Ads 468x60px

Labels

Thứ Tư, 9 tháng 10, 2013

Điểm tin: Galaxy lap dat camera Note 3 giá 4,6 triệu đồng?

SS Galaxy Note 3 Đài Loan gây sốc với nhiều tính năng lạ. Máy được cài sẵn các chế bảo mật thông minh như mở khóa bằng giọng nói, hay mở khóa bằng khuôn mặt. Chức năng mở khóa bằng gương mặt của người sở hữu rất hữu ích. Camera trước sẽ chụp lại gương mặt của chủ nhân máy, khi khóa bàn phím bằng mật khẩu gương mặt thì chỉ có gương mặt đã lưu vào máy mới mở khóa được. Theo thông tin của TSmobile, chiếc điện thoại này hiện có giá 4,6 triệu đồng.

Yahoo! Mail đổi giao diện mới. Yahoo đã ăn mừng sinh nhật lần thứ 16 củaLãnh đạo Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực III cho biết đơn vị này đã hoàn tất việc lắp đặt hai camera tại khu vực cán bộ HQ tiếp nhận thủ tục, hồ sơ của doanh nghiệp. Các camera này quan sát, ghi hình được toàn bộ hoạt động trong khu vực làm thủ tục HQ. Từ đây có thể giám sát được các vấn đề lộn xộn, hay trường hợp công chức HQ gây phiền hà, khó dễ cho doanh nghiệp, nếu phát hiện sẽ có hướng xử lý ngay. Chi cục đã bố trí một tổ phụ trách chuyên kiểm tra, theo dõi những hình ảnh ghi được từ camera giám sát.Có một trung tâm camera để tiếp nhận thông tin, từ đó có hướng xử lý khi có tình huống bất thường xảy ra theo đúng hướng dẫn thực hiện tại quy định của Tổng cục HQ về việc lắp đặt hệ thống camera giám sát cho các cửa khẩu đường biển. “Mới chính thức hoạt động được khoảng hai tuần nên chúng tôi ghi nhận mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường” - một lãnh đạo đơn vị này khẳng định.Tại cảng Cát Lái, Chi cục HQ cửa khẩu cảng Sài Gòn khu vực I cho biết hiện đang chuẩn bị việc lắp đặt camera quan sát tại các bãi container. Thay vì trước đây bộ phận giám sát phải ra tận bãi thì sau khi việc lắp đặt camera được thực hiện hoàn chỉnh, lực lượng này có thể quan sát qua ghi hình từ các camera tại bãi. Mail bằng cách làm mới ứng dụng này với giao diện mới hoàn toàn. Nền Yahoo Mail giờ đây có thể là một màu đồng nhất hoặc sử dụng ảnh lấy từ Flickr. Ngoài ra, Yahoo còn mở dung lượng miễn phí cho người dùng mail lên thành 1TB.

Smartphone màn hình cong đầu tiên của Samsung lộ diện. Phiên bản điện thoại được cho là có tên Galaxy Round của Samsung có kích cỡ 5,7 inch, hỗ trợ độ phân giải Full HD, có thiết kế giống Galaxy Note 3 như nắp lưng có chi tiết vân da cùng đường dập nổi trông như đường chỉ khâu, nhưng màn hình lại lõm xuống.

Apple sẽ công bố iPad thế hệ mới ngày 22/10. Tờ All Things D khẳng định "Quả táo" chuẩn bị tổ chức một sự kiện đặc biệt cuối tháng 10 để giới thiệu 2 mẫu máy tính bảng mới iPad Mini 2 và iPad 5. IPad thế hệ 5 có kiểu dáng giống iPad Mini với viền màn hình mỏng hơn, nhờ đó trông gọn gàng hơn hẳn so với iPad 4.

Nexus 5 sẽ có giá khởi điểm 6,6 triệu đồng. Nguồn thông tin nội bộ do trang công nghệ PhoneArena thu thập được cho biết phiên bản 16GB của Nexus 5 sẽ có giá 299 USD (khoảng 6,6Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Triệu đồng), trong khi phiên bản 32GB sẽ có giá 399 USD (khoảng 8,8 triệu đồng). Ngoài ra, phiên bản 16GB sẽ có pin 2300 mAh trong khi phiên bản 32GB sẽ có pin 3000mAh.

Lộ hình ảnh giao diện Sense 5.5 mới của HTC. Giao diện đồng hồ quen thuộc đã trở lại cùng BlinkFeed có thể tắt mở là hai điểm mới nhất trên Sense 5.5.

Lộ ảnh Hangouts tích hợp SMS, MMS. Hangouts đang được phát triển để trở thành ứng dụng nhắn tin, trò chuyện hợp nhất trên Android, tương tự như cách làm của Apple đối với iMessage trên iOS. Dự kiến tất cả các chức năng này sẽ xuất hiện cùng với Google Hangouts phiên bản 1.3 sắp tới.

Galaxy Tab sẽ chạy cùng lúc Android và Windows RT. Mẫu Galaxy Tab mới có kích thước 12 inch sẽ sử dụng màn hình IGZO của Sharp cho độ phân giải đạt chất lượng Ultra HD 1.600 x 2.560 pixel, giúp cho chất lượng hiển thị hình ảnh trở nên sắc nét hơn nhưng mức tiêu hao pin lại thấp hơn so với các sản phẩm khác.

Nokia Lumia 2520 sở hữu chân đế nhỏ gọn và màn hình Full HD. Theo hình ảnh rò rỉ thì mặt sau máy được gắn kèm cả chân đế nhưng tương đối nhỏAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Gọn khác với dòng tablet Surface của Microsoft. Ngoài ra, một loạt hình nền màn hình của Lumia 2520 cũng bị rò rỉ với nhiều màu sắc khác nhau và tiết lộ rằng độ phân giải màn hình máy sẽ là 1080p.

Laptop Chromebook 11 siêu mỏng, siêu nhẹ, giá chỉ 5 triệu đồng. Chromebook 11 là laptop giá rẻ đầu tiên sở hữu màn hình IPS, có trọng lượng chỉ 1kg, màn hình cỡ 11,6-inch, độ phân giải 1366x768 điểm ảnh. Máy sử dụng bộ xử lý Samsung Exynos 5250, RAM 2GB, ổ SSD 16GB, WiFi 802.11n băng tần kép, Bluetooth 4.0, hai cổng USB 2.0 và nguồn pin 6 tiếng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét