Ads 468x60px

Labels

Thứ Bảy, 28 tháng 9, 2013

Trung Quốc gỡ bỏ lệnh cấm console sau 13 năm lap dat camera

Xác nhận từ các thông tin trước đó, chính phủ Trung Quốc đã thông báo rằng sẽ kết thúc lệnh cấm kéo dài 13 năm về việc buôn bán các thiết bị chơi game console trong nước.

Theo báo cáo của Wall Street Journal, những tin tức được công bố ngày hôm qua từ Quốc vụ viện, tức chính phủ của nước này coi đây như một phần của việc thànhCamera không dây, truyền tín hiệu qu a Wifi. Camera lắp trên trần nhà. Camera hồng ngoại có thể quan sát ban đêm. Những lưu ý khi vận hành camera gồm: cài đặt thời gian đúng với thời gian thực (khi cần xem lại dữ liệu đã ghi, căn cứ vào mốc thời gian cần tìm lại, hệ thống dễ dàng đáp ứng thông tin cần thiết); đặc biệt lưu ý tới user name và password; có thể sử dụng camera với nhiều loại thiết bị như smartphone, máy tính bảng, máy tính xách tay…; luôn lưu ý trạng thái ghi của hệ thống đảm bảo vận hành tốt; lau chùi mặt ống kính bằng khăn mềm chuyên dụng thường xuyên, nhất là với các camera ở phân xưởng sản xuất thường phát sinh nhiều bụi; luôn có cuốn hướng dẫn sử dụng ngay tại nơi đặt hệ thống vì người sử dụng thường có khuynh hướng mau quên, khi cần có thể tra cứu nhanh; bảo mật vật lý với đầu ghi như cất trong tủ có khóa ngoài.Về xuất xứ hàng hóa, camera có từ nhiều nguồn khác nhau. Một số loại camera châu Âu chịu lạnh tốt nhưng chịu nóng yếu, cần lưu ý khả năng chịu nhiệt cao. Camera là thiết bị điện tử vận hành liên tục nên được thiết kế để chạy điện áp thấp, tiêu thụ ít (dưới 1A và 12V) nhằm ngăn ngừa cháy và tiêu hao điện. Về giá cả, một hệ thống tiêu  lap dat camera quan sat re nhat ha noi  chuẩn dùng cho các ngôi nhà thành thị hiện có 4 camera quan sát (trên, dưới, trước, sau) và lưu trữ hình ảnh đến 20 ngày (sau thời gian này, dữ liệu tự động ghi đè lên các dữ liệu ghi từ đầu kỳ) sẽ có tổng đầu tư 5 – 10 triệu đồng.

Camera theo dõi cho văn phòng và gia đình

Lập khu vực tự do thương mại mới ở Thượng Hải.

Các sản phẩm  lap dat camera  console sẽ không phải chui lủi dưới các hình thức khác.

Theo đó, các công ty nước ngoài hoạt động kinh doanh và sản xuất trong khu vực thương mại mới sẽ có thể bán sản phẩm trên toàn Trung Quốc, miễn là họ được sự chấp thuận từ Bộ Văn hóa.

Mặc dù console đã bị cấm ở Trung Quốc hơn một thập kỷ qua, tờ Wall Street Journal cũng chỉ ra rằng trên thực tế các công ty vẫn bán được mặt hàng của mình thông qua những kênh "không chính thức" như cửa hàng bán lẻ tư nhân trong một số trung tâm thương mại.

Thông tin này tiếp nối sau khi Microsoft công bố việc kết hợp đầu tư 237 triệu USD qua việc liên doanh với công ty truyền hình Trung Quốc, BesTV trong khu vực thương mại tự do để tạo ra các sản phẩm phụ vụ "trò chơi gia đình và các dịch vụ liên quan."

MicrosoftMặc  lap dat camera gia re tai ha noi  dù thừa nhận hệ thống giám sát giao thông bằng camera sẽ giúp cơ quan thực thi pháp luật có chứng cứ để xử phạt người tham gia giao thông vi phạm, song Đại tá Nguyễn Anh Tuấn, Phó Giám đốc Công an tỉnh Tây Ninh cho rằng, trong khi rất nhiều phương tiện ô tô, xe máy không sang tên đổi chủ như hiện nay thì việc xử phạt bằng hình ảnh rất khó thực hiện.Còn ông Võ Quý Phi, Phó Chánh văn phòng Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia băn khoăn và cho rằng, việc tổ chức giao thông cũng cần phải được nghiên cứu và tổ chức hợp lý hơn. Nếu tổ chức giao thông không bền vững, sau khi lắp đặt, tổ chức giao thông lại thay đổi thì hệ thống camera giám sát sẽ bị vô hiệu hóa.Thượng tá Lưu Thế Hiệp, Cục Cảnh sát giao thông Đường bộ, đường sắt, Bộ Công an cũng cho rằng để lắp đặt, sử dụng hệ thống giám sát giao thông bằng camera, trước hết thiết bị hay hệ thống tín hiệu phải đồng bộ. Vì thực tế hiện nay, ngay trong lực lượng cảnh sát giao thông ở một địa phương cũng có nhiều bất cập, từ máy bộ đàm, camera, máy đo tốc độ của hãng này không tích hợp được máy của hãng khác. Do vậy cần nghiên cứu để có tính đồng bộ trên toàn quốc. Sẽ làm được gì với vị thế "kẻ đi trước"?

Trung Quốc đã ban hành lệnh cấm buôn bán các thiết bị console vào năm 2000, với lý do ngăn chặn việc bán các sản phẩm này sẽ gây tác hại đến sự phát triển thể chất và tinh thần của trẻ em trong nước. Trong khi đó, các thiết bị cảm ứng và điện thoại thông minh, như iPhone và iPad, lại được cho phép bởi vì họ không bị coi là thiết bị chơi game.

Bảo Nam


0 nhận xét:

Đăng nhận xét