Ads 468x60px

Labels

Thứ Năm, 31 tháng 10, 2013

Android 4.4 tối ưu cho điện thoại cấu hình thấp và thiết lap dat camera bị đeo người

Theo ít mới nhất từWall Street Journal, hệ điều hànhAndroid 4.4 KitKat mà Google sắp tung ra trong thời gian tới sẽ được tối ưu cho các smartphone Android có cấu hình thấp. Ngoài ra, HĐH này cũng được tinh chỉnh để dùng trên các thiết bị đeo người, thí dụ như kính Glass của chính Google.

Thông báo này xuất phát từ Efrati, một cựu phóng viên củaWSJ.Efrati cho biết ông đã được xem bảng danh sách liệt kê các tính năng của Android 4.4, trong đó HĐH này sẽ có cơ chế quản lý bộ nhớ tốt hơn, và cho phép thiết bị chỉ cần 512 MB RAM cũng có thể chạy được. Nếu thông báo này là sự thực thì đó sẽ là mộtAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Điều chỉnh quan yếu của Google với Android. Bởi hiện tại số lượng máy chạy được Android mới nhất là chưa nhiều, chỉ chưa tới 1/2 tổng lượng thiết bị. Điều này gây ra sựViệc xử  camera onetech  phạt người vi phạm giao thông bằng camera đã được các nước trên thế giới ứng dụng từ lâu. Tại Việt Nam, thời gian qua, trên một số tuyến quốc lộ, một số thành phố đã được ứng dụng lắp hệ thống camera giám sát để ghi hình và xử lý vi phạm, bước đầu mang lại những hiệu quả nhất định.Tại hội thảo giới thiệu giải pháp ứng dụng hệ thống camera giám sát, phát hiện và xử lý vi phạm trật tự an toàn giao thông bằng hình ảnh nhằm giảm thiểu tai nạn giao thông, do Cục Quản lý khoa học công nghệ và Môi trường, Bộ Công an tổ chức mới đây cho thấy, hệ thống giám sát giao thông bằng camera có những ưu điểm nổi trội như: ghi nhận đầy đủ những lỗi mà người tham gia giao thông thường mắc phải như chạy quá tốc độ, vượt đèn đỏ, đi sai làn, chạy ngược chiều, dừng đỗ không đúng nơi quy định… Những lỗi này càng phổ biến tại các tuyến đường không có bóng dáng cảnh sát giao thông. Đó chính là những nguyên nhân chủ yếu gây ra tai nạn giao thông.

Ứng dụng camera nhận dạng tín hiệu đèn, biển số xe

  lap dat camera quan sat tai ha noi  đọc thêm  phân mảnh và khiến các nhà phát triển gặp khó khăn trong việc tối ưu áp dụng. Hồi tháng Bảy,CTO của Mozilla là Brendan Eich từng cho biết Android 4.X quá kềnh càng đối với các smartphone giá rẻ. Có nhẽ ở Android 4.4 lần này, Google sẽ fix được vấn đề mà đối thủ "mới nổi" Mozilla của họ chỉ ra, góp phần làm giảm sự phân mảnh cho Android.

Ngoại   lap dat camera  read more  giả, Android 4.4 được cho cũng sẽ được tối ưu hơn, đặc biệt là về pin, cho các thiết bị đeo người, như Google Glass hay chiếc smartwatch được đồn đoán gần đây của Google. HĐH mới cũng sẽ hỗ trợ nhiều cảm biếnPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Hơn, cụ thể là 3 cảm biến mới là bộ nhận diện bước chân, bộ đếm bước chân, vetor xoay từ tính (geomagnetic rotation vector). Các thiết bị chạyAndroid 4.4 có thể kiêm được thêm nhiều chức năng cho theo dõi sức khỏe. Các dụng cụ được bổ sung cho lập trình viên nhưBluetooth HID over GATT và Bluetooth MAP , dường như cũng nhằm tối ưu cho thiết bị đeo người.

Android 4.4 KitKat và cả Nexus 5 hẹn sẽ được Google giới thiệu trong thời kì tới, dù rằng thời khắc cụ thể chưa được ban bố chính thức.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét