyển ra vào khu vực giám sát hải quan.Phó trưởng Phòng Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết thêm, Cục Hải quan Hà Nội quản lý 3 cảng nội địa (ICD): Thụy Vân (Phú Thọ), Gia Thụy, ICD Mỹ Đình và mới chỉ có một ICD có hệ thống camera giám sát do DN lắp đặt. Để đồng bộ việc lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan tại các ICD, đơn vị cũng đang rà soát thực tế địa bàn đề xuất Tổng cục Hải quan trang bị hệ thống camera giám sát. Điều hướng hoặc thậm chí bật một bản nhạc. Nền tảng này cũng cho phép bạn in không dây nội dung  lap camera  trên máy (ngày nay, chỉ có trên máy in của HP). Ngoài ra, nó cũng tương trợ các áp dụng lưu trữ đám mây của bên thứ 3 trên trình duyệt ảnh.

Mục đích của Google làĐể xác định rõ nguyên nhân lật xe và đề ra hướng khắc phục, đồng thời xử lý các xe vi phạm quy định giảm tốc tại đây, Sở GTVT đã tiến hành lắp đặt camera quan sát và theo dõi tốc độ tại cầu vượt này. Hệ thống camera quan sát bao gồm các camera độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt, cách mặt cầu 5m và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định. Công trình này dự kiến sẽ được hoàn tất vào giữa tháng 7/2013.» Chốn 'vô luật pháp': Chết phải tự chịu trách nhiệm!. » 'Chốn vô luật pháp': Lãnh đạo Sở GTVT phủi trách nhiệm. » Chốn 'vô luật pháp': Thanh tra giao thông trần tình. » Chốn 'vô luật pháp' ở Hà Nội: CSGT lên tiếng. » Video: Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Trở lại 'chốn vô luật pháp' ngay giữa thủ đô. » Video: Đường trên cao Hà Nội như chốn vô luật pháp. Hệ thống bao gồm camera PTZ có độ phân giải cao đặt trên trụ chiếu sáng của cầu vượt A, cách mặt cầu 5m. Camera  lap dat camera gia re tai ha noi  cố định quan sát làn xe và hệ thống đo tốc độ phương tiện đặt trên trụ cố định với chiều cao trụ 10,45m tính từ mặt đất. Tổng giá trị gói thầu 1,6 tỷ đồng do Công ty Cổ phần Công nghệ Tiên Phong thực hiện, dự kiến đến giữa tháng 7 sẽ hoàn thành đưa vào sử dụng. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại việc lắp đặt camera đã cơ bản hoàn thành và sẵn sàng đưa vào sử dụng.

TPHCM: Lắp xong camera trên cầu vượt Cát Lái sớm một tháng

Muốn phổ biến hệ điều hành này tới tất cả các thiết bị, ngay cả thiết bị cấu hình thấp. Trong quá vãng, một số thiết bị Android chẳng thể cập nhật các phiên bản hệ điều hành mới do có bộ nhớ RAM quá thấp. Tuy nhiên, Android 4.4 KitKat đã loại bỏ bít tất những dịch vụ nền không cấp thiết, giảm khả năng tiêu thụ bộ nhớ cho phép máy chạy mượt ngay cả khi dùng RAM 512 MB. Tuy nhiên, không rõ vì sao chiếc Galaxy Nexus với RAM 1 GB lại không được cập nhật phiên bản này.

Ngoài Nexus 5, các thiết bị Nexus khác sẽ sớm được cập nhật Android 4.4 trong một vài ngày tới.

Theo Tri Thức


0 nhận xét:

Đăng nhận xét