Ads 468x60px

Labels

Thứ Sáu, 27 tháng 9, 2013

Samsung Galaxy Trend 3 bản 2 SIM trình làng lap dat camera

Samsung Galaxy Trend 3 bản 2 SIM trình làng

Samsung vừa giới thiệu thêm một mẫu điện thoại thông minh chạy Android có khả năng tích hợp 2 SIM làGalaxy Trend 3. Đây là phiên bản kế thừa cho Galaxy Trend 2 từng phát hành trong tháng 4 năm nay.

SamsungCác số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ giết người  lap dat camera quan sat gia re  ở Venezuela.Các camera an ninh do một công ty Trung Quốc sản xuất được bàn giao cho Venezuela theo một thỏa thuận ký kết giữa Caracas và Bắc Kinh. Cảnh sát có quyền sử dụng hình ảnh lưu lại từ các camera an ninh để tiến hành những cuộc điều tra tội phạm. Mới đây, một băng cướp ở Venezuela tự xưng là “cá cọp” đã dùng súng cướp… tóc phụ nữ. Tại thành phố Maracaibo, miền Tây Bắc Venezuela, thường xuyên xuất hiện những băng cướp kiểu này khiến dư luận vô cùng hoang mang.Q. Thái (Theo Telegraph). Các số liệu thống kê của chính phủ cho thấy, Venezuela là một trong số những quốc gia ở Nam Mỹ có tỉ lệ tội phạm cao nhất, với 16.000 vụ giết người trong năm 2012. Riêng trong quý I năm 2013, có 3.400 vụ  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  giết người ở Venezuela.

Venezuela lắp 30.000 camera phòng chống tội phạm

Galaxy Trend 3 sắp lên kệ

Tuy nhiên, khác với mô hình trước đó khi chỉ chạy Android 4.1 Jelly Bean và màn hình 4 inch, thì phiên bản Galaxy Trend 3 dùng hệ điều hành Android 4.2 sử dụng màn hình 4,3 inch độ phân giải 800 x 480 pixel. Máy cũng đi kèm với bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1.2GHz, hỗ trợ thẻ nhớ microSD, hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, và dùng pin 1800 mAh.

Theo thông tin mới nhất, mẫu Galaxy Trend 3 này đã cập bến thị trường Trung Quốc vớiTheo quy định thì lái xe không được chạy liên tục trong 4 tiếng và không được chạy xe quá 10 tiếng trong ngày, song hầu hết các chủ nhà xe khi cho xe chạy đường dài chỉ thuê có một tài xế nên chạy vượt quá thời gian quy định. Không chỉ có tình trạng xe khách phóng quá tốc độ, vượt ẩu mà còn có cả trường hợp tài xế xe khách, xe du lịch, xe tải, container không chuyên nghiệp, non tay nghề, thiếu đề phòng bất trắc. Việc dùng xe cũ, không đảm bảo độ an toàn cao cũng không phải hi hữu. Đối với xe tải, xe container, còn có hiện tượng sử dụng lái xe bằng lái chưa đạt quy chuẩn, tất cả đều rất đáng báo động và đặt ra cho cơ quan chức năng nhiệm vụ nặng nề hơn.Được biết, UBATGT Quốc gia vừa có kế hoạch đẩy mạnh áp dụng Nghị định 91 về giám sát tốc độ, theo dõi, báo cáo tình hình vi phạm tốc độ của tất cả các phương tiện, công bố trên các phương tiện thông tin tên của những doanh nghiệp vi phạm. Đặc biệt, ngày 10/6, Bộ trưởng Bộ GTVT Đinh La Thăng đã chỉ đạo các cơ quan thanh tra từ  lap dat camera  cấp Sở đến cấp Bộ vào cuộc, siết chặt tất cả những điều kiện về kinh doanh, yêu cầu các đơn vị kinh doanh vận tải thực hiện nghiêm việc đảm bảo sức khỏe, quyền lợi nhằm làm giảm áp lực cho người lái xe. Duy nhất phiên bản màu trắng. Hiện tại, trên trang web chính thức của Samsung Trung Quốc đang có sẵn với 4 mô hình bao gồm G3502U – bản mở khóa, G3502 – cho nhà mạng China Unicom, G3508 - cho China Mobile, và G3509 - cho China Telecom.

Vẫn chưa có thông tin nào về giá và kế hoạch phát hành Galaxy Trend 3 tại những thị trường khác, nhưng nếu theo chân “tiền bối” thì ban đầu chỉ có sẵn tại Trung Quốc và Ấn Độ, sau đó sẽ có sẵn tại những thị trường khác trong đó có Việt Nam.

Phiên bản tích hợp 2 SIM


0 nhận xét:

Đăng nhận xét