Ads 468x60px

Labels

Chủ Nhật, 29 tháng 9, 2013

IOS 7: Cài đặt ứng dụng "xịn" không cần Jailbreak ngay trên iPhone/iPad lap dat camera

AppStore của Apple với số lượng ứng dụng ngày càng tăng, nhưng rất nhiều ứng dụng trong đó đều tính phí và không phải người dùng nào cũng sẵn sàng thanh toán để tải về.

Hiện nay trên cộng đồng vẫn phổ biến một hình thức sử dụng app miễn phí đó là jailbreak máy và sử dụng app trên các chợ ứng dụng "ngoài luồng". Một phần vì nếu mua hết số ứng dụng cần thiết, chi phí sẽ lớn so với thu nhập trung bình của người Việt. Và cũng một phần vì để mua được ứng dụng trên AppStore cũng như một số kho ứng dụng khác, người dùng buộc phải sử dụng các công cụ thanh toán quốc tế, cách thanh toán khá xa lạ với người Việt.

Có rất nhiều công cụ cho phép cài đặt ứng dụng trên các thiết bị iOS như iPhone/iPad mà không yêu cầu jailbreak. Công cụ được GenK giới thiệu có tên "Tongbu", ưu điểm so với những công cụ trước đó là cho phépVới những tính năng nổi trội của hệ thống giám sát, xử lý vi phạm giao thông bằng camera sau khi thử nghiệm đã cho thấy kết quả khả quan. Song để lắp đặt, triển khai trên diện rộng thì còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó ý kiến của đại diện công an một số địa phương là cần phải nghiên cứu về công nghệ, phần mềm để tích hợp các hệ thống sẵn có, nâng cao hiệu quả sử dụng. Có như vậy, hệ thống xử lý giám sát giao thông bằng camera mới phát huy hiệu quả, tránh chồng chéo, lãng phí./.Camera được ch ia thành 2 loại analog và digital. Camera analog dùng đầu ghi DVR (digital video recorder): camera truyền tín hiệu đến đầu ghi DVR. Trong đầu ghi DVR có một đĩa cứng HDD để lưu tín hiệu. Từ đầu ghi, người ta quan sát hình ảnh ngôi nhà hay công sở qua TV, màn hình LCD… Đầu ghi có thể chuyển các gói tin qua Internet (nhờ 3G, Wi-Fi…) cho người dùng quan sát sự kiện từ xa.Camera IP thu tín hiệu và cho phép người dùng quan sát hình ảnh trực tiếp qua mạng máy tính không cần thông qua đầu ghi. Muốn lưu trữ hình ảnh thì sử dụng trực tiếp máy tính đang dùng quan sát để lưu. Cũng có thể mua đầu ghi để ghi nhưng thường là người ta sẽ trang bị riêng một máy tính.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Bạn cài đặt ứng dụng trực tiếp trên máy điện thoại hay ipad, không phụ thuộc nhiều vào máy tính, giúp đơn giản hóa quá trình thực hiện. Điểm yếu của công cụ này là phiên bản trên  lap dat camera gia re tai ha noi  máy tính hỗ trợ tiếng Anh nhưng trên iPhone/iPad chỉ hiển thị tiếng Trung.

Công cụ này đã hỗ trợ hệ điều hành iOS 7 mới nhất.

Bước 1:Tải về và cài đặt công cụ "Tongbu" giúp máy có thể "authorize" iPhone/iPad để cài đặt app. Công cụ dùng trên máy tính này chỉ để tiến hành xác thực, bạn có thể "quên" công cụ này sau khi thực hiện xong bước "authorize" vì việc cài đặt app thực hiện hoàn toàn trên iPhone/iPad.
- Bản dành cho Windows .
- Bản dành cho Mac .

Bước 2:Sau khi cài đặt thành công file tải về ở bước 1, kết nối iPhone/iPad với máy tính bằng dây cable và mở "Tongbu".

Khi "Tongbu" nhận thiết bị, click vào nút"Genuine App"để công cụ tiến hành "authorize" thiết bị. Quá trình này giúp cho iPhone/iPad cài app "lậu" mà không đòi hỏi nhập Apple ID.

Khi quá trình thành công sẽ hiện bảng thông báo như hình dưới:

Bước 3:(thực hiện trên iPhone/iPad)

Trên iPhone/iPad, kết nối internet, dùng Safari để truy cập vào địa chỉ: http://tui.Tongbu.Com/

Tiếp tục nhấn vào nút hình quả táo ở giữa, chọn Install để cài đặt ứng dụng.

Biểu tượng ứng dụng trên màn hình.

Bước 4:Mở ứng dụng vừa cài đặt. Màn hình công cụ hiện lên, gạt tay sang trái để tới màn hình chính.

Ứng dụng sẽ đưa bạn tới trang tải về những app được gợi ý, nhấn nút góc trên bên trái (nhưPhó trưởng Phòng Giám sát quản lý, Hải quan Hà Nội Nguyễn Thị Chung Thủy cho biết, đối với cửa khẩu sân bay quốc tế Nội Bài, hệ thống camera tại Nhà ga T1 Nội Bài được trang bị từ năm 2002 hiện vẫn đang tiếp tục sử dụng, không nâng cấp vì trong thời gian tới hoạt động Hải quan sẽ chuyển sang nhà ga T2, nhà ga T1 chuyển thành phục vụ khách nội địa. Tuy nhiên, để đáp ứng hoạt động hiện tại của Hải quan Nội Bài, đơn vị đã bảo dưỡng, sửa chữa những camera bị hỏng để đảm bảo công tác giám sát hải quan. Sau khi nhà ga T2 đi vào hoạt động, hệ thống camera giám sát hải quan sẽ đáp ứng yêu cầu giám sát hải quan tại các khu vực quan trọng như sân đỗ tàu bay; khu vực làm thủ tục cho hành khách xuất, nhập cảnh; khu vực kho hàng theo quyết định của Tổng cục Hải  lap dat camera  quan. Hệ thống sẽ giám sát toàn cảnh và theo dõi liên tục được hàng hóa, hành lý vận chuyển, người qua lại… Tại khu vực làm thủ tục, hệ thống giám sát được toàn cảnh và theo dõi liên tục hàng hóa, hành lý vận chuyển, hành khách, công chức hải quan và các đối tượng khác có liên quan trong khu vực giám sát.

Camera hỗ trợ giám sát hành vi vi phạm hải quan

Công chức Hải quan Quảng Bình giám sát hoạt động kho ngoại quan qua hệ thống camera. Ảnh: T.B. Hình) để thoát.

Bước 5:Ấn vào nút hình kính lúp ở thanh công cụ màu đen phía dưới.

Ở màn hình này, chúng ta quan tâm tới hai nút điều khiển là hình kính lúp và hình mũi tên màu xanh. Hình kính lúp cho phép bạn tìm kiếm ứng dụng để cài đặt, hình mũi tên xanh là những ứng dụng đang được tải về (bạn có thể quản lý việc xóa, dừng tải tại đây).

Bước 6:Tiến hành tìm kiếm ứng dụng và tải về. Ở bài viết, GenK sẽ cài đặt ứng dụng Big Lens, một ứng dụng thu phí trên AppStore.

Nhấn vào hình kính lúp, gõ Big Lens để tìm kiếm.

Sau khi tìm kiếm thành công, nhấn hình mũi tênAnh Nguyễn Văn Nhật, tài xế xe khách BKS 89B-002.57, chạy tuyến Hưng Yên - Đắk Nông: Hệ thống camera tự động giám sát đã “răn” thêm cánh lái xe chúng tôi. Là một tài xế điều khiển xe khách chạy trên tuyến đường này đã lâu, mới đây khi biết lực lượng chức năng cho lắp đặt hàng loạt camera giám sát tự động trên tuyến QL1A đoạn đi qua các tỉnh miền Trung này, tôi cũng như nhiều tài xế xe khách khác đã ý thức lên rất nhiều trong việc điều khiển phương tiện lưu thông trên đường. Bởi vì nếu vi phạm thì chắc chắn sẽ bị lực lượng CSGT phát hiện và xử lý.Sở Giao  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  thông-Vận tải thành phố Đà Nẵng vừa hoàn thành lắp đặt 33 camera tại những nút giao thông trọng điểm để giám sát, xử phạt vi phạm giao thông, trật tự lòng lề đường.Mỗi camera có phạm vi giám sát bán kính 200m. Khi camera phát hiện lỗi vi phạm của người tham gia giao thông sẽ báo về trung tâm điều hành đèn tín hiệu giao thông và vận tải công cộng thành phố.

Đà Nẵng hoàn thành lắp đặt 33 camera quan sát giao thông

Để tải về. Hoặc bạn cũng có thể nhấn vào ứng dụng xem thông tin, sau đó nhấn nút màu xanh như hình trên để tải.

Ứng dụng đang được tải về.

Bước 7: Sau khi tải xong, công cụ sẽ hiện lên bảng thông báo, chọn "Install" để cài đặt.

Quá trình cài đặt kết thúc, bạn có thể sử dụng ứng dụng mà không gặp bất cứ lỗi yêu cầu bản quyền nào.

Một điểm mạnh nữa của ứng dụng này là kho ứng dụng phong phú, hầu hết những ứng dụng thường dùng đều có thể tải về và cài đặt miễn phí. Những ứng dụng có sẵn trên máy bạn có thể update trực tiếp bằng "Tongbu".

Tuy nhiên một số ứng dụng hiện chưa có sẵn, khi người dùng click vào sẽ tự dẫn tới kho AppStore để tải về.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét