Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Lock&lock lap dat camera ra mắt Brand Mall và giảm giá 50% tại Yes24.vn.

Chương trình khuyến mãi khai trương gian hàng trực tuyến của Lock&Lock được giảm giá lên đến 50%.

Vừa khuyến mãi – Vừa tặng quà

Diễn ra từ nay cho đến hết ngày 11/11, khách hàng khi chọn mua các sản phẩm của Lock&Lock tại Yes24.Vn sẽ là những khách hàng may mắn sở hữu những đồ dùng gia dụng chất lượng với giá khuyến mãi lên đến 50%. Trong đó, đáng để ý là nhiều sản phẩm thiết yếu cho đời sống như bình nước, hộp đồ dùng cá nhân nhiều kích cỡ…nay chỉ còn từ 30 ngàn đồng. Ngoại giả, còn có nhiềuTheo Bộ Nội vụ Anh, vài năm qua, tỷ lệ tội phạm đã giảm 32%, ngăn chặn và bắt giữ hơn 600 tội phạm, thu hồi hàng trăm chiếc xe bị mất cắp. An ninh được đảm bảo hơn, đặc biệt, khi xảy ra vụ khủng bố London hồi tháng 7/2005, 3 trong 4 tên khủng bố đã bị camera ghi hình khi đang diễn tập trong một nhà ga xe điện ngầm.Số vé phạt tăng thì số vụ khiếu nại mà PATAS (cơ quan tiếp nhận xử lý khiếu nại về xử phạt giao thông) nhận được cũng tăng cao không kém. Trung bình mỗi ngày cơ quan này nhận được gần 200 khiếu nại. Theo Luật Tự do thông tin, hình ảnh camera giao thông ghi lại sẽ được công bố công khai và bất cứ ai cũng thể kháng cáo quyết định xử phạt.Ông Gordon Strachan (49 tuổi) - tài xế taxi đã 2 lần thắng camera sau 5 lần “xông thẳng” vào PATAS. Cũng tại tuyến đường A316 nói trên, một ngày cuối tuần ông nhận được hóa đơn tiền phạt kèm hình ảnh camera chụp được. Vốn có thâm niên “đối phó”, ông soi kỹ và phát hiện ra, tại góc quay này, không thể định tội lấn làn cho ông được. Ông thắng khiếu nại, nhưng “hình như họ định đánh đố khi gửi vé phạt vào cuối tuần, nếu quá bận mà để đến tuần sau thì hết thời gian khiếu nại và tôi chỉ còn nước nộp phạt đầy ấm ức”.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

 lap dat camera quan sat tai ha noi  bộ sản phẩm như hộp bảo quản thực phẩm 8 cái, bộ đồ ăn gồm chén dĩa 24 cái, bộ hộp cơm thủy tinh chịu nhiệt… chỉ còn từ 400 ngàn đồng…

Nhiều sản phẩm gia dụng cần yếu hiện đang được khuyến mãi chỉ từ 30 ngàn đồng.

Không chỉ vậy, rất nhiều bộ sản phẩm được giới thiệu trọn gói, sẽ là những gợi ý thiết thực đến khách hàng khi cần làm quà tặng trong những dịp như tân gia, họp mặt họ hàng, hay làm quà mừng cho người nhà, bạn bè…Đó là những bộ sản phẩm như: Bộ Hộp Cơm, Bình Nước & Bình Trộn, bộ hộp bảo quản từ 6 đến 8 món …sẽ giúp các bà nội trợ xếp đặt thuận lợi bữa ăn và thực phẩm cho căn bếp thêm gọn gàng.

NhiềuCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại,   lap dat camera gia re tai ha noi  chi tiết tham khảo  hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Sản phẩm được thiết kế trọn bộ sẽ là những gợi ý quà tặng thiết thực đến mọi người, mọi nhà.

Cùng với việc kiếm những sản phẩm chất lượng được giảm giá bất thần, khách hàng còn được tặng kèm nồi inox trị giá 312 ngàn đồng trên mỗi hóa đơn tính sổ là 1,1 triệu đồng. Đây được xem là một chương trình hấp dẫn, trổi cho sự kiện Lock&Lock giới thiệu cửa hàng thu nhỏ khi tiếp cận các khách hàng tại trang bán hàng trực tuyến của Yes24.Vn.

Trên mỗi hóa đơn mua hàng từ 1,1 triệu đồng, khách hàng được tặng kèm nồi inox giá trị cùng các chương trình khuyến mãi khác.

Mua tằn tiện - chọn lọc dễ dàng

Với sự kiện Lock&Lock mở gian hàng trực tuyến, khách hàng , đặc biệt là các bạn nội trợ đã có thể dễ dàng hơn trong việc chừng và Chọn lựa những sản phẩm ăn nhập cho gia đình mình. Những kiểu dáng sản phẩm mới nhất cùng những tính năng, thông số chỉ dẫn đính kèm cũng được bộc lộ một cách trực giác, sống động tại Yes24.Vn. Điều này,Tại trung tâm điều khiển sẽ có bộ phận cảnh sát giao thông, thanh tra giao thông túc trực để kịp thời xử lý. Trường hợp khẩn cấp thì sẽ cử người đến hiện trường. Nếu các lỗi vi phạm bình thường, cảnh sát giao thông sẽ dùng hình ảnh từ camera để tiến hành phạt “nguội”.Ông Đặng Nam Sơn, Giám đốc Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố Đà Nẵng cho biết: “Hệ thống sẽ quan sát giám sát tình trạng giao thông ở các nút, kể cả nút có đèn và không có đèn, điều chỉnh phù hợp với từng nút. Bên cạnh đó là phối hợp với công an để họ xử lý ùn tắc cho kịp thời. Sắp tới, chúng tôi sẽ dùng hình ảnh để xử phạt, nhưng xử phạt thì đang chờ chế tài”./.Theo Phòng CSGT TP.Đà Nẵng, các camera này sẽ truyền hình ảnh về Trung tâm Điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng - nơi có một tổ công tác túc trực xử lý. Ngoài ra, khi tổ công tác phát hiện người tham gia giao thông vi phạm sẽ báo cho lực lượng chức năng đến xử lý ngay tại chỗ.  camera onetech  không chỉ giúp khách hàng có thể tìm ra sản phẩm hài lòng, mà còn có thêm những thông tin hữu dụng khi chọn mua các mặt hàng đồ gia dụng rất nhiều chủng loại mà chất lượng chưa được bảo chứng rõ ràng. Các sản phẩm giới thiệu tại Yes24.Vn từ hộp bảo quản thực phẩm đến các dụng cụ nhà bếp…đều có phần chú giải chỉ dẫn dùng từ Lock&Lock, và giao hàng miễn phí với hóa đơn trị giá từ 300,000 VND trở lên.

Rổ đựng đồ và bình xà phòng có kiểu dáng trải qua và đẹp mắt đang được giới thiệu tại Yes24.Vn với những thông tin hướng dẫn dùng chi tiết, cũng như thành phần chất liệu sản phẩm.

Hiện chương trình khuyến mãi với đa dạng nhiều ưu đãi của Lock&Lock đang diễn ra tại gian hàng trực tuyến Yes24.Vn. Khách hàng và độc giả quan tâm có thể xem thêm chi tiết tại website www.Yes24.Vn


0 nhận xét:

Đăng nhận xét