Ads 468x60px

Labels

Thứ Ba, 24 tháng 9, 2013

Thần Ma Đại Lục: Tham gia Cintura - Nhận Dell Vostro 270SFF lap dat camera

Game4V.Com - Cùng với việc cập nhật phiên bản Người Sói , Thần Ma Đại Lục ( TMĐL ) sẽ ra mắt server mới mang tên Cintura vào ngày 26/09 với nhiều sự kiện hấp dẫn.

Hái lá tìm Vàng – Sự kiện “đinh” của Cintura


Theo đó, khi tham gia và máy chủ mới , ngoài gói quà Tân thủ của hệ thống, sau khi đạt được các mốc cấp độ hoặc giá trị nạp thẻ nhất định, người chơi sẽ có cơ hội sở hữu Máy tính bàn Dell Vostro 270SFF, LCD SAMSUNG LED S20C300BL, Chuột NEWMEN F600, áo TMĐL,… Các phần quà này nằm trong sự kiện Hái Lá Tìm Vàng, dành cho tất cả các tân binh của máy chủ Cintura. Tất nhiên, bên cạnh phần thưởng outgamePhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan  lap camera ha noi  trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Là những vật phẩm giá trị và khó tìm ingame như Hộp tinh thạch, Rương Vàng, Kết tinh ngôi sao, La bàn,…

Người  lap dat camera quan sat tai ha noi  Sói – điểm nhấn đặc biệt của phiên bản và máy chủ mới


Song song đó, từ 26/09 đến 26/10/2013, các cao thủ Thần Ma tại Cintura cũng sẽ có dịp thể hiện bản lĩnh của mình qua các cuộc đua đòi hỏi sự tập trung và đầu tư cũng như tinh thần đồng đội như: Đua Top đẳng cấp, Đua Top Guild và Đua Top Class. Để “tiếp đạn” cho các chiến binh, trong thời gian diễn ra hoạt động, khi nạp 20.000 C-Coin vào TMĐL người chơi sẽ nhận được gói quà tặng Giftcode cực hot bao gồm các vật phẩm hỗ trợ cao cấp gồm Thùng Rượu Dream, Hộp Quà Sorrow (chứa 01 thẻ tự cách VIP (72 giờ),Tại cửa khẩu quốc tế đường bộ số 2 Kim Thành (Lào Cai), Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai đã triển khai lắp đặt hệ thống camera giám sát hải quan được 80% công việc. Phó Chi cục trưởng Chi cục Hải quan cửa khẩu quốc tế Lào Cai Nguyễn Đức Thu cho biết, do tiến độ thi công cơ sở hạ tầng tại cửa khẩu đường bộ số 2 Kim Thành vẫn đang ở phần hoàn thiện nên việc lắp đặt hệ thống camera giám sát phải tiến hành song song.Theo đại diện Cục Giám sát quản lý về hải quan (Tổng cục Hải quan), đưa hệ thống camera vào hoạt động giám sát hải quan là bước tiến quan trọng trong tiến trình hiện đại hóa hải quan, cảnh báo, ngăn ngừa các hành vi vi phạm  camera onetech  quy định về giám sát hải quan. Việc trang bị hệ thống camera có tác dụng răn đe nhằm nâng cao ý thức chấp hành, tính tuân thủ pháp luật của người dân và DN, hỗ trợ công tác giám sát, bao quát khu vực và đặc biệt là giám sát về ban đêm. Bằng việc trang bị hệ thống camera giám sát hải quan sẽ giảm bớt được công chức tuần tra, do việc kiểm tra, giám sát hiện trường thực hiện nhanh chóng và thuận tiện, góp phần nâng cao tinh thần trách nhiệm quản lý, phục vụ DN của Hải quan, giúp lãnh đạo kiểm tra và quản lý công chức ngày một tốt hơn. 01 hộp quả Roman – dùng tăng kinh nghiệm khi diệt quái), Hồn Thạch (Rối Nhỏ), vũ khí,…
Với việc cập nhật phiên bản mới Người Sói và ra mắt máy chủ mới lần này, TMĐL hy vọng game thủ yêu thích dòng game MMORPG theo phong cách châu Âu sẽ có thêm một sân chơi thú vị.
Chi tiết, xem tại: http://thanma.Cgame.Vn
Fanpage: https://www.Facebook.Com/thanma.Vn

Game4V's News


0 nhận xét:

Đăng nhận xét