Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 30 tháng 10, 2013

Mark Zuckerberg - CEO có thu nhập “khủng” lap dat camera nhất nước Mỹ

Việc điều hành Facebook cũng như thực hiện những chiến lược kinh dinh thành công đã kiếm về cho Mark Zuckerberg 2,3 tỉ USD vào năm ngoái khiến anh trở thành người có thu nhập "khủng nhất" nước Mỹ.

Có nhẽ công nghệ dần trở thành mảnh đất mỡ màu dành cho những người tình thích sự mạo hiểm cũng như dám chiến đấu với mọi khó khăn, chính vì lí do đó mà những người làm công nghệ tại nước ngoài đặc biệt là các quốc gia phát triển đều có mức lương ai cũng thèm muốn.

Nhớ lại thời khắc năm ngoái, Tim Cook từng được mệnh danh là CEO có mức lương cao nhất nước Mỹ khi trung bình từ năm 2007-2011, ông kiếm được 95 triệu USD. Thế nhưng vào năm 2012 qua có nhẽ đẳng cấp này một lần nữa đã bị đổi thay.

Năm 2012 có lẽ là một năm nhiều niềm vui với Facebook cũng như Mark Zuckerberg.

Với sự thành công của mạng tầng lớp Facebook cùng những cống hiên choÔng Trần Anh Quân nhìn nhận, dù việc giám sát qua camera không phát hiện được 100% sai phạm nhưng với hình ảnh lưu lại 30 ngày, nếu có bất kỳ phản ánh nào, Cục sẽ xem lại băng ghi hình và xử lý đúng người, đúng việc. Hoặc, một   lap dat camera quan sat gia re  tại đây  vụ TNGT nào xảy ra sẽ biết được chiếc xe đó đăng kiểm ở đâu, thời gian nào.Trả lời về việc, liệu hệ thống camera có phải là “mắt thần” giám sát, loại bỏ được những tiêu cực trong đăng kiểm, lãnh đạo Cục Đăng kiểm cho rằng, việc đấu tranh chống tiêu cực vẫn còn bất cập, đâu đó, tại các trung tâm đăng kiểm trên cả nước vẫn còn xảy ra hiện tượng tiêu cực của cán bộ, ĐKV. Camera giám sát chỉ là một trong những công cụ để nâng cao chất lượng đăng kiểm và hạn chế tiêu cực. “Lắp đặt camera giám sát chỉ là một trong những biện pháp nâng cao chất lượng đăng kiểm. Ngoài ra, chúng tôi đang nỗ lực tiếp tục tìm các biện pháp mạnh và đồng bộ hơn nhằm giảm tiêu cực trong đăng kiểm phương tiện cơ giới đường bộ”, ông Trần Anh Quân nói. Internet toàn cầu, việc Facebook phát triển mạnh mẽ tới mức nào chắc hẳn nhiều người cũng đã biết. Thành công của Facebook đi kèm với số tiền đồ sộ mà những viên chức tại đây nhận được, trong đó có cả CEO trẻ tuổi Mark Zuckerberg.

Việc xử phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại   camera onetech  click here  những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

Với hàng loạt kỉ lục được phá, Facebook ngày nay đang là mạng tầng lớp phổ biến nhất hành tinh.

Theo như thống kê của tổ chức kinh tế GMI từ hơn 2,000 CEO trong vớ các lĩnh vực tại Mỹ thì Mark Zuckerberg hiện tại đang là tỉ phú có mức lương cao nhất. Với thu nhập bình quân 2,3 tỉ USD trong năm 2012, Mark Zuckerberg có thu nhập cao gấp đôi CEO Richard Kinder của công ty Kinder Morgan. Năm nay thu nhập của Tim Cook cũng được cải thiện đáng kể khi tổng thu nhập của ông tăng lên 143 triệu USD.

CEO Richard Kinder của công ty năng lượng Kinder Morgan xếp vị trí thứ 2.

Dù rằng vậy, Mark Zuckerberg lại không phải là người có lương cao như Tim Cook hay những CEO khác. Mark tham gia vào một nhóm những CEO nhận mức lương chỉ 1 tỉ USD mỗi năm, thu nhập củaCông trình cầu vượt Cát Lái được Ban Quản lý dự án Đại lộ Đông Tây và cải thiện môi trường nước TP HCM khánh thành và đưa vào sử dụng từ năm 2010. Sau 2 năm, trên đoạn đường này đã xảy ra 8 vụ lật xe container trên  lap dat camera  cầu.Việc lắp đặt camera quan sát cố định trên cầu vượt quan sát làn xe cùng với hệ thống đo tốc độ phương tiện qua cầu sẽ là bằng chứng nhằm hạn chế tối đa việc xe container chạy quá tốc độ gây lật xe.Các camera có khả năng quay đêm, có thể thay đổi góc quan sát 3600 và quay cận cảnh các đối tượng khả nghi theo sự điều khiển từ xa của người quan sát tại phòng thu nhận tín hiệu. Tổng chi phí lắp đặt camera gần 100 triệu đồng. Hiện chợ đêm Đà Lạt có hơn 120 gian hàng, các đêm cuối tuần thu hút khoảng 4.000 lượt khách/đêm tham quan và mua sắm.Tình trạng các dự án chậm tiến độ, sai phạm trong quá trình xây dựng, chủ đầu tư thiếu minh bạch đang diễn ra khá phổ biến, bởi vậy lắp đặt camera trực tuyến theo dõi toàn bộ quá trình hoạt động công trình của chủ đầu tư dự án Sky Garden được đánh giá là một sáng kiến hạy. Ông Nguyễn Đắc Huân - Giám đốc Marketting của dự án cho biết, dự án Sky Garden đã lắp đặt 6 camera tại các góc chính của công trình ngay từ những ngày đầu khởi công. Hệ thống được bật 24/24 giờ, truy cập mở cho tất cả các đối tượng có nhu cầu xem dự án. Thao tác khá đơn giản, chỉ cần vào trang web skygarden.Vn, tìm biểu tượng camera. Nếu không xem được, khách cũng có thể gọi điện để được hỗ trợ trực tuyến. Mark tới đẵn từ cổ phiếu của Facebook. Còn năm 2013 thì sao? Năm nay vẫn chưa chấm dứt, nhưng với kết quả kinh dinh vượt trội của Google có nhẽ cặp đôi Sergey Brin và Larry Page sẽ chiếm vị trí dẫn đầu trong năm 2013 này.

Cặp đôi Sergey Brin và Larry Page hẹn sẽ tỏa sáng trong năm 2013

Theo Trí Thức Trẻ


0 nhận xét:

Đăng nhận xét